บันเทิง

มีนัยยะ "เบลล่า" ตอบเอง ร้องเพลง ผู้สาวขาเลาะ ให้ "เวียร์-วิกกี้" หรือเปล่า ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล่า" ตอบเอง ร้องเพลง "ผู้สาวขาเลาะ" ให้ "เวียร์-วิกกี้" หรือเปล่า ? บอกตอนนี้ มีความสุขดี เรื่องทั้งหมด ไม่ใช่นัยยะสำคัญ

หลังจากที่ อดีตแฟนหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" แต่งงานกับ "วิกกี้ พีมนต์ญา" หลายคนก็เป็นห่วง ให้กำลังใจ "เบลล่า" และไม่ว่าเธอ จะหยิบจับ หรือทำอะไร ก็เป็นที่น่าสนใจของใครหลายคน เช่นเดียวกับที่ล่าสุด เธอไปออกงานอีเวนต์ ซึ่งในงานนั้น เธอร้องเพลง "ผู้สาวขาเลาะ" ก่อนรีโพสต์คลิป ในขณะที่ตัวเองกำลังร้องเพลง ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว กับท่อนร้องที่ว่า "ซอมเบิ่งอยู่เด้อ ถ้าหากว่าเธอนั้น เลิกกันกับเขา เรื่องของสอง เฮาสิเป็นไปได้บ่ บ่ได้เข้ามาเพื่อกดดัน แต่ว่าฉันนั้นแค่รอ..." จนหลายคนเอาไปโยง ว่าร้องเพลงนี้ให้ "เวียร์-วิกกี้" หรือเปล่า
 

ล่าสุดสบโอกาสเจอ "เบลล่า" ที่งานรอบกาล่าพรีเมียร์ บุพเพสันนิวาส ๒ เจ้าตัวชี้แจงว่า "เรื่องเพลง คืออีเวนต์ที่ไปมาล่าสุด ซึ่งทางงานเขาขอเพลงสนุกๆ ซึ่งเพลงในนั้นก็มีเพลงนี้ แล้วเหมือนเพลงนี้ จะไม่โดนลิขสิทธิ์ ก็เลยมาเป็นเพลงนี้ค่า ส่วนเพลงอื่นๆก็เห็นอยู่ค่า ส่วนที่คนเข้าใจผิด เบลล่าว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะเป็นเรื่องที่อยู่ในกระแส ซึ่งส่วนตัวเบลล่าไม่ได้อะไร ขอขอบคุณทุกคน เบลล่ามีความสุขดีกับปัจจุบันค่ะ (ยิ้ม)"

"เบลล่า" ตอบเอง ร้องเพลง ผู้สาวขาเลาะ ให้ "เวียร์-วิกกี้" หรือเปล่า

"สำหรับเบลล่า คิดว่าทุกคนคงมีวิธีการดำเนินชีวิตที่ไม่เหมือนกัน แต่สำหรับเบลล่ารู้สึกว่า เรื่องทั้งหมดไม่ใช่นัยยะสำคัญกับเบลล่าอีกแล้ว ก็อยากจะอยู่กับปัจจุบันมากกว่า และอยากจะมีความสุขในการใช้ชีวิตดีกว่าค่ะ ขอบคุณค่ะ แต่ว่าจะบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ เรื่องทั้งหมดอย่างที่บอก ไม่อยากให้มาโฟกัสที่ตัวเบลล่าสักเท่าไหร่ ไม่อยากเป็นจุดสนใจ ไม่อยากให้โฟกัส เพราะว่าโอเคกับปัจจุบันแล้ว ก็ต้องมูฟออน อยากให้ทุกคนสนใจในเรื่องของเรามากกว่า"

"เบลล่า" ตอบเอง ร้องเพลง ผู้สาวขาเลาะ ให้ "เวียร์-วิกกี้" หรือเปล่า

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ