บันเทิง

รู้แล้ว "โป๊ป ธนวรรธน์" ทำไมถึงไม่อยากแต่งงาน ไม่อยากมีลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกจับตามองเรื่องความรักมาโดยตลอด สำหรับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ "โป๊ป ธนวรรธน์" ล่าสุดเจ้าตัวดับฝันแฟนๆเปิดใจยอมรับว่าไม่อยากแต่งงานและไม่อยากมีลูก ครั้งนี้"โป๊ป" ได้บอกถึงเหตุผลทั้งหมดแล้ว

เรียกว่าเป็นพระเอกดังขวัญใจแฟนๆชาวไทย สำหรับ "พี่หมื่นโป๊ป" หรือ "โป๊ป ธนวรรธน์" ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีทองที่ภาพยนตร์และละครได้ออนแอร์ รวมถึงช่วงนี้นางเอกคู่ขวัญอย่าง "เบลล่า ราณี" ก็โสดแถมสวยขึ้นทุกวันทำให้แฟนๆแห่ลุ้นว่าจะเป็นไปได้ไหมที่ "โป๊ป" และ "เบลล่า" จะกลายเป็นคู่จริง ล่าสุด "โป๊ป" ก็เคลียร์ชัดถึงสถานะ"เบลล่า" พร้อมเปิดใจว่ายังไม่อยากแต่งงานและไม่อยากมีลูก

โดยหนุ่ม "โป๊ป ธนวรรธน์" ได้ให้เหตุผลถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า "ผมไม่อยากแต่งงานนะ อยากอยู่เป็นเพื่อนกันไปเรื่อยๆ มากกว่า ถ้าเจอคนนั้นนะ แต่นี่คือความคิดตอนนี้ อนาคตอาจจะแต่งก็ได้ หรืออาจจะอยู่คนเดียวแบบนี้ไปจนแก่ก็ได้ ต่อให้แต่งงานก็ไม่อยากมีลูก ผมคิดว่าการมีลูกไม่ใช่สิ่งที่มีความสุขที่สุดในชีวิต เราอาจจะมีห่วงเยอะ จะเป็นทุกข์เพราะห่วงเขา" โป๊ป - เบลล่า

งานนี้ดับฝันแฟนๆกันเลยทีเดียว แต่ก็ยังถือว่ามีหวังอยู่บ้างเพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ วันหนึ่งความคิดของ "โป๊ป ธนวรรธน์" อาจจะเปลี่ยนไปเปิดใจให้สาวๆได้เข้ามาในชีวิต อย่างไรก็ลุ้นกันต่อไปจ้า โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์

 

เบลล่า

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  https://www.komchadluek.net/

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ