บันเทิง

"แน๊ต เกศริน" โพสต์ซึ้งถึง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ลั่นจะอยู่ในใจตลอดไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาใจหายไปตามๆกันเมื่อทราบข่าวว่า "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" เสียชีวิตลงในวัย 59 ปี ท่ามกลางเพื่อน พี่ น้องในวงการบันเทิงต่างออกมาร่วมแสดงความอาลัย แต่ยังมีอีกหนึ่งสาวที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนว่า "โป๊งเหน่ง" เป็นผู้หยิบยื่นโอกาสดีๆให้กับ "แน๊ต เกศริน"

นับเป็นข่าวเศร้าของวงการตลกที่ได้สูญเสีย "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" วัย 59 ปี ไปเมื่อกลางดึกของวันที่ 10 ก.ค.65  เวลา 22:16น.  งานนี้คนในวงการบันเทิงต่างออกมาโพสต์อาลัย เช่น ตั๊ก ศิริพร ,นุ้ย เชิญยิ้ม, หนูเล็กก่อนบ่าย,เอ เชิญยิ้ม ฯลฯ แต่มีอีกหนึ่งสาวที่ร่วมโพสต์อาลัยนั่นก็คือสาวสวยเซ็กซี่ "แน๊ต เกศริน" ที่ยกให้ "โป๊งเหน่ง" เป็นผู้มีบุญคุณหยิบยื่นโอกาสดีๆให้

โดย "แน๊ต เกศริน" ได้โพสต์ฮาลัย "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" ผ่านทางเฟซบุ๊กพร้อมระบุข้อความว่า "RIP. ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะคะ คุยกันครั้งสุดท้ายเดือนพฤจิกาปีที่แล้ว อยากบอกให้พี่รับรู้ว่า แน๊ตไม่เคยลืมพี่เลย ถ้าไม่มีพี่หยิบยื่นโอกาสก็ไม่มี แน๊ตเกศริน ในวันนี้ ไม่ว่าจะไปสัมภาษณ์รายการไหน พี่คือบุคคลแรกที่แน๊ตเอ่ยถึงเสมอ เสื้อของพี่ของฝากจากเกาหลีที่แน๊ตซื้อไว้ให้ ยังอยู่ที่แน๊ตอยู่เลย แน๊ตจะส่งไปให้พี่ๆก็บอกให้เก็บไว้นะน้อง ไว้เจอกันค่อยให้ จนวันนี้ไม่มีโอกาสมอบให้พี่อีกแล้ว แน๊ตจะนำเสื้อไปบริจาคให้แทนนะคะ แล้วขอให้อานิสงส์นี้ส่งพี่ไปสู่สัมปรายภพ พี่จะอยู่ในใจน้องคนนี้ตลอดไป โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม

 

 

 

หลังจากที่ "แน๊ต เกศริน" ได้โพสต์ไปก็มีแฟนคลับเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอร่วมแสดงความอาลัยไว้ในโอกาสนี้ด้วย แน๊ต เกศริน

 

อาลัยโป๊งเหน่ง

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่

Website -  https://www.komchadluek.net/

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ