บันเทิง

หรือจะมาถูกทาง ? "ไพรวัลย์" นุ่งกระโจมอก โพสต์ท่า ยั่วๆถ่ายรูป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ว่าจะทำอะไรก็สร้างกระแสได้หมด สำหรับอดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง "ไพรวัลย์" วรรณบุตร ที่หลังจากสึกออกมาก็มีข่าวเป็นกระแสไม่หยุด

อย่างก่อนหน้านี้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ "ไพรวัลย์" วรรณบุตร ก็ได้ออกมาเผยภาพ พร้อมแคปชั่นที่ทำเอาหลายคนชวนสงสัยว่าจะลาบวชอีกแล้วหรือ กับการโพสต์ภาพถือพานผ้าไตรจีวร พร้อมแคปชั่นระบุว่า "10 มิถุนา ไพรวัลย์ ขอลาบวชค่ะ" ชาวเน็ตหลายคนก็เข้ามาอนุโมทนาบุญกันแบบรัวๆ แต่ยังไม่ทันไรเจ้าตัวก็เข้ามาเบรกแบบหัวทิ่ม ด้วยการคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า "ดิฉันหมายถึง บวชกล้วยหลังบ้านอ่ะค่ะ พอดีมันสุกแล้วกินไม่ทัน" ทำเอาชาวเน็ตไปต่อไม่ถูกกันเลยทีเดียว บ้างก็บอกว่าตกใจหมดนึกว่าจะหวนคืนวงการเดรสส้ม หรือ ถ้าไม่เห็นคอมเมนต์นี้ก็ดีใจเก้อ และ แกงของแท้

โดยหากย้อนกลับไปตั้งแต่หลังลาสิกขาเมื่อ 3 ธันวาคม 2564 อดีตพระมหาไพรวัลย์ก็ได้ผันตัวเองจากพระนักเทศน์ ผู้เผยแผ่คำสอนของพุทธศาสนาแนวบันเทิง มาโลดแล่นอยู่ในวงการสื่อทั้งจากการปรากฏตัวตามรายการต่าง ๆ และการรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้สินค้าหลายชนิด งานนี้ทำให้ไม่ว่า ไพรวัลย์ จะขยับตัวไปทางไหน จะทำอะไร ก็จะกลายเป็นประเด็นข่าวทั้งในแง่ดีและถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในแทบทุกวัน อย่างเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2565 นายไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือ พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ ก็โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่าถึงข่าวดังอย่างเรื่องพระกาโตะและสีกาตองไว้อย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน
ไพรวัลย์

"อย่า ดึงฉันกับ พี่สมปอง ไปเทียบกับสมีที่ต้องปาราชิก ชี้ไม่เคยขึ้นสันเขื่อนหรือขย่มรถกับใคร ลั่นสลิ่มอาจไม่ชอบแต่ควรมีสติในการวิจารณ์เปรียบเทียบ อย่าได้บังอาจดึงดิฉัน หรือพี่ปองสุดที่รักของดิฉัน ไปเปรียบเทียบกับสมีที่ต้องปาราชิกในขณะบวชพระนะคะ ดิฉันแม้จะหัวเราะ จนเสียงหัวเราะทำให้กลายเป็นอะไรที่หนักกระบาลใครหลายคน แต่ดิฉันไม่เคยมีเรื่องชู้สาวในขณะครองเพศบรรพชิตค่ะ ดิฉันไม่เคยขึ้นสันเขื่อนหรือขย่มรถกับใครค่ะ และถึงจะมีคนบอกว่า ดิฉันเองก็มีผัว (ซึ่งความจริงยังไม่มีและพยายามหาอยู่) แต่ดิฉันมีหรือคิดเรื่องนี้หลังจากดิฉันคืนผ้าเหลืองไปแล้วค่ะ สลิ่มอาจไม่ชอบดิฉัน แต่ควรมีสติในการวิจารณ์เปรียบเทียบนะคะ รู้ค่ะ ว่าอกหักช้ำใจกับอดีตพระแบบกาโต๊ะ แต่ถึงอย่างไรก็ควรมีสติและสมองให้มากกว่านี้นิดหนึ่งนะคะ ขอบพระคุณค่ะ" 

หรือจะมาถูกทาง ? \"ไพรวัลย์\" นุ่งกระโจมอก โพสต์ท่า ยั่วๆถ่ายรูป

และล่าสุดก็มีประเด็นให้วิพากษ์วิจารณ์กันอีกแล้ว เมื่อ ไพรวัลย์ ใส่ชุดกระโจมอกโปรโมทขายชุดปรุงน้ำพริกพร้อมข้อความว่า..."รองจากแม่เบี้ย ก็ต้องแม่แพรแบบดิฉันนี่แหล่ะค่ะ เรามันเลือดแม่ค้านะน้องนะ ชุดปรุงน้ำพริกเบาๆ อยู่บ้าน ปล. สั่งไหมคะ สั่งก็ทักไลน์ไปเลย paivan999 กระปุกละ 89 บาทเท่านั้น"  และยังคอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า นอกจากแม่เบี้ยก็ต้องดิฉันนี่แหล่ะค่ะ แม่แพร , หญิงงามที่แท้ ต้องมีขนหน้าอกค่ะ , ถ่ายรูป 2 นาที ขนไม่ทันร่วงค่ะ การันเตอทูการันตี ถ้าเจอ นั่นคือของป้าอารีย์ เพราะคนปรุงจริงๆ คือป้าอารีย์ค่ะ 555 , ค่ำลง ก็เข้าเรือน ฟังแม่เตือน ให้ไตร่ตรอง หากมีชายหมายปอง ระวังเจอของเหลือเดน , หากเลือกวัว ดูหาง แม้นเลือกนางดูแม่ นั่นแหละแน่ เข้า ที บ้านเรือน สะอาดตา พูดจา เสนาะดี ตำน้ำพริกทุกที เสียงตำถี่ จนทุ่งสะเทือน , น้ำพริกแห่งโลกปัจจุบัน ไม่ได้ทำมาจากอนาคตแต่อย่างใด งานนี้คนแห่เข้ามาคอมเมนต์แบบรัวๆ 

หรือจะมาถูกทาง ? \"ไพรวัลย์\" นุ่งกระโจมอก โพสต์ท่า ยั่วๆถ่ายรูป หรือจะมาถูกทาง ? \"ไพรวัลย์\" นุ่งกระโจมอก โพสต์ท่า ยั่วๆถ่ายรูป
เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ