บันเทิง

ตะลึง “ออฟ จุมพล” สลัดลุคหนุ่มมาดกวน สวมวิญญาณโปรดิวเซอร์สุดคูล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ออฟ จุมพล” สลัดลุคหนุ่มมาดกวน สวมวิญญาณโปรดิวเซอร์สุดคูล ในซีรีส์ “คืนนับดาว” จนแฟนคลับเอ็นดูเพียบ บอกเลยต้องดู

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ทำเอาคนดูพากันใจบางไปตามๆ กัน สำหรับคาแรกเตอร์ใหม่ล่าสุดของ ออฟ จุมพล” กับบท “แทนคุณ”โปรดิวเซอร์รายการโฮมช้อปปิ้งมาดขรึมสุดอบอุ่น ในซีรีส์ “คืนนับดาว” (Astrophile) จาก “GMMTV”

ซึ่งกระแสมาแรงอย่างต่อเนื่อง และแฟนคลับก็ต่างชื่นชอบในคาแรกเตอร์นี้ของหนุ่มออฟมากๆ ทำเอาเจ้าตัวปลื้มใจกับฟีดแบ็กที่ได้รับสุดๆ เลยทีเดียว

ตะลึง “ออฟ จุมพล” สลัดลุคหนุ่มมาดกวน สวมวิญญาณโปรดิวเซอร์สุดคูล

“ออฟ” เผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่แฟนๆ ให้การตอบรับที่ดีตั้งแต่ซีรีส์ออนแอร์ตอนแรกเลย พวกเราตั้งใจทำงานกันเต็มที่มากๆ ครับ และขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ชื่นชอบคาแรกเตอร์ที่ผมรับเล่นด้วยนะครับ ซึ่งตัวแสดง ‘แทนคุณ’ โปรดิวเซอร์รายการโฮมช้อปปิ้ง บทบาทนี้ผมทำการบ้านหลายอย่างมาก ก็มีปรึกษา ‘พี่กู่ ผู้กำกับฯ’ (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) แล้วก็พยายามหาคาแรกเตอร์ หาต้นแบบที่จะเป็นแทนคุณที่เพอร์เฟคที่สุด คนที่มีความปกป้อง รักษาสิทธิ์ผลประโยชน์ทุกอย่างให้กับ ‘นับดาว’ (ใหม่-ดาวิกา) จากการโดนกลั่นแกล้งของคนบางคน แล้วในเรื่องผมก็มักจะมีคำพูดที่เชือดเฉือนกับ ‘คิมหันต์’ (ไบร์ท-วชิรวิชญ์) อยู่บ่อยๆ  ด้วย รวมถึงฉากดราม่าก็มีให้เห็นซึ่งก็ยากเหมือนกันครับ ผมก็ต้องมีการทำความเข้าใจกับอารมณ์ แบ็คกราวน์ตัวแสดงว่าผูกพันกับพ่อแม่ขนาดไหน พอโตมาแล้วคาแรกเตอร์เรายังอยู่แบบนี้ไหม หรือมูฟออนได้แล้ว ซึ่งพี่กู่ก็แนะนำผมได้ดีมากๆ ทำให้ผมเข้าใจและเล่นออกมาได้ดีครับ ส่วนการทำงานร่วมกับ ‘ใหม่’ ตอนแรกก็มีแอบเกร็งเหมือนกันเพราะเรายังไม่ได้สนิทกันมาก แต่พอเราได้คุยกัน แสดงด้วยกันก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น ทำให้ในซีนเราเล่นได้ลื่นไหล รวมถึง ‘ไบร์ท’ ที่เราก็เล่นได้เข้ากันสุดๆ แถมบรรยากาศในกองถ่ายก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานมากๆ ยังไงผมก็ขอฝากอีกหนึ่งบทบาทการแสดงของผมกับบท ‘แทนคุณ’ และฝากติดตามชมซีรีส์ ‘คืนนับดาว’ (Astrophile) กันเยอะๆ ด้วยนะครับ”

 

ตะลึง “ออฟ จุมพล” สลัดลุคหนุ่มมาดกวน สวมวิญญาณโปรดิวเซอร์สุดคูล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ