บันเทิง

ที่แรก "ซิลวี่" เผยชัดเป็นทอมหรือเปล่า หลังโชว์สวีทกับหวานใจสาว "มิ้น" รัวๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หวานกันสุดๆ สำหรับ "มิ้น" มิณฑิตา หรือ มิ้น AF และ "ซิลวี่" ภาวิดา หรือ ซิลวี่ เดอะสตาร์

โดยก่อนหน้านี้หลายคนพยายามจับตาความสัมพันธ์ของ 2 สาว "ซิลวี่" และ "มิ้น" หลังจากที่ทั้งคู่โพสต์โมเมนต์ความหวานออกมาเรื่อย ๆ แถมแต่ละรูปก็น่ารัก สวีตกันมากทำเอาคิดไปไกลว่าทั้งคู่กำลังปลูกต้นรักกันอยู่หรือเปล่า จนกระทั่ง 10 มีนาคม 2564 สาวมิ้น มิณฑิตา ก็ออกมาเปิดใจว่า เป็นความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน ซิลวี่ เป็นน้องที่น่ารัก ถามว่าเกินพี่น้องไหมคือเราก็สนิทกัน พอมีความรู้สึกดี ๆ ก็อยากรู้จักกัน เราเพิ่งรู้จักกันจากเพื่อนของเพื่อน และมีไลฟ์สไตล์เหมือนกันทำให้มีกิจกรรมร่วมกันบ่อย ๆ กับแฟน ๆ ที่ร่วมยินดีคือมันเป็นเรื่องดี ๆ ก็ยินดีกันไป
ที่แรก \"ซิลวี่\" เผยชัดเป็นทอมหรือเปล่า หลังโชว์สวีทกับหวานใจสาว \"มิ้น\" รัวๆ

"มิ้น" เผยต่ออีกว่า ส่วนภาพหวาน ๆ ก็จิ้นกันได้เลยเต็มที่ เราสบาย ๆ ไปก่อน ค่อย ๆ คุยกันดีกว่า ส่วนตัวเราไม่ได้ปิดกั้นในเรื่องความสัมพันธ์และเป็นคนชัดเจนในเรื่องของความรักว่าไม่เคยคบใครที่เพศ ถ้าจะรู้จักใครไม่ได้มองเพศใดเพศหนึ่ง ซึ่งตัวตนของเขาสำคัญกว่า ถ้าสบายใจก็ค่อย ๆ คุยกันไป ถ้าคนจะคิดว่าเป็นแฟนกันนั้นก็เป็นสิทธิ์ส่วนบุคคล ใครจะมองอย่างไงก็ได้ แต่สำหรับเราเป็นคนสบาย ๆ และค่อย ๆ รู้จักกันไป เรื่องการลงรูปคู่เราก็ไม่ได้คุยกันเลยว่าจะมีฟีดแบ็กยังไง ทุกอย่างทำตามความรู้สึกของตนเอง ยุคสมัยนี้แล้วและเราอยู่ในวงการบันเทิงมานาน ถ้าเกิดเจอปัญหาอะไรต้องรับมือให้ได้ ตราบใดที่เราเป็นธรรมชาติกับสิ่งที่เรารู้สึกก็จบแล้ว ใครจะว่าอะไรเราไม่สามารถห้ามความคิดคนอื่นได้ ตอนนี้เราก็มีความสุขกับชีวิตของตัว ค่อย ๆ จัดการกับความรักกันไป ส่วนกับครอบครัวก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด โดยภายหลังจากที่สาวมิ้นออกมาเปิดใจก็มีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีในอินสตาแกรมของทั้งคู่กันยกใหญ่ พร้อมบอกว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม ไม่ว่าจะเพศไหนก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี

ที่แรก \"ซิลวี่\" เผยชัดเป็นทอมหรือเปล่า หลังโชว์สวีทกับหวานใจสาว \"มิ้น\" รัวๆ
 

โดยหลังจากที่ทั้งสองคนเปิดตัวว่าเป็นคู่รัก LGBT ก็มีแฟนคลับอีกกลุ่มเพิ่มขึ้น โดยสาวมิ้น และ ซิลวี่ ก็เคยทำคลิปเปิดใจถึงเรื่องความสัมพันธ์ของตัวเองด้วย  

ซิลวี่ : "เจอกันที่ rhythmofarts"

มิ้น : "เตยยี่เป็นผู้นำพา นำแล้วนำอีก นำมาหลายตลบ"

ซิลวี่ : "วันนั้นพี่เตยโทร.มาให้ไปสอนร้องเพลงน้องๆ"

มิ้น : "คือวีกก่อนหน้านี้มิ้นก็เพิ่งไปสอนแอ็กติ้งน้องๆ พี่เต้ยก็บอกว่าพี่มิ้น วันนี้ซิลวี่เขามาทำคลาสนะ ถ้าไม่มีอะไรทำก็แกล้งเดินมาดูน้องหน่อย ตอนท้ายๆ คลาสก็เลยเดินไปก็เลยได้เจอกัน"

ซิลวี่ : "ซิลก็เขินมาก ทำตัวไม่ถูก ไม่คิดว่าเขาจะมา ตอนนั้นคือเตลิดเปิดเปิงไม่เป็นตัวเอง แต่ก็ทำตัวคีฟคูลไว้ รู้สึกว่าทำไมตัวจริงเขาน่ารักจัง"

มิ้น : "พอได้เจอกันก็รู้สึกว่าแบบ (ยิ้มทำตาวาว) …อืม"

ซิลวี่ : "ตั้งแต่ตอนแรกเลยเหรอ"

มิ้น : "อืม…"

ซิลวี่ : "จากนั้นก็ได้ไปกินข้าวกัน ตอนนั้นคือเรายังเด็ก ยังเละเทะอยู่ แล้วเขาดูเป็นผู้ใหญ่ ดูเป็นผ้าขาว เราไม่กล้าจะเข้าไป แต่เราก็ชอบเขานะ"

มิ้น : "มิ้นให้เตยยี่ไปชวนเขา ก็พรหมลิขิต ถ้ามันจะใช่มันก็ใช่ มิ้นก็คิดว่าตลอดว่ามิ้นเป็นคนจีบเขาก่อน พอได้เจอกันที่ร้านอาหาร เราก็คิดว่าอยากจะสานต่อ ก็หาเรื่องชวนคุย ชอบฟังเพลงอะไร รู้จักกันไม่ถึงเดือนมิ้นเป็นคนขอเขาเป็นแฟน ชีวิตมันง่ายค่ะพอเราเจอสิ่งที่ใช่"

ที่แรก \"ซิลวี่\" เผยชัดเป็นทอมหรือเปล่า หลังโชว์สวีทกับหวานใจสาว \"มิ้น\" รัวๆ

ซิลวี่ : "ตัวซิลเปลี่ยนไปตลอด เรื่อยๆ ตอนนี้เป็นแพนเซ็กชวล คือเขาจะเป็นใครก็ได้เลย คือเรารักที่ตัวบุคคลจริงๆ เรานิยามตัวเองว่าเป็นเควียร์"

มิ้น : "มิ้นโตมาในพื้นที่ที่สอนให้เป็นอย่างนี้ คาดหวังกับตัวเรา เราก็เดินทางมาตามปกติ เป็นผู้หญิงต้องแต่งงานกับผู้ชาย มีครอบครัว พอยิ่งโตก็รู้สึกว่าความสุขหรือความหมายของชีวิตมันไม่ใช่แบบนั้น ในความสัมพันธ์เวลาที่เรามีใครสักคนที่เราจะผูกพันด้วย มันไม่จำเป็นที่จะต้องมากะเกณฑ์อะไรกันเยอะ รู้สึกว่าตัวตนของคนมันสำคัญกว่า มิ้นเป็นเควียร์ มิ้นไม่มายด์ว่าใครจะมองมิ้นเป็นเพศไหน คนข้างนอกจะคิดอะไรก็ได้ สุดท้ายคือคนรอบตัวมิ้นแฮปปี้กับตัวตนที่มิ้นเป็นไหม มิ้นชอบซิล แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามิ้นจะชอบผู้หญิงมากมาย มันเป็นความรู้สึกที่ว่าเราเจอคนๆ นี้แล้วอยากที่จะทำความรู้จักด้วย ตัวมิ้นเองก็ยังเป็นเหมือนเดิม ไม่ได้จะต้องแต่งตัวเพื่อดีฟายเพศตัวเองใหม่"

ซิลวี่ : "มันอยู่ที่ใจ มันคือความรู้สึกข้างใน"

มิ้น : "ส่วนหนึ่งที่มันยาก คือเราจะต้องสื่อสารกับ LGBT นี่แปลว่าเธอจะไม่ชอบผู้ชายแล้วเหรอ มิ้นรู้สึกว่ามันไม่มีอะไรแปลกนะ มันมีเรื่องอื่นที่น่าสนใจกว่านั้น สุดท้ายแล้วไม่ว่าจะเป็นอะไรเราก็คือมนุษย์คนนึง"

 

ล่าสุด ซิลวี่ ได้ออกมาตอบคำถามตรงๆครั้งแรก เมื่อมีคำถามว่าเป็นทอมหรือเปล่า เธอบอกว่า คนที่ถามคงไม่เคยให้เธอใส่ชุดบิกินี่ใช่ไหม พร้อมบอกอีกว่า "คือจะบอกว่าชอบนะเวลาคนชมว่าหล่อมาก หลัวเวอร์ แต่พอบอกว่าเป็นทอม คือบ่ใช่ หนูไม่ใช่ทอมค่าแม่" เรียกว่าตอบชัดเจนมากที่สุดเท่าที่ ซิลวี่ เคยออกมาพูดถึงเพศของตัวเอง

ที่แรก \"ซิลวี่\" เผยชัดเป็นทอมหรือเปล่า หลังโชว์สวีทกับหวานใจสาว \"มิ้น\" รัวๆ ที่แรก \"ซิลวี่\" เผยชัดเป็นทอมหรือเปล่า หลังโชว์สวีทกับหวานใจสาว \"มิ้น\" รัวๆ ที่แรก \"ซิลวี่\" เผยชัดเป็นทอมหรือเปล่า หลังโชว์สวีทกับหวานใจสาว \"มิ้น\" รัวๆ ที่แรก \"ซิลวี่\" เผยชัดเป็นทอมหรือเปล่า หลังโชว์สวีทกับหวานใจสาว \"มิ้น\" รัวๆ ที่แรก \"ซิลวี่\" เผยชัดเป็นทอมหรือเปล่า หลังโชว์สวีทกับหวานใจสาว \"มิ้น\" รัวๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ