บันเทิง

"นุ่น-หลุยส์" โพสต์หวาน ครบรอบแต่งงาน 2 ปี นี่แหละบุพเพสันนิวาส ของจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากย้อนไป “หลุยส์ สก๊อต” และภรรยา “นุ่น รมิดา” ที่ได้ควงแขนเข้าประตูวิวาห์กันอย่างเงียบๆ หลังคบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 10 ปี ในคืนวันที่ 20 มี.ค. 63 ทั้งคู่ก็ทำเอาหลายๆ คน เซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อได้โพสต์งานแต่ง

หากย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว  ท่ามกลางช่วงไวรัสโควิด-19 ระบาด สำหรับคู่รักดัง "หลุยส์ สก๊อต" และ "นุ่น รมิดา" โดยทั้งคู่ได้จัดพิธีสงฆ์ช่วงเช้า ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร จากนั้นในช่วงค่ำวันเดียวกัน ทั้งคู่ได้จัดงานฉลองมงคลสมรสที่ร้าน SIRI House Bangkok ชิดลม ท่ามกลางคนในครอบครัวและเพื่อนสนิทที่มาร่วมยินดี เรียกว่าเป็นงานเล็กๆ แต่อบอุ่นมากจริงๆ หลายคนคงจดจำได้ดี 

\"นุ่น-หลุยส์\" โพสต์หวาน ครบรอบแต่งงาน 2 ปี นี่แหละบุพเพสันนิวาส ของจริง

ล่าสุดวันนี้ 20 มีนาคม 2565 ครบรอบ 2 ปี กับการใช้ชีวิตคู่แล้ว ทั้งคู่ก็ยังไม่แผ่วความหวาน โพสตืซึ้งถึงกันผ่านอินสตราแกรม บอกเลย นี่แหละ บุพเพสันนิวาสของจริง 

 

โดยด้านนุ่น โพสต์ถึงสามีสุดที่รักว่า "คุณเชื่อใน”บุพเพสันนิวาส”มั้ยค่ะ จากคนที่เกิดและโตมาต่างกัน เห็นกันมาตั้งแต่เด็กในจอทีวี นั่งกรี๊ดลั่นบ้านก็คือJoni ใครจะรู้วันนึงจะได้มายื่นอยู่ในฐานะนักแสดงและได้เจอกัน ได้พูดคุยกันจนตกใจว่า ‘นี่ฉันชอบผู้ชายผมยาวตั้งแต่เมื่อไร’ ละใครจะรู้ว่าทุกอย่างจะมาลงเอยกับผู้ชายคนนี้ @louisscott ไม่ต้องบอกเลย รู้จ๊ะรู้ว่าเราเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่ได้แต่งงานกับผู้ชายที่ดีที่สุด เราจึงเชื่อว่านี่คือ “บุพเพสันนิวาส”ของเรา2คน #happyanniversaryครบรอบ2ปีLR #20/4/2565 #myuniverse"

ก่อนที่คุณสามีสุดที่รักจะตอบกลับว่า "Happy anniversary babe ❤️❤️❤️"" \"นุ่น-หลุยส์\" โพสต์หวาน ครบรอบแต่งงาน 2 ปี นี่แหละบุพเพสันนิวาส ของจริง

ด้านคุณสามี อย่างหลุยส์ ก็โพสตืภาพคู่ พร้อมความในใจเช่นเดียวกันว่า Happy anniversary babe, สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานนะครับ รูปนี้เป็นตัวแทนของระยะเวลาของคำว่ารักของเรา #รักนะเพื่อน #รักนะเว้ยเฮ้ย จน #ผมจะรักคุณ #ผมจะดูแลคุณไปตลอด @noonrami #egypt

ก่อนที่ ภรรยาจะตอบกลับหวานๆว่า my universe ❤️❤️

บอกเลยว่า ทั้งคู่เป็นแบบอย่างการดูแลความรักที่ดีมากเลยทีเดียว รวมถึงหลายๆคน ก็คงยกให้ทั้งคู่เป็นไอคอนรักแท้ ที่สมกับสาวนุ่นบอกที่แท้จริง ว่านี่แหละ บุพเพสันนิวาส 

\"นุ่น-หลุยส์\" โพสต์หวาน ครบรอบแต่งงาน 2 ปี นี่แหละบุพเพสันนิวาส ของจริง

\"นุ่น-หลุยส์\" โพสต์หวาน ครบรอบแต่งงาน 2 ปี นี่แหละบุพเพสันนิวาส ของจริง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ