บันเทิง

"นุ่น รมิดา" บอกบุญต่อเนื่อง ช่วยชีวิตควาย ให้อีกหนึ่งชีวิตได้มีชีวิตต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงบ้านเรา ที่ออกมาชวนหลายคนร่วมบุญกุศลอยู่หลายครั้ง สำหรับ "นุ่น รมิดา" ที่บอกเลยว่า งานบุญไม่เคยขาดเลย

หลังจากที่หลายครั้ง นักแสดงสาวมากความสามารถ อย่าง "นุ่น รมิดา"  ได้โพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียของเธอ ถึงการร่วมทำบุญไถ่ชีวิตโคหลายครั้ง ช่วยชีวิตสัตว์ต่างๆ ก็หลายหน หรือแม้แต่ในวิกฤตโควิดแบบนี้ เธอก็ยื่นมือ ร่วมผสมเงินจากแฟนๆ เพื่อช่วยเหลือวัดหลายวัด ในการเผาศพ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องราวดีดีมากๆ อีกหนึ่งคน ของวงการบันเทิงที่อยากแชร์กัน

ล่าสุด ถึงแม้ว่าจะมีเวลาในการช่วยเหลืออันจำกัด เพราะก่อนหน้าที่จะโพสต์ความสำเร็จของการช่วยชีวิตควายตัวหนึ่ง เธอมีเวลาเพียงไม่ถึงวันด้วยซ้ำ ที่จะส่งต่อบุญใหญ่ ให้ทุกคนร่วมช่วยเหลือ และได้ช่วยหนึ่งชีวิตให้รอดพ้นจากเพชรฆาต ซึ่งเธอทำสำเร็จ 

\"นุ่น รมิดา\" บอกบุญต่อเนื่อง ช่วยชีวิตควาย ให้อีกหนึ่งชีวิตได้มีชีวิตต่อ

ซึ่งหลังจากมีความช่วยเหลือและร่วมสร้างกุศลครั้งใหญ่ นุ่นก็ได้โพสต์ผ่านแคปชั่นว่า ยอดไถ่ชีวิตควาย 48,000 ได้ครบตามจำนวนแล้วนะคะ และมียอดเกินมาเหลือ 57,156.32 นุ่นขออนุญาตนำเงินนี้ไปสมทบเป็นทุนเพิ่มกับการไถ่ขีวิตวัวควายครั้งต่อไปนะคะ เพราะเกือบสิ้นเดือนคุณเมย์แจ้งว่าจะมีเคสเพิ่มมา #อนุโมทนาสาธุกับบุญนี้ที่ทุกท่านได้ร่วมช่วยกันนะคะ🙏🏼🙏🏼😁

อย่างไรก็ตาม ใครอยากร่วมทำบุญในหลายๆครั้ง ก็คงเห็นผ่านอินสตราแกรมของสาวนุ่นได้เสมอๆ ครั้งนี้ คมชัดลึกบันเทิง ก็ขออนุโมทนาบุญด้วยนะจ๊ะสาวนุ่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ