บันเทิง

จูบปากแล้วหลัง "เจนนี่" ยอมจ่าย "เก้า" กลางศาลกรณีลิขสิทธิ์เพลงดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องยอมรับว่าเป็นมหากาพย์ที่ยืดเยื้อยาวนานที่สุดอีกคดีหนึ่งในวงการบันเทิง สำหรับกรณีที่ "เก้า เกริกพล" ยื่นฟ้อง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์นักแสดงและละเมิดลิขสิทธิ์ดนตรีกรรมในเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว"

โดยทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างขึ้นศาลมาหลายนัด แต่ก็ยังไม่สามารถเจรจาตกลงได้สำเร็จ จนกระทั่งล่าสุด (2 กุมภาพันธ์ 2565)  "เก้า เกริกพล" และ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" มาเผชิญหน้ากันครั้งแรกที่ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง  ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เพื่อไกล่เกลี่ยปัญหาเรื่องการแบ่งรายได้จากยูทูบของเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ซึ่งแมทนี้ใช้เวลายาวนานเกือบทั้งวัน จากนั้นก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเรื่องราวทั้งหมดจบลงด้วยดีแล้ว เพราะสามารถตกลงกันได้ลงตัวโดยแฮปปี้ทั้ง 2 ฝ่าย

จูบปากแล้วหลัง \"เจนนี่\" ยอมจ่าย \"เก้า\" กลางศาลกรณีลิขสิทธิ์เพลงดัง

ทางด้าน "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ที่อุ้มท้อง 5 เดือนมาขึ้นศาลพร้อมสามีหนุ่มก็เปิดใจว่า "วันนี้ก็จบกันด้วยดีเป็นที่เรียบร้อยค่ะ ถอนคดีกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนข้อตกลงไม่ขอลงรายละเอียดลึกๆ แล้ว เพราะไม่อยากต่อความยาวให้เป็นประเด็นกันอีกแล้ว ที่ผ่านมาเราไม่ได้คุยกันโดยตรง พอได้มาเจอกัน ทุกอย่างลงตัวไปได้ด้วยดีทั้งคู่ ได้คุยกันเป็นการส่วนตัว ได้ปรับความเข้าใจกัน ต่างคนก็ต่างขอโทษกัน สำหรับจำนวนเงินที่ชดเชยให้ก็ใกล้เคียงอย่างที่ตั้งใจไว้ ซึ่งเป็นที่พึงพอใจสำหรับทั้ 2 คน ถามว่าสามารถกลับมาร่วมงานกันได้อีกไหม ก็คุยกับน้องว่าถ้ามีงานเข้ามาพี่ก็ยินดีนะ ถ้าทางน้องยินดี ทางเราก็ยินดีมากๆ"

จูบปากแล้วหลัง \"เจนนี่\" ยอมจ่าย \"เก้า\" กลางศาลกรณีลิขสิทธิ์เพลงดัง

ส่วน "เก้า เกริกพล" ที่มาพร้อมกับ "ทนายเจมส์" ก็เผยว่า "วันนี้เคลียร์กันลงตัว ปรับความเข้าใจกันทั้งสองฝ่าย ต่างฝ่ายต่างก็อธิบายความในใจกันว่าเป็นยังไง และเข้าใจซึ่งกันและกัน ยอมยุติโดยที่ทั้งสองฝ่ายสมประโยชน์ทั้งคู่ เมื่อถามว่าถ้าอีกฝ่ายชวนไปร่วมงานอีกจะโอเคไหม ก็ได้หมดครับ หลังจากนี้ก็จะตั้งหน้าตั้งตาทำเพลงอย่างเดียวครับ ถามว่าได้เรียนรู้อะไรบ้าง ก็ได้เยอะเลยครับ เป็นประสบการณ์ที่ใหญ่มากครับ โดยเฉพาะเรื่องของการตกลง ส่วน MV เพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ก็สามารถเผยแพร่ได้ปกติ ไม่ต้องลบตามที่เคยยื่นคำขาดไว้ ในส่วนของค่าชดเชยที่จะต้องได้ ก็ได้เรียบร้อยหมดแล้ว ไม่มีอะไรติดค้างกันเลย"

จูบปากแล้วหลัง \"เจนนี่\" ยอมจ่าย \"เก้า\" กลางศาลกรณีลิขสิทธิ์เพลงดัง จูบปากแล้วหลัง \"เจนนี่\" ยอมจ่าย \"เก้า\" กลางศาลกรณีลิขสิทธิ์เพลงดัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ