บันเทิง

แซ่บมาก "น้ำตาล ชลิตา" ฟาดกลับชาวเน็ต เข้ามาแซะถ่ายรูปรีวิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกเลยว่ามาเกรียนใส่ผิดคนซะแล้ว แซะใครไม่แซะ มาแซะ กับ นักแสดงสาวชื่อดัง "น้ำตาล ชลิตา" งานนี้แม่เลยจัดให้ ฟาดกลับ ฉะ ตอกหน้าชาวเน็ตแบบไม่ยั้งจ้า

 

 

โดยเรื่องราวเหตุการณ์ในครั้งนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ "น้ำตาล ชลิตา" ได้โพสต์รูปตัวเอง ที่เป็นการรีวิวสินค้าตัวหนึ่ง แต่อยู่ดีๆไม่วาย มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแซะ สาว "น้ำตาล" ใน IG  ถึงขั้น "น้ำตาล" ต้องถามกลับว่า "มีอะไรถามอีกไหม" 

 

 

น้ำตาล ชลิตา

 

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

ซึ่งชาวเน็ตรายดังกล่าวที่เข้ามาแซะ "น้ำตาล ชลิตา" ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า "เพิ่งจะเคยเห็นเจ้าตัวใส่นี่แหละ ใส่แค่เพราะเขาจ้างหรือเปล่า" 

 

ด้านสาว "น้ำตาล ชลิตา" ที่เห็นคอมเมนต์ดังกล่าวก็ไม่รอช้า รีบฉะกลับชาวเน็ตคนนี้ทันทีว่า "ก็เค้าเพิ่งส่งมา จะให้ใส่ตอนไหนหละค่ะ ก็เพิ่งได้แล้วก็บอกนะด้วยว่าบัดดี้คู่ใจตอนนี้"

 
เท่านั้นยังไม่พอ สาว "น้ำตาล" ยังตอบกลับต่อแบบรัวๆว่า "ถ้าได้ดู Stories หรือ ได้ดู Live เมื่อวานก็ใส่นะคะ แล้วรูปนี้ก็ถ่ายไว้นานแล้วด้วยค่ะ"

 

พร้อมตอบกลับอีกว่า "แล้วอีกอย่างนะคะ เค้าจ้างเราก็ต้องใส่สิคะ แล้วเราเป็นคนที่เวลาเค้าจ้างอะไรมาเราลองด้วยตัวเองตลอด โอเคนะคะ มีอะไรถามอีกไหมคะ"  

 

งานนี้ทำเอา ชาวเน็ตรายดังกล่าวที่เข้ามาแซะถึงกลับหายเข้ากลีบเมฆไปเลย เรียกว่า สาว "น้ำตาล ชลิตา" ออกมาเคลียร์ชัด เข้าใจตรงกันแล้วนะทุกคน  

 

 

 

 

 

น้ำตาล ชลิตา ตอบกลับชาวเน็ต

 

 

น้ำตาล ชลิตา ตอบกลับชาวเน็ต

 

 

น้ำตาล ชลิตา

 

 

น้ำตาล ชลิตา ตอบกลับชาวเน็ต

 

 

ขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก IG@namtanlitaa

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ