บันเทิง

"มะตูม" กราบขอโทษแม่ ทุกเรื่องที่ผ่านมา ส่งตรงถึงหัวใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถือโอกาสดี วันแม่ปีนี้ (12 ส.ค.) ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ขอโพสต์ความในใจถึงคุณแม่สุดที่รัก โดยเจ้าตัวได้ย้อนเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงที่เคยติดโควิด-19 และคำพูดที่ได้รับจากคุณแม่ของตัวเอง ทั้งข้อความและรูปแบบร่ายยาว

โดย ดีเจมะตูม ได้กลั้นความรู้สึกออกมาเป็นข้อความผ่านทางอินสตาแกรม ว่าในวันที่ติดโควิด ทุกอย่างมันถาโถมเข้ามาแบบตั้งรับไม่ทัน และแทบหมดกำลังใจที่จะเดินต่อในชีวิต แต่มันจะมีคำพูดไม่กี่คำของ ผู้หญิงคนนึงที่ทำให้มะตูมกลับมามีสติและมีแรงสู้ต่อ นั้นก็คือ คำพูดของ "แม่"

 

มะตูมเล่าว่า "แม่ของตูมผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาไม่แพ้ตูม ทั้งโดนคนด่า โดนสื่อตาม โดนคนรอบตัวซ้ำเติม โดนสอบปากคำ โดนกระแสสังคม ทั้งๆที่แม่ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ตูมทำเองคนเดียว แต่แม่ก็น้อมรับ และพูดมาแค่สั้นๆว่า  ไม่เป็นไร รับผิดชอบร่วมกัน"

 

\"มะตูม\" กราบขอโทษแม่ ทุกเรื่องที่ผ่านมา ส่งตรงถึงหัวใจ

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ดีเจมะตูม" กลับสู่วงการในรอบ 4 เดือน หลังจากหายโควิด-19

"ดีเจมะตูม" งานเข้า โดนถล่มสองเด้ง หลังโพสต์ภาพเช็คอินสถานีบางซื่อ

"ดีเจมะตูม" หวิดดราม่าโพสต์ภาพฉีดวัคซีน ซิโนฟาร์ม

 

 

\"มะตูม\" กราบขอโทษแม่ ทุกเรื่องที่ผ่านมา ส่งตรงถึงหัวใจ

 

ยังบอกอีกด้วยว่า "สิ่งที่ตูมอยากบอกแม่เหลือเกิน ก็คือ แม่รู้ตัวมั้ย ว่าแม่เลี้ยงและสั่งสอนตูมมาดีมาก ตูมต่างหากที่ดื้อรั้น ไม่ฟังแม่ และทำตัวไม่ดีเอง ตูมประมาท ตูมทำผิด ตูมเสี่ยงตาย และตูมอาย อายที่ต้องทำให้ใครต่อใครมาตำหนิหรือด่าแม่ไปด้วย ถึงเราสองคนจะสนิทกันมากแค่ไหน มีอะไรเราก็จะคุยกันตลอด แต่บางครั้งตูมอาจจะมองข้ามสิ่งที่สำคัญที่สุดไป นั้นก็คือ คำเตือนและความหวังดีของแม่" 

"วันแม่ปีนี้ ต่างจากปีก่อน เราต้องแยกกันอยู่ ไม่ได้เจอหน้ากัน แถมตูมไม่มีเงินทองมาให้แม่เยอะแยะแบบปีที่แล้ว มิหนำซ้ำตูมมีแต่ปัญหาที่ก่อไว้ และให้แม่ได้รับผลกระทบกับปัญหานั้นไปด้วย แต่ตูมพยายามที่จะปรับปรุง และแก้ไขส่วนที่พลาดให้ได้มากที่สุดนะครับ"

 

\"มะตูม\" กราบขอโทษแม่ ทุกเรื่องที่ผ่านมา ส่งตรงถึงหัวใจ



"เพราะฉะนั้น อยากให้แม่รู้ไว้ว่า ณ ตอนนี้ การที่คนเกลียดตูม ด่าตูม หรือผิดหวังในตัวตูม เป็นเพราะการกระทำของตัวตูมเองคนเดียว ไม่ใช่เพราะ ตูมเป็นลูกแม่ แม่อย่าคิดว่าตัวเองบกพร่องอีกเลยนะครับ เพราะแม่เป็นแม่ที่เก่งและดีที่สุดในโลกแล้ว"

ตูมขอโทษคนมาทั้งประเทศแล้ว แต่เหลืออีกหนึ่งคน  ที่ตูมควรจะกราบขอโทษมากที่สุด  "แม่ครับ ตูมขอโทษนะครับแม่"  จะไม่ขอสัญญา แต่จะขอให้เชื่อใจลูกคนนี้ว่าจะทำทุกอย่างให้ดีขึ้นกว่านี้แน่นอนครับ

 

\"มะตูม\" กราบขอโทษแม่ ทุกเรื่องที่ผ่านมา ส่งตรงถึงหัวใจ

 

 

ทั้งนี้  สุดท้ายมะตูมตูมหวังไว้อย่างยิ่งว่า โพสนี้จะเป็นอุทาหรณ์ให้คู่แม่ลูกอีกหลายคู่ ได้มาใส่ใจกันมากขึ้น ยิ่งด้วยสถานะการณ์บ้านเมืองที่วิกฤตแบบนี้ เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทุกครอบครัว  "อย่าลืมใส่ใจและให้กำลังใจกันและกันในวันที่ยังมีโอกาสนะครับ"

ด้วยความรักจากหัวใจของลูกที่ผิดพลาด ส่งตรงถึงหัวใจแม่ผู้เสียสละ ทุกดวงครับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ