บันเทิง

ดราม่า 'เสนาลิง' เล่นมุก รุ่มร่าม จะเอา 'ใหม่ ดาวิกา' ทำเมีย 'พี่ติ๊ก' รีบเบรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า 'เสนาลิง' พิธีกรงานกาล่าภาพยนตร์ Kingdom of the Planet of the Apes อาณาจักรแห่งพิภพวานร ทำตัวรุ่มร่าม เล่นมุกจะเอา 'ใหม่ ดาวิกา' ไปเป็นเมีย เจอชาวเน็ตวิจารณ์แหลก

ดราม่าจนได้ สำหรับงานกาล่าภาพยนตร์ Kingdom of the Planet of the Apes อาณาจักรแห่งพิภพวานร เมื่อ 'เสนาลิง' พิธีกรของงาน เล่นมุกฝืด ที่หลายคนเหมือนจะไม่ขำ ทันทีที่ 'ติ๊ก เจษฎาภรณ์' และ 'ใหม่ ดาวิกา' ขึ้นเวที แต่เจอเสนาลิงทำตัวรุ่มร่ามใส่นางเอกสาว โดย เสนาลิง ทำเสียงเหมือนลิง พร้อมทำท่าจะโอบ ใหม่ ดาวิกา และอีกช่วงนึงบอกว่า "จะเอา ใหม่ ดาวิกา ไปเป็นเมีย" จน ติ๊ก เจษฎาภรณ์ บอก ไม่ได้ๆ

 

เท่านั้นยังไม่พอ เมื่อ 2 นักแสดง 'วินนี่ - สตางค์' ขึ้นเวที ช่วงนึงทั้ง 2 คนมีการพูดว่า ถ้าเป็นวานรใครจะปกป้องใคร? แต่เจอ 'เสนาลิง' ถาม ใจใหญ่ไหม? รวมถึงตอนที่แก๊ง Powerpuff GAY ถ่ายภาพรวม 'เสนาลิง' เล่นมุก ให้ยิ้มเหมือนผู้ชายเดินมา 7-8 คน และเราอยากได้อย่างมหาศาล คืนนี้เสร็จแน่!!! ทำเอาหลายคนไม่ตลก ซัด 'เสนาลิง' ไม่มีกาลเทศะ ทำตัวรุ่มร่าม ใช้คำถาม สองแง่สองง่าม ส่วนดราม่านี้ 'เสนาลิง' จะว่ายังไง รอเจ้าตัวชี้แจง 

ขอบคุณ Major Group

ขณะที่ เพจผู้ชายคนนั้นจากหนังเรื่องนี้ โพสต์แสดงความเห็น...


"มุกที่ไม่ตลก ในงานเปิดตัวหนัง #KingdomOfThePlanetOfTheApesTH ก่อนอื่นต้องย้ำว่านี่ไม่ได้พูดถึงหนังนะคะ หนัง  Kingdom Of The Planet Of The Apes สนุกมาก ดีมาก และอยากเชียร์ให้ไปดูกันค่ะ เป็นภาคต่อที่สามารถดูแยกได้ก็เข้าใจ และต่อยอดได้อย่างน่าสะพรึงและควรค่าแก่การดูในโรงภาพยนตร์ คุ้มค่าตั๋วแน่นอน ยิ่งดูในจอใหญ่ ๆ ยิ่งเห็นผลงานด้านภาพตระการตา ที่มาพร้อมกับเรื่องราวที่มีประเด็นลึกซึ้ง

 

แต่สิ่งที่อยากพูดหน่อยคือในงานเปิดตัวที่ได้เหล่าคนดังมาร่วมงานหลายคน เชื่อว่าทางผู้จัดก็เต็มที่ นักแสดงหรือแขกที่เชิญมาก็เต็มที่อยากจะมาโปรโมทหนังเรื่องนี้ให้สนุกสนาน แต่ระหว่างที่แอดดูหน้างานมีความไม่สบายใจอยู่หลายจุดกับมุกตลก ที่รู้สึกสร้างความกระอักกระอ่วนใจอย่างมาก และหลายมุกไม่สมควรที่จะนำมาเล่นกับแขกรับเชิญเป็นอย่างยิ่ง 

ขอบคุณ Major Group

ออกตัวไว้ก่อนว่าทุกคนก็คงต้องการให้งานออกมาสนุกสนาน และไม่ใช่ใช่จะทุกมุกจะแย่ แต่ว่ามีหลายมุกที่ฟังแล้วรู้สึกไม่ดีค่ะ ที่เขียนถึงไม่ได้อยากจะให้เป็นดราม่าหรืออะไร และไม่อยากเอ่ยชื่อระบุตัวด้วยแต่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งฟีดแบคที่ถ้าใครผ่านมาเห็นก็เก็บไว้พิจารณาละกันนะ (จะแนบคลิปงานในคอมเมนต์ค่ะ) 

 

  1. เปิดตัววินนี่-สตางค์ นักแสดงขวัญใจหลายๆ คนแม้ว่าพิธีกรท่านหนึ่งจะพยายามทำให้บรรยากาศสนุก หลังจากที่น้องทั้งสองคนพูดถึงว่าใครจะปกป้องใครได้ โดยที่คนหนึ่งพูดว่าปกป้องได้ เพราะตัวใหญ่กว่า แต่พิธีกรท่านนั้นทักว่า “มีอย่างอื่นใหญ่อีกมั้ย” 
  2. แก๊งพาวเวอร์พัฟเกย์ ขึ้นมาร่วมโปรโมทภาพยนตร์ และเป็นช่วงเวลาให้เก๊กถ่ายรูป พิธีกรท่านหนึ่งเอ่ยแซวว่า ให้เก๊กยิ้มแย้ม “เหมือนผู้ชายเดินมา 7-8 คน แล้วเราอยากได้มันอย่างมหาศาล คืนนี้เสร็จแน่” 
  3. พี่ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ และใหม่ ดาวิกา ขึ้นมา พิธีกรท่านหนึ่งพุ่งตัวเข้าไปเล่นมุกรุ่มร่ามใส่คุณใหม่ โดยแกล้งทำตัวเป็นลิง เหมือนทำท่าจะโอบ จนคุณแชมป์ จอดอดอ และพี่ติ๊กต้องเบรค โดยพิธีกรท่านนั้นยังเล่นมุกว่า “นึกว่าเป็นผู้หญิงหนึ่งเดียวที่เหลืออยู่” และระหว่างที่พูดคุยก็มีการเล่นมุกจะทำยังไงถ้าลิงอยากจับใหม่ทำเมีย 
  4. แขกรับเชิญน้องเนย จากลพบุรี น้องที่เป็นไวรัลดังจากภาพเด็กนักเรียนถือปืนเล็งใส่ลิง พิธีกรท่านนั้นพยายามแหย่ชวนน้องคุยแต่ว่าน้องไม่ค่อยพูด เพราะอาจจะตื่นเวที ก็พยายามแหย่น้องจนพี่ติ๊กต้องไปช่วยคุยกับน้องเอง น้องถึงยอมคุย และหลังจากนั้นพอพี่ติ๊กขอถุงน้ำอัดลมจากน้อง เพื่อให้น้องคลายเครียด พิธีกรท่านนั้นยังแหย่เล่นกับน้องด้วยการจับศีรษะน้องหันไปมา พร้อมพูดว่า “ขำอะไรนักหนา” กับบางคนอาจจะคิดว่าก็มุกตลก คิดอะไรมาก แต่ก็ขอเป็นคนที่คิดมากละกันค่ะ เพราะหลายมุกมันฟังแล้วไม่ขำเลยจริงๆ โดยเฉพาะเพราะมุก “จับทำเมีย” ยังไงก็ไม่ขำค่ะ และยังเล่นมุกแอ๊บเป็นลิงอยู่หลายครั้งจนรู้สึกกระอักกระอ่วนใจมาก ซึ่งทั้งพี่ติ๊กและคุณแชมป์เองก็พยายามแก้สถานการณ์อยู่หลายครั้งแล้ว แต่เจ้าตัวอาจจะไม่สังเกตว่าเล่นเกินเบอร์ไปหน่อยแล้ว

ขอบคุณ Major Group

ที่เขียนถึงก็ไม่ได้ต้องการอะไร แค่ถ้าฟีดแบ็คได้ไปถึงบ้างและจะได้รู้ไว้ว่ามุกแบบนี้ไม่ควรเล่นอีกนะคะ มันไม่ตลกค่ะ อย่างไรก็ตามก็ต้องขอขอบคุณผู้จัดงานที่พยายามจัดงานออกมาอย่างดี มีกิมมิคที่เข้ากับหนัง แม้ว่าตัวแขกรับเชิญอาจจะไม่ได้คิดอะไรมาก หรือคิดแต่ก็ด้วยการงานก็ต้องอดทน แต่ก็ขอเป็นเสียงหนึ่งที่ขอให้ความเห็นแนะนำเอาไว้ละกันนะคะ ยิ่งงานนี้เป็นงานใหญ่และมีการถ่ายทอดไลฟ์สดไปด้วย  คือบรรยากาศงานมันก็ไม่ได้แย่ไปทั้งหมดแต่ว่าถ้าเก็บคำแนะนำไว้ปรับปรุงก็จะขอบคุณมากค่ะ"

 

ขอบคุณ Major Group  
https://www.facebook.com/MajorGroup/videos/1140970323597477

ขอบคุณ Major Group

ขอบคุณ เพจผู้ชายคนนั้นจากหนังเรื่องนี้

ดราม่า \'เสนาลิง\' เล่นมุก รุ่มร่าม จะเอา \'ใหม่ ดาวิกา\' ทำเมีย \'พี่ติ๊ก\' รีบเบรก

ดราม่า \'เสนาลิง\' เล่นมุก รุ่มร่าม จะเอา \'ใหม่ ดาวิกา\' ทำเมีย \'พี่ติ๊ก\' รีบเบรก

ดราม่า \'เสนาลิง\' เล่นมุก รุ่มร่าม จะเอา \'ใหม่ ดาวิกา\' ทำเมีย \'พี่ติ๊ก\' รีบเบรก
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ