บันเทิง

"พีเค" สุดทนสว็อปจมูก 11 รอบ ลั่นไม่ไหวแล้วเจ็บไปหมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พีเค ปิยะวัฒน์ " เนื่องจากพบเจอกับผู้ที่มีความเสี่ยงกับโรคโควิด-19 อยู่บ่อยๆอาจจะเกิดความเสี่ยงในการติดโควิดทำให้เจ้าตัวจะต้องสว็อปจมูกอเพื่อตรวจหาเชื้อบ่อยครั้งและล่าสุดดูว่าคงจะสุดทนออกมาระบายผ่านโซเชียล สว็อปจมูกอครั้งที่ 11แล้วเริ่มเจ็บไม่ไหว

 

จากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ตอนนี้เรียกได้ว่าลุกลามไปทุกวงการส่งผลกระทบต่อทุกคนทั่วโลก โดยเฉพาะวงการ​บันเทิง ที่มีเหล่าคนดังติดเชื้อกันหลายต่อหลายคน และคนบันเทิงบางส่วนที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิดแล้วและบางส่วนก็ยังไม่ได้ฉีดและหนึ่งในอาชีพคนหน้าจอที่จะต้องเสี่ยงต่อเชื้อโรคร้ายนั้นคืออาชีพพิธีกร อย่าง“พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร์”

 

\"พีเค\" สุดทนสว็อปจมูก 11 รอบ ลั่นไม่ไหวแล้วเจ็บไปหมด

 

ต้องบอกว่าอาชีพคนทำงานทีวีนั่นค่อนข้างเสี่ยงติดโควิดทำให้ในขณะนี้หลายๆที่ ต่างมีการตรวจหาเชื้อโควิดก่อนที่จะเข้าพื้นที่ เพื่อป้องกันการแพ่เชื้อของโควิด19 โดยอีกหนึ่งคนบันเทิงพิธีกรตัวพ่อ “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร์”  ที่ออกมาแชร์เรื่องราวสุดเจ็บปวดกับการโดนสว็อปจมูกบ่อยๆ รวมถึงการโดนกักตัว จนทนไม่ไหวออกมาระบายผ่านโซเชียล

 

\"พีเค\" สุดทนสว็อปจมูก 11 รอบ ลั่นไม่ไหวแล้วเจ็บไปหมด

 

 

“พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร์”  เนื่องจากพบเจอกับผู้ที่มีความเสี่ยงกับโรคโควิด-19 อยู่บ่อยๆอาจจะเกิดความเสี่ยงในการติดโควิดซึ่งเมื่อ2 วันก่อนเจ้าตัวก็โดนสว็อปจมูกครั้งที่ 10 ซึ่งผลออกมาคือเป็นลบ และล่าสุดเจ้าตัวก็โพสต์ผลการตรวจหาเชื้ออีกครั้งผ่านIGส่วนตัวโดยระบุข้อความว่า   “ครั้งที่ 11 …. พอละนะ เริ่มเจ็บจมูกละ” เอาเป็นว่าขอส่งกำลังใจให้พิธีกรตัวพ่อคนนี้ด้วยนะจ๊ะ

 

\"พีเค\" สุดทนสว็อปจมูก 11 รอบ ลั่นไม่ไหวแล้วเจ็บไปหมด

 

       อ่านข่าวเกี่ยวข้อง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ