บันเทิง

ถอดรหัส"แนนโน๊ะ มารา"ทำไมเป็น"อมตะ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแสความฮอตของ "แนโน๊ะ"กำลังถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีการถอดรหัส เหตุผลที่แนนโน๊ะ นั้นมีชีวิตเป็นอมตะ ออกมาให้เห็นกัน

กระแสเรื่องราวของซีรีส์ชื่อดังอย่าง เด็กใหม่ 2 ( Girl From No Where Season2 )ที่เข้ามาสะท้อนสังคมให้เห็นกันในรูปแบบที่แซ่บ แสบกว่าเดิมผ่านฝีมือผู้กำกับแนวหน้าที่สร้างผลงาน และชื่อไว้หลายเรื่อง แน่นอนว่าตัวละครสำคัญอย่าง “แนนโน๊ะ”ที่นำแสดงโดยนักแสดงสาว “คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล”ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากว่าเธอคือใคร ทำไมเธอถึงต้องมากระทำกับตัวละครต่าง ๆ ในเรื่อง และทำไม “แนนโน๊ะ”ถึงเป็นอมตะ เหล่าทีมงานต้องการเสนออะไร 
      ถอดรหัส\"แนนโน๊ะ มารา\"ทำไมเป็น\"อมตะ\"

สำหรับประเด็นชีวิตของแนนโน๊ะ ทำไมถึงเป็น อมตะ นั้นมีเหล่าชาวเน็ตได้ถอดรหัสแนนโน๊ะออกมาให้เห็นเป็นเรื่อง ๆ ที่ดูแล้วใกล้เคียงกับคำว่า “อมตะ” ที่สุด โดยแนนโน๊ะ นั้นจากคาแรกเตอร์ ที่สื่อออกมาไม่ได้เหมือนคนทั่ว ๆ ไป ไม่ว่าจะเป็นกิริยาท่าทางอย่าง การเดิน พูดจา หัวเราะ นั่นเพราะว่า แนนโน๊ะไม่ใช่มนุษย์ แต่นิยามตัวเองว่า ลูกสาวซาตาน ซึ่งเชื่อกันว่า ภารกิจของเธอนั้นจำแลงกายมาในคราบนักเรียนเพื่อหยิบยื่นกิเลสให้กับคน และหากใครหลงผิดทำไม่ดีเธอจะเป็นคนทวงความยุติธรรมให้กับคนบริสุทธิ์ แน่นอนว่า สิ่งที่แนนโน๊ะ ส่งคืนให้คนทำผิดคือ ไม่ใช่การทำให้เสียชีวิต แต่เป็นการทำให้คนเหล่านี้รู้สึกทรมานเจ็บปวดไปตลอดชีวิตนั่นเอง 

ถอดรหัส\"แนนโน๊ะ มารา\"ทำไมเป็น\"อมตะ\"

     สิ่งเหล่านั้นเอง ทำให้คาดการณ์ว่าเธอเป็นลูกสาวซาตาน ซึ่งหากเทียบข้อมูลตามชื่อจริงของ แนนโน๊ะ และนำมาแยกวิเคราะห์แล้ว เหมือนมีการสื่อสารและบอกไปในตัวว่าเธอคือใคร “แนนโน๊ะ”ชื่อว่า น.ส.มารา อมราตยกุล เมื่อแยกถอดความหมายนั้น “มารา” แปลว่า มาร หรือ ปีศาจ ส่วน “อมราตยกุล” แปลโดยรวมคือ เป็นอมตะ และเมื่อรวมความหมายของชื่อ-สกุลแล้ว แปลว่า ปีศาจ ผู้เป็นอมตะ นั่นเอง นอกจากนี้ตามทะเบียนของมูลของ “แนนโน๊ะ”ยังบอกลำดับความอัจฉริยะ ไว้ด้วยคือ 666 ซึ่งเป็นตัวเลขของ ซาตาน และรางวัลที่เธอชนะเลิศ ตามข้อมูลคือ “บทความวอนตัมฟิสิกส์ ในพระพุทธศาสนา”ซึ่งตามที่ข้อมูลนั้น เธอมีความอัจฉริยะทางด้านฟิสิกส์มาก ๆ โดยหลักฟิสิกส์จะพูดถึงกฏของแรงการกระทำ  และเมื่อโยงเข้ากับหลักพระพุทธศาสนา ก็จะเกี่ยวเนื่องกับแรงของผลกรรม ที่มักบอกว่าใครทำกรรมอะไรไว้ ย่อมได้รับผลกรรมนั้นตอบแทน     

 

นอกจากนี้ชาวเน็ต ยังได้ย่อยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวต่าง ๆ ของ แนนโน๊ะ ไว้อย่างน่าสนใจ โดยก่อนหน้านี้สาวคิทตี้ ชิชา ก็เคยเปิดเผยไปปแล้วทางบทสัมภาษณ์ว่า จริง ๆ แล้ว "แนนโน๊ะ"คือใคร
Q: สำหรับเรา แนนโน๊ะ คือ
A: แนนโน๊ะเป็นลูกสาวซาตานค่ะ ซึ่งเคยเห็นเหตุการณ์พวกนี้มาหมดแล้ว ความปกติของแนนโน๊ะ อาจจะไม่เหมือนความปกติของคนอื่นๆ แนนโน๊ะมองมนุษย์ เหมือนกับเวลาที่เรามองมดหรือมองแมลง หรือมองปลาในทะเล และมาหยิบยื่นทางเลือกให้ทุกคน แนนโน๊ะขับเคลื่อนด้วยความสงสัยในการกระทำและเหตุผลของมนุษย์ค่ะ 

ถอดรหัส\"แนนโน๊ะ มารา\"ทำไมเป็น\"อมตะ\"

ถอดรหัส\"แนนโน๊ะ มารา\"ทำไมเป็น\"อมตะ\"

ถอดรหัส\"แนนโน๊ะ มารา\"ทำไมเป็น\"อมตะ\"

ถอดรหัส\"แนนโน๊ะ มารา\"ทำไมเป็น\"อมตะ\"

ขอบคุณข้อมูล : Arm Jattura 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ