บันเทิง

นิก หอบพวงมาลัย ขอขมาพจร์กลางรายการ พร้อมเคลียร์ทุกประเด็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นิก หอบพวงมาลัย ขอขมาพจร์กลางรายการ พร้อมเคลียร์ทุกประเด็น

ซึ่งก่อนหน้านี้ถือเป็นมหากาพย์ภาพยนต์ ท่เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียวสำหรับ ผู้กำกับคนดัง พชร์ อานนท์ และนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นในสังกัด นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ เรียกได้ว่าทะเลาะกันหนักขึ้นขั้นขึ้นศาล แต่เมื่อไม่นานมานี้ ทำเอาชาวถึงกับงง มีภาพกลับมาสนิทกันเหมือนเดิม ล่าสุด พชร์-นิก ได้ออกรายการ คุยแซ่บโชว์ พร้อมเคลียร์ประเด็นข่าวเม้าธ์ทุกประเด็น

พจร์ ก็คุยกับทำงานด้วยกัน ซึ่งมันมีเรื่องคาใจ เลยตัดสินใจเคลียร์กันดีกว่า พอมาคิดๆแล้ว มันก็ไม่ได้ผิดอะไรมาก ถ้าเรามัวทะเลาะกันต่อไปมันไม่จบไม่สิ้น ในตอนนั้นก็ไม่คุยเลย ตัดช่องทางติดต่อทุกช่องทาง และกลับมาคืนดีกันไม่เกี่ยวกับการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ เพราะ ตอนนี้ พชร์ ดังอยู่แล้วจึงไม่จำเป็นต้องสร้างกระแส อีกทั้ง พชร์ เห็นว่าภาพยนตร์บทตัวโกงเหมาะกับ นิก ที่ขณะนี้ยังมีสัญญานักแสดงอีก 2 ปี จึงตัดสินใจติดต่อ นิก ให้อยากมาร่วมงานด้วย

นิก หอบพวงมาลัย ขอขมาพจร์กลางรายการ พร้อมเคลียร์ทุกประเด็น

ซึ่ง นิก เผยว่า ช่วงแรกที่ พชร์ ติดต่อมาทำตัวไม่ถูก เพราะ ส่วนตัวไม่ได้ติดต่อกันมาปีกว่าแล้ว แต่กลับมีคำพูดของ พชร์ ถามว่า สบายดีไหมพี่ยังเป็นห่วงเสมอ ทำให้ นิก ตกลงร่วมงานด้วย เพราะ ใจลึกๆรู้อยู่แล้วว่า พชร์เป็นคนขี้งอนและทุกครั้งที่งอนจะบล็อกการติดต่อ แต่ความจริงแล้ว พชร์ปากร้ายแต่ใจดี

 

ส่วนเรื่องที่หลายคนเม้าว่า นิกเลิกกับแฟนเก่าที่เป็นนักแสดงอิสระชื่อดังแล้ว จึงทำให้ พชร์ กับ นิก กลับมาจูบปากกันอีกครั้ง ซึ่ง พชร์ ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกัน ตนไม่เคยยุ่งเรื่องแฟนของนักแสดงในสังกัด และนิกไม่ใช่หนุ่มในสเปก ด้านคดีความ ขอปล่อยให้เป็นไปตามคำสั่งศาล แต่ถ้าศาลตัดสินว่า นิกเป็นฝ่ายผิด พชร์นำเงินไปประกันตัว นอกจากนี้ นิก นำพวงมาลัยกราบขอโทษ พชร์ ที่ก่อนหน้านี้เคยแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวและเกิดการเข้าใจผิดกัน จนทำให้เกิดเรื่องราวใหญ่โต ซึ่ง พชร์ เผยว่า ยังรักและเป็นห่วงเสมอ หลังจากนี้ก็ตั้งใจทำงาน

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ