บันเทิง

'พีช-พชร' มอบสเปรย์เจลแอลกอฮอล์ และ ชุด PPE ให้กับรพ.จุฬาลงกรณ์ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พีช พชร " พร้อมครอบครัว ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ เหล่าทีมแพทย์ พยาบาล ด้วยการมอบ สเปรย์ เจล แอลกอฮอล์ และ ชุด PPE ให้กับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -   ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับ ทีมแพทย์ พยาบาล ในการรับมือกับวิกฤตโควิด-19 โดยเช้าวันนี้ (13 เม.ย.63)  นักแสดงหนุ่มทายาทตระกูลดัง "พีช" พชร จิราธิวัฒน์ ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อให้กำลังใจทีมแพทย์

 

 


       หนุ่มพีชพร้อมด้วยพี่สาว "แพร์" พิมพิศา และคุณแม่ "ส้ม" ชนัดดา ได้มอบ GOOD HANDS สเปรย์แอลกอฮอล์จำนวน 2,500 ชิ้น และชุด PPE (เครื่องแต่งกายพิเศษและวัสดุอุปกรณ์ที่บุคคลใช้สวมใส่ปกปิดร่างกาย เพื่อป้องกันการ สัมผัสกับเชื้อโรค ช่วยป้องกัน และ ลดโอกาสติดเชื้อ) จำนวน 120 ชุด ให้กับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย  

 

 "หนุ่มพีช กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดโรคโควิด-19 ระบาดในประเทศไทย เราได้เห็นเหล่าคนบันเทิง ต่างออกมาให้ความช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ จำนวนมาก วันนี้ พีช ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการมอบ สเปรย์ แอลกฮอล์ รวมถึงชุด PPE ให้กับทีมแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน เพื่อต่อสู้กับโรคระบาดในครั้งนี้ พร้อมกับให้กำลังใจทุก ๆ คนที่กำลังประสบปัญหา ขอให้มีกำลังใจและสู้ต่อไป เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกันครับ"

 

'พีช-พชร' มอบสเปรย์เจลแอลกอฮอล์ และ ชุด PPE ให้กับรพ.จุฬาลงกรณ์ 

 

 

 

'พีช-พชร' มอบสเปรย์เจลแอลกอฮอล์ และ ชุด PPE ให้กับรพ.จุฬาลงกรณ์ 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ