บันเทิง

'ณเดชน์-แมท'ทุ่มสุด 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณเดชน์ คูกิมิยะ" กอด "แมท" ภีรนีย์ กลม ในซีรีส์ ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star

         บันเทิง คมชัดลึก  - เรื่องราวกำลังเข้มข้นสุดๆ สำหรับละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star” เมื่อ “ฟ้ารดา” (แมท-ภีรนีย์) กำลังอยู่ในช่วงขาลง เพื่อนรักก็กลายเป็นเพื่อนร้าย แถมงานที่เคยล้นมือก็หายวับไปกับตา 

'ณเดชน์-แมท'ทุ่มสุด 

 

         ไม่แค่นั้นฟ้ารดายังกลายเป็นคนที่ล่วงรู้ความลับบางอย่างจนถูกสะกดรอยตาม และวางแผนลอบทำร้ายด้วยการตั้งใจทุ่มโหลแก้วตกใส่หัวและทำให้เรื่องนี้กลายเป็นอุบัติเหตุด้วยฝีมือของ “เมฆ” (เดี่ยว-สุริยนต์) แต่โชคดีที่ “อชิระ” (ณเดชน์ คูกิมิยะ) รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย จึงตามดูเธอไม่ห่าง งานนี้อชิระใช้พลังวิเศษช่วยชีวิตฟ้ารดาไว้ได้ทันชนิดที่ฟ้ารดายังไม่เชื่อตัวเองว่าอชิระช่วยเธอทันได้อย่างไรในเมื่อเขานั่งอยู่ในรถยนต์และใช้เวลาเพียงเสี้ยววินาทีเข้ามาหาตนเท่านั้น

 

'ณเดชน์-แมท'ทุ่มสุด 

 

         ฉากนี้  “ใหม่" ภวัต พนังคศิริ ผู้กำกับคนเก่งของเรื่องก็เต็มที่ แถมงานนี้คล้ายว่าจะเป็นแอ็กชั่นเล็กๆ เพราะต้องมีคิวที่เป๊ะๆ เพื่อให้ “ณเดชณ์” และ “แมท” หลบโถแก้วได้ทันท่วงที และได้ภาพสโลโมชั่นสวยๆ เรื่องหลบโถแก้วเลยกลายเป็นเรื่องง่ายเมื่อพระนางต้องล้มอย่างไรให้ภาพสวยเป๊ะปังและทันก่อนหมดแสงมากที่สุด เพื่อความเป๊ะแมทเลยติวเข้มกับณเดชน์อยู่นานสองนานว่าใครจะลงก่อนแล้วหมุนกี่รอบ เพื่อให้ได้ช็อตที่แมทสลบอยู่บนอกของณเดชน์ได้พอดิบพอดี 

 

'ณเดชน์-แมท'ทุ่มสุด 

 

           งานนี้สาวแมทรีบออกปากว่า “เราจะทำยังไงก็ได้ให้หมุนรอบน้อยที่สุดเพื่อไม่ให้เจ็บและเหนื่อย!!” ก่อนที่ “แบร์” จะปิดท้ายว่า “ไม่ต้องห่วงเลย ผมจะดูแลพี่แมทไม่ให้เจ็บแน่นอน” โอ้โห้ ใจมาแบบนี้แมทเลยทุ่มสุดตัวแอ็กชั่นเต็มที่เพราะมีแบร์ค่อยช่วยเซฟไม่ห่าง ซึ่งก็สมกับการนัดแนะมาเป็นอย่างดีเพราะลงไปคลุกกลิ้งกันแค่ไม่เกิน 2 เทก พี่ใหม่ก็ให้ผ่านเรียกว่าจบซีนกันไปด้วยหยาดเหงื่อจัดเต็มเพราะชุดหน้าหนาว แต่อากาศหน้าร้อนในเมืองไทย 

 

'ณเดชน์-แมท'ทุ่มสุด 

 

         ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star” วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม ทางช่อง 3 และช่อง 33 เอชดี

 

'ณเดชน์-แมท'ทุ่มสุด 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-'วันเดอร์เฟรม' รับปลูกต้นรัก 'เมฆ' ส่วนคดียังไม่คืบ
-เสิร์ฟข่าว...เม้าท์
-แมท น้อมรับเรตติ้ง ลิขิตรักข้ามดวงดาว แป้ก
-'แมท' สวีท 'สงกรานต์' บาหลี 2 ต่อ 2 แฮปปี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ