บันเทิง

'ใบเฟิร์น' ปลื้มกระแสหนัง 'Friend Zone' ดีเกินคาด 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ แฮปปี้กระแสหนังดีเกิดคาด ไม่กล้าคาดหวังเรื่องรายได้ เผยวาเลนไทน์ขอทำแต่งาน ไม่ยุ่งเรื่องรักเพราะยังเข็ดรักครั้งเก่า

         ทีมบันเทิง คมชัดลึก - กลายเป็นหนังที่กำลังถูกจับตาหนักมากสำหรับภาพยนตร์เรื่อง "Friend Zone ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน" ที่ได้นักแสดงแม่เหล็กอย่าง “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และ “นาย” ณภัทร เสียงสมบุญ มาแสดงนำ งานนี้แว่วว่าแค่ปล่อยตัวอย่างออกไปกระแสก็ดีสุดๆ ได้สอบถามนางเอกสาวถึงกระแสภาพยนตร์ในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องนี้ที่สยามพารากอน ได้ความว่า

 

\'ใบเฟิร์น\' ปลื้มกระแสหนัง \'Friend Zone\' ดีเกินคาด 

 

         "เรื่องนี้บทไม่พลิกเลย เรื่องนี้เหมือนเฟิร์นมา แต่ก็ไม่ถึงกับเล่นเป็นตัวเอง ผู้กำกับบอกว่าให้ลดความหยาบคายในชีวิตจริงลงหน่อย เพราะเยอะไปสำหรับตัวละคร เรื่องนี้สดใสนะ ค่อนข้างตรงกับเฟิร์นตรงที่มึงวาพาโวย โวยวายเป็นคนโผงผางตรงไปตรงมา เรื่องนี้อาจจะเปลี่ยนคาแรกเตอร์ไม่เยอะ แต่ยากตรงที่ต้องไปเจอสถานะการณ์ที่ตัวละครเดินทางไปเจอมากกว่า เรียกว่าถ้าหนุ่มๆ ไม่ชอบมากขึ้นก็เซ็งไปลย (หัวเราะ) ส่วนกระแสทีเซอร์ของภาพยนตร์ กระแสดีมาก ดีใจมากๆ และมีคนรอดูเยอะมาก เพื่อนๆ ก็เยอะกว่าที่เราคาดหวังอีก (หลายคนอิจฉาเราเพราะเล่นกับนาย) ใช่ เพื่อนเฟิร์นทุกคนบอกหมดว่าอิจฉา ส่วนเรื่องรายได้เราไม่กล้าคาดหวังขนาดนั้นแต่ก็อยากให้คนไปดู เรื่องนี้สนุกจริงๆ เล่นเองยังสนุกเฮฮาก็อยากให้ทุกคนไปดู" ใบเฟิร์นกล่าว 

 

\'ใบเฟิร์น\' ปลื้มกระแสหนัง \'Friend Zone\' ดีเกินคาด 

         เมื่อถามต่อว่าตอนนี้โสดแล้ว วันวาเลนไทน์ที่กำลังจะถีงนี้ทำอย่างไร ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวว่า 

         "วาเลนไทน์แน่นมาก แฮปปี้ เดี๋ยวก็คงเดินสายไปสวัสดีพี่ๆ โปรโมทหนัง รอเจอด้วยนะ คือคิวมันได้พอดี เพราะหนังเข้าวันแรกวันวาเลนไทน์ เลยรอดตัวไปก็ทำงาน

          (ช่วงนี้ไม่มีใครเข้ามาเลยเหรอ) ก็ไม่มีนะ ก็ทำงานตลอด ไม่เหงานะ ช่วงนี้ก็พักเรื่องความรักไปก่อน มันไม่ว่างเลยช่วงนี้ เราก็ได้งานช่วยชีวิต ช่วงนี้ก็ดี ทุกอย่างค่อนข้างลงตัว ก็ลุยงาน 

         (แล้วเมื่อไหร่คะว่าง หนุ่มๆจะได้เข้ามา) ช่วงนี้ก็ว่างนะ ถามว่าเปิดไหมก็พูดได้ไม่เต็มปากว่าเปิด ถามว่าปิดไหมก็อธิบายไม่ถูกยังมีความเข็ดอยู่เบาๆ ถามว่าแผลยังหายไม่สนิทใช่ไหม ก็หายดีนะ ก็ไขว่คว้าอยากจะมีต้องมีแหละ ตอนนี้ยังไม่ได้เจอเขาเลย ไม่ได้ติดต่อกันเลย ตอนนี้ก็โสดสนิทที่สุดในโลก" 

\'ใบเฟิร์น\' ปลื้มกระแสหนัง \'Friend Zone\' ดีเกินคาด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ