บันเทิง

ลุ้น 'มิว' ลงรูป 'ไฮโซเซนต์' วันวาเลนไทน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิว" นิษฐา จิรยั่งยืน เผย "ไฮโซเซนต์" ธราภุช คูหาเปรมกิจ คอยดูแลใกล้ชิดตลอดทริปการเล่นสโนว์บอร์ด รับขยับสถานะเรียก "คนรู้ใจ"


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เปิดปีใหม่มาดูความหวานของนางเอกสาวชื่อดัง “มิว” นิษฐา กับไฮโซหนุ่ม “เซนต์” ธราภุช จะเพิ่มดีกรีขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดควงกันไปเที่ยวที่นิเซโกะ ประเทศญี่ปุ่น โดยมีคนแอบเม้าท์ว่าตลอดทริปนี้คู่นี้อวดความหวานจนทำคนโสดอิจฉากันเป็นแถว
 

    ทริป นิเซโกะ ดูหวานมาก
 
    “ล้มเก่งมากค่ะ” 
    แต่มิวมีผู้เชี่ยวชาญไปด้วย
 
   “ก็มี (ยิ้ม) แต่เราจ้างผู้เชี่ยวชาญมาสอน เขาก็คอยเป็นกำลังใจ เล่นวนอยู่รอบๆตัวเรา ถามว่าเขามีสอนเราเล่นสโนว์บอร์ดมั้ย ก็มีสอนไปก่อนว่า การถ่ายน้ำหนักต้องทำยังไง” 
 

   เรียกว่ามีเทรนด์เนอร์ส่วนตัว
    “เรียกว่ามีผู้แนะนำที่ดีส่วนตัว ซึ่งเขาก็เป็นห่วงเหมือนกันบอกเราว่าต้องทำใจนะว่ามันจะล้มเยอะมาก ก็กลัวเราท้อ ไม่อยากเล่น หรือยอมแพ้ตั้งแต่วันแรก วันแรกที่เล่นก็สนุก แต่พอวันที่สอง ท่าที่ยากขึ้นก็เกือบจะท้อแล้ว ล้มบ่อย แต่พอมันเล่นได้ ก็ได้เลย สนุก อีกอย่างทริปนี้ก็เป็นแพลนที่เราตั้งใจอยากไปเล่นสโนว์บอร์ด ถ้าชวนก็ไปอีก ก็พูดกันเล่นๆว่าปีหน้ามากันอีก” 

 

    มิวไม่ได้ไปพร้อมแก๊ง เต้ย-แต้ว 
    “มิวไปกับพี่เซนต์ แล้วก็แก๊งเพื่อนพี่เซนต์ค่ะ” 
    แต่คู่เราก็ยังไม่ยอมลงรูปด้วยกัน 
    “ก็อยากลงเหมือนกัน อินสตาแกรมเราก็มีคนติดตามเยอะใช่มั้ย แต่เราก็อยากให้เป็นเรื่องส่วนตัวของเราเอง ถามว่าอยากลงมั้ยก็อยากลง เวลาเราไปเที่ยวกันแล้วอยู่ในโมเม้นท์ที่มันดีๆ ก็อยากจะลงเหมือนกัน แต่ก็อยากให้เป็นส่วนตัวเลยไม่รู้ว่าจะลงหรือไม่ลงดี” 
 

 

ลุ้น 'มิว' ลงรูป 'ไฮโซเซนต์' วันวาเลนไทน์

 

ลุ้น 'มิว' ลงรูป 'ไฮโซเซนต์' วันวาเลนไทน์

    เพื่อนในแก๊งก็ลงรูปคู่เปิดตัวมากขึ้นเราอยากลงบ้างมั้ย
    “ก็มีบ้างเหมือนกันว่าหรือจะลงรูปด้วยกันดีนะ ถามว่าเขาน้อยใจมั้ย ก็ไม่หรอก เขาก็เข้าใจ แต่ถ้าลงเขาก็คงดีใจ (ยิ้ม) เขาก็มีพูดนิดหน่อย” 

    หรือเราจะแกรนด์โอเพนนิ่งวันวาเลนไทน์นี้เลย
    “ถ้าลงรูปคู่ก็จะมีคนพูดแบบนี้ว่า มิวแกรนด์โอเพนนิ่ง ทั้งที่มิวไม่ได้คิดอย่างนั้น แต่เราอยากลงในโมเม้นท์ที่เรามีความสุข” 
    

 

   วาเลนไทน์นี้จะได้เจอกันมั้ย
    “ไม่ได้เจอค่ะ มิว ถ่ายละครค่ะ จริงๆ เขาก็น่ารัก ถามมิวล่วงหน้านานมากว่า วันวาเลนไทน์นี้มิวว่างรึเปล่า ติดงานรึเปล่า เขาจะได้เคลียร์เวลาด้วย แต่ปรากฎว่ามิวติดงาน ก็บอกเขาว่าถ้ามีงานอยากจะทำก็เชิญเลย เพราะมิวไม่ว่าง (หัวเราะ) คือมิวถ่ายละครตั้งแต่7 โมงเสร็จ4ทุ่มค่ะ ทุกวันก็เป็นวันพิเศษ” 
  

    คุณแม่ไฟเขียวแล้วรึเปล่า
    
“คุณแม่โอเคค่ะ ได้เจอกันบ้าง คุณแม่ก็บอกว่าเขาเป็นผู้ใหญ่ดีมาก ก็ถือว่าโอเคนะ” 
    เท่าที่คบกันมา ราบรื่นดีมั้ย
    “ราบรื่นนะ ไม่เคยทะเลาะกันเลย ถามว่าเขาตามใจเรามั้ย ก็สลับกันตามใจ บางเรื่องก็อาจจะไม่ได้พึงพอใจมาก แต่เราก็ไม่อยากทะเลาะ บางเรื่องเขาก็ไม่พอใจเราบ้าง แต่ก็ไม่อยากมาชวนเราทะเลาะ ก็เป็นการปรับจูนกัน” 

 

    คบกันมานานแค่ไหนแล้ว
    “เริ่มคุยจริงจังก็เป็นปีแล้ว” 
    ดูหวานๆ เรียกแฟนได้รึยัง
    “เรียกคนรู้ใจละกัน” (ยิ้ม)

 

 

ลุ้น 'มิว' ลงรูป 'ไฮโซเซนต์' วันวาเลนไทน์

 

ลุ้น 'มิว' ลงรูป 'ไฮโซเซนต์' วันวาเลนไทน์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ