บันเทิง

'จอย'ถ่ายชุดว่ายน้ำเน้นน่ารักไม่เซ็กซี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จอย-ชลธิชา" รับตัดสินใจอยู่นาน ในการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำครั้งแรกให้กับนิตยสาร เน้นสไตล์ น่ารัก ไม่เซ็กซี่ เสริมแฟนหนุ่มไฟเขียวให้ถ่าย แอบชมน่ารักดี

          หลังจากประสบความสำเร็จในบทบาทของ "รัชนก" ในละครเรื่อง "แรงเงา"  ล่าสุด "จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์"  สร้างความฮือฮาด้วยการตัดสินใจ ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้กับนิตยสาร อิน แม็กกาซีน ดังนั้นเมื่อได้พบนักแสดงสาวในงาน Mthai Top Talk About 2013 จึงต้องคว้าตัวมาพูดคุยได้ ความดังนี้
 
          "ถือว่าปีนี้ เป็นปีที่มีหลายๆ เล่มติดต่อเข้ามา ค่อนข้างเยอะ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว  เลยตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไร ใจก็เหมือนว่าลองถ่ายดูก็ได้ ด้วยตัวของจอยก็ไม่ได้ถ่ายแบบมานานมากแล้ว คิดว่าเมื่อมีโอกาสที่จะถ่ายชุดว่ายน้ำแล้ว แบบสวยๆ ในวัยเท่านี้ ซึ่งก็แบบอยากลองดู (ยิ้ม) เลยตัดสินใจ ร่วมงานกับทางอิน แม็กกาซีน ซึ่งก็ติดต่อเข้ามาก่อนด้วย  แล้วเป็นแนวที่เหมาะกับเรามากที่สุด ดูไม่โป๊ และไม่เกินกว่าตัวเรา  ซึ่งบางเล่มอาจจะดูรุนแรงมากไปกว่าตัวของจอย มันอาจจะให้ดูเซ็กซี่มากกว่าน่ารัก  ด้วยความที่ครั้งนี้เป็นการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำครั้งแรกด้วย จอยก็อยากให้มันออกมาดูไม่เขอะเขิน และเป็นตัวเรามากที่สุด (ถามต่อว่าตัดสินใจนานไหม)  ตัดสินใจนานเหมือนกัน เพราะมีเล่มอื่นๆ ติดต่อมาเยอะ จอยรู้สึกว่า มีคนอยากเห็นเราถ่ายชุดว่ายน้ำ ขนาดนี้เลยเหรอ แล้วคิดว่าก็ไม่รู้ตัวเองจะมีโอกาสแบบนี้อีกเมื่อไหร่ เพราะฉะนั้นจึงไม่อยากให้โอกาสดีๆ แบบนี้หลุดไป" จอยกล่าวด้วยท่าทางอารมณ์ดี
 
          ถามต่อว่า แฟนหนุ่ม มีความเห็นอย่างไรบ้างกับการตัดสินใจในการถ่ายแบบครั้งนี้ ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวดังนี้
          "ไม่ว่าอะไรเลย ไม่มีอะไรเลย เขาเฉยๆ  เขาบอกว่าน่ารักดี ดูแล้วเหมาะกับลุคของเรา เพราะว่าเราอาจจะไม่มีอะไรให้โชว์หรือเปล่า  (มีการปรึกษากับแฟนก่อนไหม) จอยเองก็บอกเขา และปรึกษาที่บ้านด้วย แล้วก็คุยกับผู้จัดการส่วนตัว  รวมไปถึงกับ ทางบ.ก.ของหนังสือด้วย" จอยกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ