บันเทิง

แฟนเก่า 'พิมพ์ กรกนก' ขอโทษ ไม่ใช่คนปล่อยคลิปหลุด จ่อเอาผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เน็ตไอดอลสาว "พิมพ์ กรกนก" เจอมือดีปล่อยคลิปหลุด แฟนเก่า ไม่นิ่งเฉย ยืนยันความบริสุทธิ์ใจ คือคนในคลิป แต่ไม่ใช่คนปล่อย จ่อเอาผิดทางกฏหมาย

ดราม่าร้อนในโลกโซเชียล ต่อเนื่องจากเมื่อช่วงวันเสาร์ที่ 11 พ.ค. 2567 ในโลกออนไลน์ได้มีการค้นหาชื่อของ "พิมพ์ กรกนก" หลังจากมีมือดีปล่อยคลิปลับของเธอกับแฟนเก่า ต่อมา พิมพ์ ได้ออกมายอมรับว่า เป็นคนในคลิปหลุด ซึ่งเป็นคลิปที่ได้ถ่ายเอาไว้กับแฟนเก่าคนหนึ่งตอนที่คบกัน และไม่รู้ว่าคลิปหลุดออกมาได้อย่างไร 

 

 

ทั้งนี้ ทางด้านแฟนเก่าของ "พิมพ์ กรกนก" ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ยอบรับว่าเป็นผู้ชายในคลิป แต่ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิป 

แฟนเก่า \'พิมพ์ กรกนก\' ขอโทษ ไม่ใช่คนปล่อยคลิปหลุด จ่อเอาผิด

ล่าสุด แฟนเก่าของ พิมพ์ กรชนก ยังได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกว่า ขณะนี้อยู่ในกระบวนการทางกฏหมาย และพร้อมให้ความร่วมมือกับผู้เสียหาย พร้อมกับแนบภาพนิ่งบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานยืนยัน

แฟนเก่า \'พิมพ์ กรกนก\' ขอโทษ ไม่ใช่คนปล่อยคลิปหลุด จ่อเอาผิด

 

 

ขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางด้านของ "พิมพ์ กรกนก" ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 (บก.สอท.1) เพื่อแจ้งความดำเนินคดีผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

 

 

 

"พิมพ์ กรกนก" คือใคร? 

พิมพ์ กรกนก เป็นที่รู้จักจากการเป็นเน็ตไอดอลสาว ด้วยรูปร่างหน้าที่น่ารักปนเซ็กซี่ และมีดีกรีเป็นนางแบบ รวมถึงเป็นอินฟูลเอนเซอร์ เจ้าของอินสตาแกรม @pimmmmss ที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน ทั้งยังเคยคบหาดูใจกับยูทูปเบอร์ชื่อดังอย่าง "คิวเทโอปป้า"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ