ศรัทธาสายมู

ส่องรถหรูป้ายแดง 'เศรษฐา' แขวน สมเด็จฯ โต วัดบวรฯ-ประคำ ครูบาบุญชุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องรถหรูป้ายแดง ประจำตำแหน่ง "เศรษฐา" แขวนพระ สมเด็จฯโต วัดบวรฯ สายสิญจน์ลูกประคำ ครูบาบุญชุ่ม คนขับเผย นำมาจากรถคันเก่า

5 ก.ย. 2566 บรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาลวันนี้ เป็นที่จับตาได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อ เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ถอยรถยนต์ Lexus LM 350h Excecutive ป้ายแดง ทะเบียน ถ 6506 กรุงเทพมหานคร สีดำ ที่ควักกระเป๋าตัวเองซื้อมาในราคากว่า 7 ล้านบาท เพื่อใช้เป็นรถประจำตำแหน่ง แทนรถประจำตำแหน่งที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ใช้สมัยดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี  ซึ่งเมื่อส่งคืนแล้ว ทางสำนักนายกฯ ได้นำไปซ่อมบำรุงและจะใช้เป็นรถรับรอง 

 

 

รถยนต์ Lexus LM 350h Executive  ป้ายแดง รถประจำตำแหน่งนายกฯ

 

สำหรับรถยนต์ Lexus ของเศรษฐา ซึ่งจอดอยู่บริเวณโรงจอดรถ ผู้สื่อข่าวสังเกตว่า ที่บริเวณคอนโซลด้านหน้าของรถ ได้แขวน สมเด็จฯโต วัดบวรฯ ซึ่งย้ายมาจากรถส่วนตัวคันเก่าของนายเศรษฐา

 

 

รถ Lexus LM 350h Executive  ป้ายแดง ของนายกรัฐมนตรี

 


 

 

พระสมเด็จ วัดบวร ที่คนขับรถนายกฯ นำมาจากรถคันเดิม

 

 

และนอกจากนี้คนขับรถประจำของนายเศรษฐา ยังได้นำสายสิญจน์ลูกประคำ ครูบาบุญชุ่มมาให้สื่อมวลชนดู ซึ่งเป็นเครื่องรางและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำรถของนายเศรษฐา ที่คนขับรถประจำตัวนำมาบูชาไว้บนรถยนต์คันใหม่ด้วย

 

 

สร้อยประคำครูบาบุญชุ่ม

 

 

อย่างไรก็ตาม พระ และ สายสิญจน์ ลูกประคำครูบาบุญชุ่ม เป็นของคนขับรถประจำตัวนายเศรษฐษ ซึ่งที่นำมาบูชาเอง ไม่ได้เป็นของนายเศรษฐา นายกรัฐมนตรี 

 

 

logoline