ศรัทธาสายมู

'หมอลักษณ์' เผย คำทำนาย ราศี ที่ช่วงนี้จับอะไรก็ 'รวย' คือราศีนี้เท่านั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผย คำทำนาย ราศี ที่ช่วงนี้จับอะไรก็ 'รวย' จะเป็นราศีใด ใช่คุณหรือไม่ ไปดูกันเลย

หมอลักษณ์ เผย คำทำนาย ราศี ที่ช่วงนี้จับอะไรก็ รวย ได้แก่ ราศีมิถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.- 14 ก.ค.) คำว่ารวยไม่ใช่ว่าคนที่เกิดราศีมิถุนจะรวยทุกคน แต่ขึ้นอยู่กับพื้นชะตาเดิม แต่โดยภาพรวมเป็นโอกาส ช่วงนี้ดาวเกตุ ดาวเทวดา โคจรทับชะตาของคนเกิดลัคนาราศีมิถุน เป็นมหามงคลเปิดดวง แต่การที่ดาวเทวดาจรทับราศีมิถุนนั้น ราศีมิถุนต้องเป็นคนดี มีศีล มีธรรม เพราะฉะนั้นแปลว่าศีลธรรมในตนเป็นพื้นฐาน พื้นฐานดวงของแต่ละคนแม้เกิดราศีเดียวกันก็มีพื้นต่างกันไป ดังนั้นโดยภาพรวม เกตุจรกุมภ์จุดชะตากำเนิดเป็นมหามงคล และที่สำคัญ ดาวพุธ ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุนเริ่มโคจรเดินหน้า และเป็นจังหวะจะโคนที่ดี การคิดที่ไม่ลังเล การลงมือกระทำจะนำไปสู่ความสำเร็จ  

 

ดาวศุกร์ ซึ่งเป็นตัวแทนของดาวการเงิน โคจรเข้ามาสู่เรือนการเงินมีตำแหน่งเป็นราชาโชค “ราชาโชคโฉลกเฉลา ผลบุญเก่าส่งให้เห็นเป็นสง่า มีอำนาจราชศักดิ์ดุจราชา สมบัติพัสถานทั้งหลายนั้นหนาไม่ต้องซื้อต้องหาก็มาเอง” คือมีโอกาสงานเข้ามา เงินอยู่ข้างหน้า เงินวิ่งเข้ามาหา อย่าเรื่องมาก รับเข้าไว้เยอะๆ แล้วเงินจะเข้าเอง แล้วจากนั้นไม่นานดาวศุกร์จะโคจรเป็นสามกับดวงชะตา “ศุกร์สามจากนี้หนาเจริญยิ่ง ยศนา” แปลว่าหยิบจับอะไร ขอให้หยิบ ขอให้จับ ขอให้ทำจริง อย่ายึกยัก รวย โดดเด่น

และที่สำคัญราหูจรย้าย 17 ต.ค.นี้จะเป็นมหามงคลวิถี เพราะราหูจะโคจรเข้าไปสู่ในเรือนศุภะ แปลว่า ต่างประเทศ แปลว่างานทีวี งานบันเทิง งานโซเชียล งานที่เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ต งานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของมายา รุ่งโรจน์ เจิดจรัส งานที่เกี่ยวข้องกับการที่จะต้องใช้พลังในความคิด ครีเอทีฟ ความตั้งใจการเจรจา คำพูด รูปร่าง หน้าตา เสื้อผ้าหน้าผมไปได้หมด ดังนั้นคนที่เกิดราศีมิถุนต้องไปหาโอกาสร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์นพเคราะห์ วันราหูย้าย 17 ต.ค. ภาคเหนือ ที่วัดพระธาตุหริภุญชัย, ภาคอีสาน ที่วัดศาลาลอย โคราช, ภาคใต้ ที่วัดนางพญา จ.นครศรีธรรมราช และภาคกลาง ที่วัดเจ้าอาม

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ช่วงนี้จับอะไรก็ รวย ได้แก่ ราศีมิถุน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ