ศรัทธาสายมู

หมอช้าง เตือน 2 ราศี ต่อไปนี้ ระวังราหูถีบ มีเกณฑ์ เจ็บป่วย อุบัติเหตุมาเยือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอช้าง อ.ทศพร ศรีตุลา เตือน 2 ราศี ต่อไปนี้ ระวังดาวราหูถีบ มีเกณฑ์ เจ็บป่วย หรือเกิดอุบัติเหตุได้

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ต.ค.-16 พ.ย.) คุณอาจเป็น ราศี ที่มีความเครียดเกิดขึ้นได้ง่าย อาจจะเครียดจากงานหรือจากปัญหาส่วนตัว หรืออาจเกิดจากการ เจ็บป่วย ดังนั้นชาวราศีตุลย์เรื่องจิตใจเป็นเรื่องสำคัญ แต่ข่าวดีคือเดือนหน้าพระราหูจะออกจากดวงของคุณ ราศีตุลย์จะติดอันดับ ดวง ดี แต่ก่อนจะเป็นอย่างนั้นภาษาดวงเรียกว่าดาวถีบ ทำให้มีความขัดแย้ง มีปัญหา คดีความ ฟ้องร้อง ฯลฯ อยู่ในช่วงเวลาที่ต้องใช้สติยิ่งขึ้น อดทนอีกนิดเดียวดาวกำลังจะออกแล้ว

 

ช่วงนี้แนะนำให้คุณเปลี่ยนสภาพแวดล้อม จัดโต๊ะทำงาน หรือจัดออฟฟิศใหม่จะช่วยแก้เคล็ดได้ หรือใครที่เปลี่ยนงานพอดีก็อาจจะวุ่นวายกับการย้ายงาน ปัญหาอย่างอื่นจะไม่เกิดขึ้น แต่ชาวราศีตุลย์เรื่องความรักยังพอซับพอร์ตกันได้อยู่ คุณอาจเจอคนที่รัก คนที่ใช่ หรือแฟนคุณอาจจะปรุบปรุงตัวเองไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทำให้เกิดความลงตัว ความสุขเรื่องความรักได้

 

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. -14 มี.ค.) เป็น ราศี ที่งานคึกคักมาก แต่บางทีคึกคักเกินไปคือต้องทำหลายอย่างในเวลาเดียวกัน พอทำงานหนัก ไม่มีเวลาพักผ่อน ก็มีโอกาสจะ เจ็บป่วย ได้ ดังนั้นจึงเน้นย้ำให้ดูแลสุขภาพตัวเองให้มากขึ้น เอาใจใส่เรื่องอาหารการกิน การออกกำลังกาย การพักผ่อน

 

แต่ข่าวดีคือถ้าใครทำงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับการเดินทางเยอะๆ เช่นเดินทางไปลูกค้าแล้วขายดี ชาวราศีกุมภ์จะมียอดขายปังที่สุด เพราะดวงเรื่องการเดินทางโดดเด่นมาก แนะนำให้เดินทางเพราะหากอยู่นิ่งๆ ไม่ไปไหน มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาตามมา การเคลื่อนที่ เคลื่อนไหวจะช่วยลดความแรงของดวงดาวได้ และยังเป็นการเพิ่มโชคในเรื่องการเพิ่มยอดขายด้วย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ