ศรัทธาสายมู

'หมอลักษณ์' ชี้ ราศี ที่ช่วงนี้ ดวงดี พบรัก จาก โซเชียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยถึง ราศี ที่ช่วงนี้ ดวงดี พบรัก จาก โซเชียล จะเป็นราศีใด ใช่คุณหรือไม่ ไปดูกันเลย

หมอลักษณ์ เผยว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ดวงดี พบรัก จาก โซเชียลได้แก่ ชาวราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.- 16 ก.ย.) คนเกิดราศีสิงห์เป็นคนมีโลกของตัวเอง แต่ประเด็นสำคัญคือ ความรักคือความหวัง ความรักคือความสุข ความรักคือสีสันของชีวิต ชาวราศีสิงห์มีโอกาสได้คู่เป็นชาวต่างชาติ ต่างภาษา มีโอกาสได้เจอคนรู้ใจ เพราะดาวเจ้าเรือนคู่ครองหรือคนรักในเวลานี้คือราหูโคจรเข้าเรือนศุภะ ศุภะ แปลว่าทางไกล ต่างชาติ ต่างประเทศ หรือสื่อโซเชียล

 

ดาวเจ้าเรือนหลายดวงสัมพันธ์กับชาวราศีสิงห์ เช่น พุธ ศุกร์ โคจรทับเรือนชะตา “พุธกับศุกร์อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจะซมซาน” มีกระแสแห่งความพิศวาสเสน่หาจะทำให้ดึงกันมาใกล้ชิดด้วยโลกยุคใหม่สื่อ โซเชียล แต่คุณจะมาเป็นคนรักหรือไม่ดูให้ดีดูให้ดี ดูให้ครบถ้วน แต่ถ้าไม่ใช่เรื่อง พบรัก ก็อาจจะเป็นเรื่องงานที่มีโอกาสจะมีช่องทางใหม่ๆ จากสื่อโซเชียล ก็ขอให้เป็นความหวังความสุขและความสำเร็จ

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์ ที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ดวงดี พบรัก ทาง โซเชียล ได้แก่ ชาวราศีสิงห์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ