ศรัทธาสายมู

เปิดดวง เดือน 'สิงหาคม' การงาน การเงิน สุขภาพ ความรัก ซินแสเป็นหนึ่ง จัดให้ครบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดดวง เดือน 'สิงหาคม' ของคนเกิดทั้ง 7 วัน เกิดวันไหน การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ จะเป็นอย่างไร ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร จัดมาให้ครบ

คนเกิดวันอาทิตย์

 

การงาน  เป็นไปด้วยดี ต่อให้มีปัญหามากเท่าไหร่ ก็มีคนพร้อมจะหยิบยื่นมือมาช่วยเหลือเเก้ไขปัญหาให้ คุณจะรู้สึกอุ่นใจมากขึ้น ใครรอตำแหน่งที่ดี จะเกิดขึ้น

 

การเงิน  ใครที่กำลังมีเเนวคิดว่าอยากจะเปิดธุรกิจเป็นของตัวเอง คุณกำลังมีการลงทุนเกิดขึ้นเป็นช่วงเงินต่อเงินค่ะ

 

ความรัก

  • คนโสด เสน่ห์เเรง สวยหล่อ มีออร่า มีคนเข้ามาให้เลือกเยอะ เพราะตกหลุมรักคุณจากเสน่ห์ที่เกินห้ามใจ ต้องเลือกให้ดีค่ะ
  • คนมีคู่ ช่วงนี้มีปัญหาอะไรให้จับมือกันให้เเน่น ต่อให้มีเรื่องราวที่ไม่โอเคก็จะทำให้ผ่านอุปสรรคไปได้

 

สุขภาพ  ระวังเรื่องของคอบ่าไหล่ หรือออฟฟิศซินโดม เพราะไม่ค่อยมีเวลาได้ยืดเส้นยืดสาย หมั่นออกกำลังกายบ้าง เพื่อทำให้ร่างกายได้ปรับสภาพ เหมือนเป็นการยืดเส้นยืดสาย

 

 

คนเกิดวันจันทร์

 

การงาน เป็นช่วงหมดแรงบันดาลใจ รู้สึกเหนื่อยใจ เจ้านายจับจอง จนทำให้รู้สึกไม่อยากทำงานในช่วงนี้ เป็นช่วงที่พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก

 

การเงิน  มีช่องทางในการหารายรับที่มากขึ้น ตลอดทั้งเดือนนี้คุณมีรายรับที่ หมดห่วงเรื่องการเงินแน่นอน

 

ความรัก

  • คนโสด จะมีคนเข้ามาหว่านเสน่ห์ ขายคารมให้คุณเคลิ้ม หลงใหลชอบเขา อยากใกล้ชิดเขา เเต่จงตั้งสติ อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินความรู้สึก เดี๋ยวจะโดนหลอกไม่รู้ตัว
  • คนมีคู่ ช่วงนี้พูดอะไรก็ไม่ค่อยถูกอกถูกใจกันนัก ต่างฝ่ายต่างมีความคิดเป็นของตัวเอง ให้ระวัง หาตรงกลางให้เจอเพื่อรักษาความสัมพันธ์

 

สุขภาพ  ระวังอาการคัน ผดผื่นในร่มผ้า อับชื้น หรือเเพ้ภูมิต่างๆ เพราะเป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ภูมิตก ทำให้ร่างกายของคนวันจันทร์อ่อนเเอ ให้ระมัดระวังเเละพักผ่อนให้เพียงพอ

 

 

คนเกิดวันอังคาร

 

การงาน  หากเป็นหัวหน้างาน หรือเป็นผู้มีความรับผิดชอบสูงสุด มีหน้าที่คอยกระจายแบ่งงานให้ทีม ช่วงนี้อย่าชะล่าใจ โดยเฉพาะเรื่องของลูกทีม หรือบริวาร เพราะอาจเกิดความผิดพลาดเเละทำให้งานมีปัญหา หากไม่ตรวจสอบอาจทำให้มีความเสียหายตามมา

 

การเงิน ช่วงนี้อย่าตกลงทำสัญญากับใคร หรือไปค้ำประกันสินเชื่อต่างๆ ให้คนอื่นง่ายๆ เเม้เเต่คนใกล้ชิดสนิทสนมก็ตาม เพราะว่าเรื่องเงินไม่เข้าใครออกใคร หากเกิดข้อผิดพลาดจะกลายเป็นคุณที่เสีย เเละขอความเห็นใจจากใครก็ไม่ได้

 

ความรัก

  • คนโสด อยากอยู่คนเดียว ไม่ค่อยมีอารมณ์ทางด้านหัวใจ ไม่อยากรักใครเท่าไหร่ เหมือนว่าความรักที่ผ่านมาไม่ดีเท่ากับที่ตัวเองดูเเลตัวเอง
  • คนมีคู่  ช่วงนี้ต่างคนต่างมีพื้นที่ของตัวเอง มีสังคมใหม่ ๆ ในการงาน ทำให้มีใครสักคนไม่ไว้ใจ เกิดอาการหึงหวง กลัวไปปันใจให้ใคร เรื่องนี้ต้องคุยต้องเคลียร์กันให้ชัดเจน

 

สุขภาพ  คนที่ป่วยหรือมีโรคประจำตัวให้ระวังเรื่องสุขภาพ ให้เชื่อคำเเนะนำเเพทย์ อย่าวางใจ คิดว่าตัวเองสุขภาพดีขึ้นเเล้ว เดี๋ยวจะทรุดไม่รู้ตัว ส่วนคนทั่วไปที่ไม่ได้เจ็บป่วย ช่วงนี้หมั่นสังเกตตัวเองเเละเช็คสุขภาพบ้างจะดี เพราะมีโอกาสจะป่วยเเบบไม่รู้ตัว

 

 

คนเกิดวันพุธ

 

การงาน  ช่วงนี้ดวงการงานรุ่ง พุ่งเเบบฉุดไม่อยู่ งานเก่ายังไม่ทันเสร็จดี งานใหม่ก็พร้อมจะเข้ามาให้ทำเเบบเร่งด่วน ช่วงนี้งานอาจหนักสักหน่อย เเต่หากทำจนเสร็จผ่านพ้นไป คุณจะได้ผลตอบ เเทนที่ดี อิ่มเอมใจเเน่นอน

การเงิน  ไปได้สวยมาก ไม่มีสะดุด มีพอให้จ่ายเรื่องสำคัญ เเละจ่ายสำหรับเยียวยาจิตใจในการซื้อของช้อปปิ้งได้ เพราะว่าผลจากการทำงานหลายช่องทาง เเม้จะเหนื่อยเเต่เงินเข้ากระเป๋าไม่พัก

 

ความรัก

  • คนโสด ช่วงนี้เนื้อหอมเพราะมีโอกาสจะได้เจอใครสักคน ได้เรียนรู้คนใหม่ๆ ในเรื่องความรัก ความสัมพันธ์ เเละมันจะค่อยๆ พัฒนาไปเรื่อยๆ อย่างดี หากไม่รีบร้อนจนเกินไป
  • คนมีคู่ ให้ระวังมือที่สามเข้ามาสร้างปัญหาให้ครอบครัว ทำให้เกิดความทุกข์ใจ ร้อนใจกับคนในบ้าน

 

สุขภาพ ระวังเรื่องอุบัติเหตุที่มาจากความประมาทของตนเอง จงมีสติในทุกการกระทำ จะทำให้ผ่านพ้นเรื่องอุบัติเหตุไปได้ หรือช่วยให้เจ็บตัวน้อยลง

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

 

การงาน ระวังงานหลุดหากไม่ตั้งสติ เมื่อเกิดความไม่รอบคอบ ความโชคร้ายจะบังเกิดกับเรื่องงาน โดยเฉพาะงานเอกสาร งานการเงิน หากไม่ตรวจทานให้ดี จะโดนเอารัดเอาเปรียบ หรือได้งานเเบบผักชีโรยหน้าก็เป็นได้

 

การเงิน  ระวังจะเสียเงินไปกับการซ่อมเเซมข้าวของที่มีราคาภายในบ้าน หรือของรักของหวง ซึ่งมูลค่าค่อนข้างสูง ให้เตรียมเงินสำรองไว้สำหรับเรื่องนี้ อย่าเพิ่งใช้เงินส่วนนี้ไปจนหมด

 

ความรัก

  • คนโสด โสดอีกไม่นาน เพราะเริ่มมีคนสนใจในตัวคุณ มองเห็นเสน่ห์ของคุณ อยากจะเข้ามาชวนไปออกเดท มาเปย์ให้อย่างหนัก ๆ ขอบอกไว้ก่อนว่าอาจเจอคนไม่จริงใจ เเต่ถึงอย่างไรความสัมพันธ์นี้คุณเลือกได้อยู่เเล้ว
  • คนมีคู่ จะได้รับสมาชิกเพิ่มในบ้าน อาจเป็นบุตร บริวาร หรือสัตว์เลี้ยงใหม่ ซึ่งจะมาพร้อมโชคลาภ ทำให้เเฮปปี้ทวีคูณ

 

สุขภาพ ระวังสุขภาพของดวงตา เพราะช่วงนี้หักโหมงานหนัก โดยเฉพาะงานหน้าจอ บางท่ายอาจปวดเเถวกระบอกตาไปถึงศีรษะ ตาอักเสบ กุ้งยิง หรือ ตาเเดง อะไรที่เกี่ยวกับโรคของดวงตาให้ระมัดระวังทั้งสิ้น

 

 

คนเกิดวันศุกร์

 

การงาน งานจะดีได้ต้องมาจากความตั้งใจของคุณทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรือการดำเนินธุรกิจใด หากตั้งใจทำ ใส่ใจรายละเอียดทุกสิ่ง ก็จะได้สิ่งที่ตั้งหวังไว้

 

การเงิน เป็นอีกสิ่งที่ควรระวัง เพราะจะมีคนที่ไม่รู้จักเข้ามาทำให้เสียทรัพย์ หรือหลอกลวงให้เชื่อจนสนิทใจเพื่อขอยืมเงินเเล้วไม่คืน อาจทำให้คุณลำบากใจเรื่องเงินเป็นอย่างมาก

 

ความรัก

  • คนโสด จะเจอคนที่คุยเเล้วถูกใจจากออนไลน์ เเละจะเป็นคนที่อยู่ไกลกัน อาจต้องใช้เวลาในการคุยสักระยะถึงจะได้สานสัมพันธ์ หรือไปเจอกัน
  • คนมีคู่ ช่วงนี้มีปัญหากันบ่อย ต่างมีเหตุผลที่เข้าใจยาก หากมีโอกาสหาเวลาไปปรับความเข้าใจกันเพื่อรักษาความสัมพันธ์อันดีไว้

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายดีไม่มีอะไรน่าห่วง ให้ห่วงเรื่องอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด หากเลี่ยงในการขับขี่รถยนต์คนเดียว หรือ เดินทางไกลคนเดียวจะดีกว่า ให้มีเพื่อนร่วมทางไปด้วยกันเยอะๆ เพื่อให้ดวงมาขัดความไม่ดีลงบ้าง

 

 

คนเกิดวันเสาร์

 

การงาน  ช่วงนี้งานมีความวุ่นวายเล็กน้อย เป็นงานที่อาศัยการเดินทางเป็นหลัก เรื่องที่ชวนปวดหัวคือเรื่องการนัดเวลา เเละตารางงานของแต่ละคนให้ตรงกัน หากหลุดหรือผิดพลาดอาจทำให้เกิดความเสียหายได้

 

การเงิน   การเงินเดือนนี้อาจจะไม่ได้ตามแบบแผนที่วางไว้ แต่ก็ไม่ถึงกับย่ำแย่ถ้าคนบริหารจัดการเป็นเเละเลือกความเหมาะสมกับสิ่งที่ต้องจ่าย รายจ่ายไหนที่ไม่จำเป็นก็ควรพักไว้ก่อน การเงินไม่เเน่นอน ต้องไม่ใช้เงินฟุ่มเฟือย

 

ความรัก

  • คนโสด จะได้พบได้คุยกับคนที่รู้จักกันมานาน หรือเพื่อนสมัยยังเด็ก มาปิ๊งรักกันอีกทีตอนโต ได้ลงเอยสานสัมพันธ์กัน หากไลฟ์สไตล์ตรงกันก็มีโอกาสอยู่ยาว
  • คนมีคู่ ช่วงนี้ความรักราบรื่นดี ยังไงก็ตัดกันไม่ขาด เพราะเป็นคู่กรรมที่ทำกันมา ไม่ว่าจะดีหรือทะเลาะกัน ก็ยังคงจับมือกันเหนียวเเน่นอยู่

 

สุขภาพ  ช่วงนี้จะมีปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับระบบขับถ่าย ให้เลือกรับประทานอาหาร เเละพักผ่อนให้เพียงพอ เลือกทานไฟเบอร์เเละดื่มน้ำเยอะๆ จะช่วยส่งเสริมให้สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ