ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ ฟันธงชัด 2 ราศี ดวง การงาน มั่นคงสุดๆ มีเกณฑ์ได้ อวยยศ เลื่อนตำแหน่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ ฟันธงชัดว่า 2 ราศี ต่อไปนี้ ช่วงนี้ ดวง การงาน มั่นคงสุดๆ มีเกณฑ์ได้ อวยยศ เลื่อนตำแหน่ง

หมอลักษณ์ ฟันธงชัด 2 ราศี ดวง การงาน มั่นคงสุดๆ มีเกณฑ์ได้ อวยยศ เลื่อนตำแหน่ง คือ ชาวราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.-16 ส.ค.) และราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.) เพราะราศีกรกฎมีดาวพฤหัสบดีเข้าสู่เรือนกัมมะ มีตำแหน่งเป็นราชาโชค ตั้งแต่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา และประกอบกับในช่วงประมาณเดือน มิ.ย - ก.ค. อาทิตย์โคจรเข้าทับกรกฎ มีตำแหน่งเป็นมหาจักรราชาโชค และมีตำแหน่งต่างๆ เป็นเกษตราธิบดีที่ แปลว่า มั่นคง ถือว่าให้คุณ

 

ส่วนชาวราศีมังกร ดาวพฤหัสบดีเป็นปทุมเกณฑ์ ในวันที่ 19 เม.ย. เลื่อนยาวมาถึง 1 ปี หมอลักษณ์ แนะนำว่าเราต้องสุดกำลัง ช่วงนี้ ดวง ได้ อวยยศ เลื่อนตำแหน่ง จะงอแงไม่ได้เราจะมาอ่อนแอเหยาะแหยะไม่ได้ จะต้องเตรียมพร้อม คนจะประสบความสำเร็จในหน้าที่ การงาน ย่อมเยอะตาม นี่คือเป็นเส้นทางที่กำลังจะดำเนินขึ้น และเกิดขึ้นตรงนี้ที่จะเป็นความสำเร็จต่อไปสำหรับราศีที่ถูกฟันธง

 

เพราะฉะนั้นช่วงนี้ถ้าจะเสริมสักหน่อยก็ไปหาพระคุณเจ้าวัดที่เราเคารพนับถือ รดน้ำมนต์สักหน่อย ก็ขอให้คุณทุกคนโชคดี ส่วนใครไม่ได้ทำงานบริษัท ยศ ตำแหน่ง ก็คือ เจ้าของธุรกิจ

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมา เป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ดวง การงาน มั่นคงสุดๆ มีเกณฑ์ได้ อวยยศ เลื่อนตำแหน่ง ได้แก่ ราศีกรกฎ และราศีมังกร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ