ศรัทธาสายมู

เปิดดวง เดือน 'กรกฎาคม' การงาน การเงิน สุขภาพ ความรัก ซินแสเป็นหนึ่ง จัดครบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดดวง เดือน 'กรกฎาคม' ของคนเกิดทั้ง 7 วัน การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ จะเป็นอย่างไร ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร จัดมาให้ครบ

วันอาทิตย์

 

การงาน   งานพาเครียดสูง เพราะตัวเองตั้งเป้าไว้เกินมาตรฐาน ส่งผลให้คุณกดดันตัวเอง อยากเปลี่ยนงาน ให้คนปล่อยวาง  เดินสายกลางดีที่สุด

 

การเงิน   ที่ผ่านมาอาจจะเหนื่อยจึงเป็นที่มาของรายได้ที่มีมาก มีเข้ามาหลายช่องทาง ดังนั้นในเรื่องของการเงิน ดี หมดห่วง

 

ความรัก

  • คนโสด อย่าเพิ่งออกตัวเเรง หากได้พูดคุยกับใครสักคนที่ถูกใจให้นิ่งไว้ ไม่งั้นความรักพังทันทีให้ดูไปก่อน
  • คนมีคู่ ช่วงนี้ความสัมพันธ์กำลังไปได้สวย ไม่ว่าจะวางแผนแต่งงาน ดูเเลกันอย่างดี แต่สำหรับคู่ที่อยู่กันมา 7 ปี ให้แก้เคล็ดด้วยการหาตะเขียบคู่ผูกติดกันวางไว้ใต้ฟูก แล้วทุกอย่างจะดี

 

สุขภาพ  ความเครียดเป็นเรื่องปกติ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการปล่อยวางให้เป็น  ไม่นำกลับมาคิดมาเครียด  แล้วทุกอย่างจะดี

 

 

วันจันทร์

 

การงาน  เป็นช่วงของการปรับตัวในสภาพเเวดล้อมใหม่ๆ  บางคนได้งานใหม่ บางคนได้ปรับเปลี่ยนตำเเหน่ง งดปะทะ เน้นเรียนรู้ที่จะเปลี่ยนเเปลง ให้อดทนแล้วทุกอย่างจะดี

 

การเงิน การเงินดี มีเงินหมุนเวียนตลอด ไม่ขัดสนทั้งเดือน ทั้งยังมีเหลือเก็บสำรองไว้ใช้ในเรื่องฉุกเฉิน มีเหลือเเบ่งใช้จ่ายกับสิ่งที่ชอบ ซื้อความสุขเติมเต็มตัวเองได้

 

ความรัก

  • คนโสด ที่รอคอยความรักจะยิ้มออก เพราะเจอคนที่ถูกใจสักที มีโอกาสได้สานสัมพันธ์พูดคุยกัน หากถูกใจได้ไปต่อเเน่นอน
  • คนมีคู่ ช่วงนี้มีความเเง่งอน น้อยใจ ไม่เข้าใจ เมื่อไม่ได้เเก้ไข นานวันกลายเป็นเบื่อหน่าย ต้องรีบจัดการด่วน

 

สุขภาพ ไม่มีอะไรต้องกังวล เพราะว่าดีไม่มีเรื่องเสีย ใครป่วยมีเกณฑ์ดีขึ้น หากดีอยู่เเล้ว ให้หมั่นดูเเลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ เพราะสุขภาพดีเป็นเรื่องสิ่งสำคัญสำหรับก้าวเเรกในการทำสิ่งอื่นใด

 

 

วันอังคาร

 

การงาน   ในเรื่องงานคุณเป็นคนที่เป๊ะทุกอย่าง เครียดทุกเรื่องราว ขอให้ใจเย็นๆ นิ่งให้มากที่สุด ไม่คาดหวังมาเกินไป อดทนให้ได้ ทุกอย่างจะดี อาการนี้เป็นเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น

 

การเงิน   มีจ๊อบพิเศษ มีโอกาสในด้านการเงิน  ถึงจะมีความเครียดเรื่องงานแต่ได้รับทรัพย์มีเงินงอกเงย แต่ระมัดระวังควักให้ยืมจนหมด เข้าเนื้อเดือดร้อนตัวเอง ที่สำคัญจะได้คืนยาก หากตัดใจไม่ให้ยืมได้จะดีกว่า

 

ความรัก

  • คนโสด  ที่มีคนคุยๆ พยายามอย่าเป็นตัวเองเยอะเกินไป โดยเฉพาะเรื่องจุกจิก เอาเเต่ใจ อาจสร้างความรำคาญใจกับอีกคนโดยไม่รู้ตัว
  • คนมีคู่   ช่วงนี้ให้ประคองความรักไว้ให้ดี อาจเกิดความสั่นคลอนสำหรับบางคู่ เช่น หมดรัก สังเกตจากการทำเท่าไหร่อีกฝ่ายก็ไม่เห็นค่า ให้เจรจาให้ดี

 

สุขภาพ   ระมัดระวังเรื่องการดูเเลตัวเองสักนิด มีโอกาสป่วยไม่สบายจากการเเพ้อากาศ  อาจเสริมด้วยการทานวิตามินเเละพักผ่อนให้เพียงพอ

 

 

วันพุธ

 

การงาน  ไปได้สวยดี ไม่ว่าจะงานประจำหรือทำธุรกิจ ทุกอย่างราบรื่น เพราะมีคนรอบข้างเป็นพลังบวกสนับสนุนให้ไปถึงฝันได้ไวขึ้น และเป็นคนมีไอเดียบรรเจิด ให้จดบันทึกไว้จะดี และไม่เสียโอกาส

 

การเงิน ระมัดระวังเรื่องการจัดการเงินให้ดี เพราะมีเกณฑ์จะเจอปัญหาติดขัด เงินหมดไปกับใจไวใจเร็วกับการซื้อ   ให้บริหารจัดการให้ดีแล้วทุกอย่างจะดี

 

ความรัก

  • คนโสด ระมัดระวังเรื่องการคิดเล็กคิดน้อย ทำให้คนที่เข้ามาที่มีไลฟ์สไตล์ชิลๆ ง่ายๆ อาจรู้สึกอึดอัดกับการไม่เข้ากัน ทำให้เขาจากไปเอง ให้เปิดโอกาสคนที่เข้ามาเพื่อจะได้เจอคนที่ใช่มากกว่าคนที่ชอบ
  • คนมีคู่  ช่วงนี้อาจได้คุยเรื่องการวางเเผนอนาคตมากขึ้น วางเเผนลงหลักปักฐานการใช้ชีวิตร่วมกัน

 

สุขภาพ  ช่วงหน้าฝนนี้ ระมัดระวังโรคที่มากับฝน โดยเฉพาะโรคผิวหนัง น้ำกัดเท้า ผดผื่นจากการโดนฝน อากาศอบอ้าว อากาศที่เปลี่ยนเเปลงในช่วงฤดูนี้

 

   

วันพฤหัสบดี

 

การงาน  มีเรื่องให้เหนื่อยเป็นปกติตามลูปในทุกๆ วันอยู่เเล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่คุณเองสามารถเคลียร์เเก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้ดี เเต่ที่หนักอึ้งในใจดันเป็นปัญหาของคนร่วมงาน ที่ทำให้เหนื่อยหนัก มีพลังลบ ทำให้หมดไฟในการทำงานในบางครั้ง

 

การเงิน  การเงินมั่นคงดี มีรายรับรายจ่ายที่ปกติ เรื่อยๆ ไม่หวือหวาในค่าใช้จ่าย ไม่ได้อยากได้อะไรเป็นพิเศษ เพราะเอาเวลาไปคิดเรื่องงานไม่ค่อยมีเวลาเปย์ตัวเอง

 

ความรัก

  • คนโสด  ช่วงนี้เจ้าเสน่ห์ มีความเเพรวพราวเอาเรื่อง ทำคนใจอ่อนตกหลุมรักได้ง่ายๆ จะเจอสายเปย์เอาใจ เเต่ให้ระวัง ต่อให้มีเสน่ห์เเต่จะเจอคนทำให้อกหักซ้ำซาก
  • คนมีคู่  รักดี เข้าอกเข้าใจกัน อะไรก็ดูเป็นไปได้ เมื่อจับมือกันเเน่นดีอยู่ยาวอย่างเเน่นอน

 

สุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพดี ไม่มีอะไรน่าห่วง มีเรื่องเดียวคือปัญหาทางจิตใจ อารมณ์ที่ไม่มั่นคง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายเพราะเจอเรื่องหนักหนามาในเเต่ละวัน หากได้ระบายกับจิตเเพทย์บ้าง จะดีขึ้น

 

 

วันศุกร์

 

การงาน  ช่วงระหว่างที่ต้องทำใจเพราะเป็นช่วงพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก เบื่องานและหมดแรงบันดาลใจในการทำงาน  ดังนั้นต้องปรับเปลี่ยนตัวเองและสร้างแรงบันดาลใจให้มากจะดี

 

การเงิน  จากที่ผ่านมาคุณใช้จ่ายเงินกับสิ่งที่ไม่จำเป็น หมดเงินโดยไม่จำเป็น  จากเหตุที่ผ่านมา ทำให้คุณรู้จักจัดสรรปันส่วนเงินให้เป็นระบบมากขึ้นจน เหลือกินเหลือใช้ มีโอกาสเก็บจนร่ำรวยได้หากบริหารดีดี

 

ความรัก

  • คนโสด  มีคนเเอบชอบ เป็นคนรอบข้าง หรือเป็นเพื่อนของเพื่อน คุณอาจรู้สึกได้ เเต่เขาจะไม่ปริปากบอกจนกว่าคุณจะเข้าไปคุยกับเขาก่อน
  • คนมีคู่  ช่วงนี้มีเรื่องเยอะ เป็นปัญหาที่ต้องเเก้ไขร่วมกัน ซึ่งเป็นช่วงจังหวะชีวิตคู่ที่จะได้ช่วยเหลือกันในยามลำบาก ทำให้รักกันมากขึ้นเมื่อผ่านวิกฤตนั้นมาด้วยกันได้

 

สุขภาพ   มีอาการปวดเมื่อยเนื้อตัว หรืออาการอ่อนเพลียบ่อยๆ เพราะทำงานหนักจนเกินไป ไม่ค่อยมีเวลาผ่อนคลายให้ตัวเอง

 

 

 

วันเสาร์

 

การงาน งานดี ไม่มีอะไรให้ลุ้นหรือตื่นตระหนก สามารถก้าวอย่างเติบโตได้เรื่อยๆ ที่สำคัญจะเริ่มออกดอกออกผล ให้ผลตอบเเทนที่คุ้มค่ากับสิ่งที่เหน็ดเหนื่อย ทุ่มเทเเรงกายใจมาโดยตลอด เเล้วถ้าเลือกงานที่ใช่จะดีมากกว่า

 

การเงิน  รายรับดี ได้เงินง่ายได้เงินคล่อง เเต่รายจ่ายก็เข้ามาเยอะพอกันเเบบติดๆ ให้ระมัดระวังเเละเซฟเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจำเป็นด้วยเช่นกัน เพราะช่วงนี้เข้ามาพร้อมๆ กัน ในบางโอกาสอาจตกใจที่ต้องจ่ายออกเยอะขนาดนี้

 

ความรัก

  • คนโสด  ถ้ามีคนคุยช่วงนี้จะได้คนตามใจ คนเอาใจ แต่เป็นเเค่คนคุย ๆ ยังไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับคุณ
  • คนมีคู่  ระมัดระวังเรื่องคำพูดคำจาที่ส่งผลต่อจิตใจ อาจมีเรื่องเข้าใจผิดจากคำพูดจนมีปากเสียงกันเล็กน้อย

 

สุขภาพ  ระมัดระวังอุบัติเหตุจากของมีคม เเต่ไม่สาหัสเพียงเเค่บาดหรือเกี่ยวบนผิวคุณเป็นเเผลรอยเล็กๆ จากความไม่ตั้งใจของคุณ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ