ข่าว

"โค้ชจุ่น" ลาออกกุนซือบีจี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด ยื่นลาออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช บางกอกกล๊าส หลังไม่สามารถแบกรับความกดดันของทีมได้ แม้จะพาทีมรั้งอันดับ 3 ศึกไทยลีกก็ตาม

   “เสี่ยเหน่ง” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรบางกอกกล๊าส เปิดเผยว่าขณะนี้ “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ได้ขอลาออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยให้เหตุผลว่ามีความกดดันค่อนข้างสูงในการคุมทีม ทำให้สโมสรฯ แต่งตั้ง “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ อดีตกุนซือของทีม เข้ามาทำหน้าที่คุมทีมขัดตาทัพไปอย่างไม่มีกำหนด

    “ส่วนการหาเฮดโค้ชคนใหม่นั้น บอร์ดบริหารยังไม่มีการพูดคุยกันเนื่องจากการลาออกของ “โค้ชจุ่น” เกิดขึ้นฉุกละหุ ทว่าข่าวลือที่มีการพูดถึงอเล็กซานเดอร์ กามา อดีตกุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั้น ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง"

    สำหรับ “โค้ชจุ่น” ถือเป็นกุนซือในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 คนที่ 9 แต่เป็นครั้งที่ 10 ที่มีการเปลี่ยนแปลง ต่อจาก เซอร์จิโอ อปาเรซิโด ของสุพรรณบุรี, อิสระ ศรีทะโร ของชัยนาท, โคอิชิ ซูกิยามา ของบีบีซียู, สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ของโอสถสภาฯ, บลังโก สมิยานิช ของบีอีซี เทโรศาสน, ซูกาโอะ คัมเบะ ของนครราชสีมา, อเล็กซานเดอร์ กามา ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, มิลอส โจซิค ของพัทยา ยูไนเต็ด และโคอิชิ ซูกิยามา โดนปลดเป็นครั้งที่ 2 จากชัยนาท โดย “โค้ชจุ่น” คุม บีจี ในลีกฤดูกาลนี้ 17 นัด มี 33 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ