คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "ร้อยเอกธรรมนัส" พลิกชีวิตเปลี่ยน มีดวงเป็นนายกฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "ร้อยเอกธรรมนัส" พลิกชีวิตเปลี่ยนมีโอกาส ขึ้นเป็นผู้นำ หากไม่เบี่ยงเส้นทางการเมือง มีดวงเป็นนายกฯคนต่อไป ในอนาคตทางการเมือง แต่ไม่ใช่ปี2565

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤต ชีวิต "ร้อยเอกธรรมนัส" ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ 
 

ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า วัย 57 ปี เกิดวันศุกร์ที่ 18 เดือนสิงหาคม ปีพศ 2508 ราศีดวง นายกรัฐมนตรี คนต่อไป

ซินแสเข่ง ผ่าดวง "ร้อยเอกธรรมนัส" พลิกชีวิตเปลี่ยน มีดวงเป็นนายกฯ  

 

แต่ช่วงจังหวะปีนี้เป็นมรสุมชีวิต ตกดวงชะตาขัดแย้ง แตกแยก สับสน วุ่นวาย ไม่ปรองดอง เป็นศัตรู ไม่ประสงค์ดี ไม่ไว้วางใจ ไม่เป็นศัตรูกับประชาชน เป็นจุดที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลง 

ที่จะต้องหลีกเลี่ยง กับปัญหาความขัดแย้งที่เกิดขึ้น จากการกระทำของตนเอง ให้เป็นมลทินชีวิต เพื่อให้ไม่พลาด ให้คนไทย 70 ล้านคน ได้ยอมรับและเชื่อถือสักครึ่งหนึ่ง ให้ใช้เวลาในการสร้างภาพตนเองให้คนเคารพนับถือ สุขุมในอำนาจ และบารมี อย่าคิดแต่เรื่องคนวงในการเมือง

 

และไม่พยายามเบียดเบียนตนเองให้เดือดเนื้อร้อนใจ ไม่ใจร้อน หรือหาเรื่องใส่ตนเอง ไม่ชักศึกเข้าบ้าน สร้างความขัดแย้งให้เป็นศัตรูหรือเอาคนแดนไกล กลับมาเปลี่ยนประเทศ หวังได้ระบบปกครองแบบอเมริกา ที่จะเปลี่ยนยาก เพราะดวงเมืองตั้งไว้มั่นคงที่สุด

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติมว่า "ร้อยเอกธรรมนัส" ช่วงปี 2565 เป็นปีที่มีผลกระทบสูงที่จะสร้างความเป็นศัตรูให้กับตนเอง หากใช้เวลานี้นิ่งๆเฉยๆ ที่จะก่อให้เกิดความแตกแยก วุ่นวายเกิดขึ้น เป็นการสร้างสมบารมีให้มีความมั่นคงในอนาคต 

 

ไม่เกินรอบปี 2567 แต่หากทำสิ่งใดที่สวนทางก็จะเป็นเสมือนกับการทำลายตนเอง ให้เกิดการผิดพลาดในระบบการเมืองในอนาคต หากเล่นการเมืองในกรอบธรรมชาติเชื่อได้ว่า ในอนาคตตำแหน่งสูงสุดของประเทศเกิดขึ้นกับชีวิตอย่างแน่นอน เพราะในดวงชะตามีดวงเป็นผู้นำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ