คอลัมนิสต์

"พล.อ.ประยุทธ์" มีเคราะห์ ซินแสเข่งแนะอัญเชิญ เทพนรสิงห์ เพื่อสยบมาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครบรอบ 240 ปี เสือสองตัวมาบรรจบ ประกอบกับ "พล.อ.ประยุทธ์" อายุเข้าเคราะห์ 68 ปี ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติฮวงจุ้ย ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล พบตำแหน่งทิศทางอาคาร ไร้พลังอำนาจบารมี ทำให้เหนื่อยในการบริหาร แนะอัญเชิญ เทพนรสิงห์ เพื่อสยบมาร

ซินแสเข่ง อ. ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับดวงดาว ธรรมชาติ และจักรวาล ผ่าดวงวิกฤติอาคารตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล สู่ยุคสุดท้ายของดาวยุค 8 ลดพลังจากคลื่นสนามแม่เหล็กโลก ระบบจักรวาล ฮวงจุ้ย อ่อนกำลังไร้พลังอำนาจบารมี ที่จะเสริมดวงชะตาตำแหน่ง ผู้บริหารประเทศ “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา"  นายกรัฐมนตรีคนที่ 29 ของประเทศไทย

 

ปีนี้ "พล.อ.ประยุทธ์" อาจจะต้องใช้ดวงตัวเองล้วนๆ และการตั้งเทวรูปเทพนรสิงห์ มนุษย์ครึ่งสัตว์ พระนารายห์อวตารร่างที่ 4 สู้ศึกปราบอสูรมาร ปราบขบฏ ป้องกันศัตรู ป้องกันคุณไสย์ อะวิชา เสนียดจัญไร ภูติผีปีศาจ ป้องกันขจัดโรคร้าย โรคภัยไข้เจ็บ

ถึงแม้นปีนี้ เป็นปีขาล ธาตุน้ำ ปีนี้เป็นปีแห่งโชคลาภได้ดาวเกตุเสริมดวงชะตา เป็นปีแห่งการเสริมดวงชะตา ท่านนายกฯ ที่จะเกื้อกูล ส่งเสริม สนับสนุน ส่งผลให้บังเกิดความมั่นคง ในการบริหารงาน ให้อำนาจวาสนา ให้อำนาจบารมีในการปฏิบัติงาน ให้ประสพความสำเร็จ ในตำแหน่งหน้าที่การงาน

 

แต่ก็เป็นปีที่ "พล.อ.ประยุทธ์" ตกรอบอายุเข้าเคราะห์ 68 ปี ที่อาจจะก่อให้เกิดอุปสรรค ปัญหาความขัดแย้ง ทะเลาะเบาะแว้ง ไม่ได้ดั่งใจที่ปรารถนา 

ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

และด้วยเหตุนี้จึงอาจจะมีที่ผู้หวังดี แนะนำให้อัญเชิญเทพนรสิงห์ มาตั้งประทับบนระเบียงชั้นสอง และหันหน้าไปทางหน้าอาคาร ทำเนียบฯ เพื่อสยบมาร

"พล.อ.ประยุทธ์" มีเคราะห์ ซินแสเข่งแนะอัญเชิญ เทพนรสิงห์ เพื่อสยบมาร

แต่เมื่อจะวาง ควรจะต้องจัดวางในตำแหน่งที่เหมาะสม เพราะถือว่าเป็นร่างพระนารายห์ อวตารที่ 4 ที่ไม่ควรวางกับพื้น ควรจัดวางบนศาลให้ประทับให้มีความสง่างาม เพื่อการสักการะบูชา

 

ซินแสเข่ง ให้ข้อมูลเพิ่มขึ้น ถึงการจัดวางพระบูชา วางเทพ บูรพกษัตริย์ พญาครุฑ เท่าที่เห็นในภาพบ้างก็ถูกต้อง บ้างก็ยังไม่เป็นระเบียบที่อาจจะส่งผลให้การบริหารงานทำให้วุ่นวายยุ่งเหยิงเกิดขึ้น เพราะสิ่งศักดิ์ในห้องทำงานถือว่าเป็นสิ่งที่ใกล้ตัวที่สุด

"พล.อ.ประยุทธ์" มีเคราะห์ ซินแสเข่งแนะอัญเชิญ เทพนรสิงห์ เพื่อสยบมาร

"และถ้าจะวางสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพบูชาก็จะต้องจัดวางตามลำดับ เพื่อการสักระบูชา ให้เกิดมีพลังในการกราบไหว้บูชา และจะนำมาซึ่งความสงบสุขในการบริหารงานและให้ความร่มเย็นให้แก่ประชาชน"ซินแสเข่ง ให้ข้อมูลเพิ่ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ