คอลัมนิสต์

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติ "สมศักดิ์ เทพสุทิน" แนะไหว้พระราหูแก้ดวงชะตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติ "สมศักดิ์ เทพสุทิน" วัย 68 ปี เคราะห์หามยามร้าย ราหูทับดวงชะตา แนะไหว้พระราหูถอนออกจากชะตาจะมีโอกาศคลี่คราย

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤติ "สมศักดิ์ เทพสุทิน" วัย 68 ปี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เคราะห์หามยามร้าย ศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก

 

ทั้งปีปะทะ เดือนกระทบ อายุเข้าเคราะห์ ราหูทับดวงชะตาส่งท้ายปี 2564 "สมศักดิ์ เทพสุทิน" รัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรม ถูกรุกหนักให้รัฐบาล ลุงตู่ ปลดจากกระทรวง

 

และอีกหลายคดี ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์หนัก หรืออาจจะรับงานจากนายใหญ่ เพื่อช่วยปลดชะตากรรมของผู้อื่น ที่อาจคบคนพาลพาไปหาผิด เป็นมรสุมชีวิตส่งท้ายปี เดือนแห่งวิบากกรรมธันวาคม

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤติ "สมศักดิ์ เทพสุทิน" แนะไหว้พระราหูแก้ดวงชะตา

 

และมกราคม เป็นเดือนแห่งความขัดแย้งเป็นศัตรู ไม่ประสงค์ดี ทำอะไรก็เกิดความแตกแยก ไม่เข้าใจ สับสนวุ่นวาย ก่อให้เกิดความไม่ปรองดอง

ซินแสเข่ง กล่าวว่า อีกทั้งรอบตกดวงชะตาอายุเริ่มเข้าเคราะห์ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ต่อเนื่องตลอดปี 2565 ที่จะทำให้มีเรื่องของความขัดแย้ง ทะเลาะเบาะแว้ง ไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวังก่อให้เกิดความแตกแยกในดวงชะตาให้เกิดขึ้น

 

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติม ถึงดวงชะตา "สมศักดิ์ เทพสุทิน" ในรอบไตรมาศสุดท้าย เพราะดาวอุปสรรค และอาจไม่สงบสุขในปี 2565 ถึงแม้นจะเป็นปีเสริม แต่จะมีแต่อุปสรรค เพราะดวงชะตาราศีตกดวงราหูทับเส้นชะตาชีวิต

 

และอีกทั้งดวงชะตา "สมศักดิ์ เทพสุทิน" ที่ทำอะไรเหมือนเป็นผลร้ายตอบกลับ หรืออาจจะทำไม่ดีเพราะชะตาชีวิตชี้ไปที่การกระทำ หากได้แก้ชะตาหรือไปกราบไหว้พระราหู สิ่งที่ร้ายอาจกลายเป็นดี และถ้าได้ทำบุญทำกุศลบ้าง เรื่องหนักจะกลายเป็นเบา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ