คอลัมนิสต์

ทิ้ง 3 ป. “จุรีพร สินธุไพร” ลุยศึกร้อยเอ็ด จับมือน้องชายค่ายสีส้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทิ้งไพ่ลา 3 ป. “จุรีพร สินธุไพร” จับมือวิเชียรชนินทร์ น้องชายค่ายสีส้ม ลุยชิงนายก อบจ.ร้อยเอ็ด ขออภัยคนเสื้อแดง แต่ยังพึ่งใบบุญ-สุชาติ ตันเจริญ

ทิ้งไพ่ลา 3 ป. “จุรีพร สินธุไพร” จับมือตระกูลสินธุไพร สายพรรคก้าวไกล-คณะก้าวหน้า ลุยชิงนายก อบจ.ร้อยเอ็ด

 

“จุรีพร สินธุไพร” จับสัญญาณเลือกตั้งสมัยหน้า อำลาบ้านป่ารอยต่อฯ ขออภัยคนเสื้อแดง แต่ยังพึ่งใบบุญพ่อมดดำ-สุชาติ ตันเจริญ 

 

รู้ว่ากระแสเป็นรอง จุรีพร สินธุไพร ชิงเปิดตัวชิงนายก อบจ.ร้อยเอ็ด แต่ไก่โห่ ในนามผู้สมัครอิสระ หลังลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ 

 

“ดิฉัน จุรีพร สินธุไพร  ลูกชาวนา...อดีตใครทำไว้ที่พี่น้องไม่พอใจดิฉันจะขอแก้ไขและพัฒนาให้ดีขึ้น ถ้าคนเก่าทำดีอยู่แล้ว ดิฉันก็จะขอสานต่อและบูรณาการ ให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ”

 

จูลี่ หรือ จุรีพร เดินหาเสียงด้วยแคมเปญเข้าถึง พึ่งได้ ลูกไทบ้าน ขอเป็นทางเลือกใหม่เพื่อร้อยเอ็ดบ้านเรา  ในสื่อโซเชียล เจ๊ลี่ หรือจูลี่ โปรโมตตัวเองเป็นนักธุรกิจหญิงผู้ประสบความสำเร็จ ทั้งโรงแรมในพัทยา และร้านอาหารตำนานคนอีสาน 4 สาขา (พัทยา,กรุงเทพฯ, ร้อยเอ็ด และยโสธร)

 

ส่วนคู่แข่งอีก 2 คน คือ เศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ อดีต ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย เพิ่งได้รับการเห็นชอบจากคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยให้ลงสมัครนายก อบจ.ร้อยเอ็ด ในนามเพื่อไทย

 

รัชนี พลซื่อ อดีตนายก อบจ.ร้อยเอ็ด ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่รัชนี และสามี-เอกภาพ พลซื่อ ก็ออกเดินสายงานบุญตามปกติ

 

 

‘ซบส้มคืนรังแดง’

“จุรีพร สินธุไพร” อดีตแกนนำ นปช.พัทยา ตัดสินใจอำลาคนแดนไกล มาสังกัดพรรคพลังประชารัฐ ปลายปี 2561 เพราะการชักชวนของแรมโบ้อีสาน-เสกสกล อัตถาวงษ์ 

 

หลังเลือกตั้งปี 2562 จุรีพร ไม่ได้เป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ พปชร. แต่ก็ได้เป็นข้าราชการการเมือง ตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และที่ปรึกษารองประธานสภาฯ (สุชาติ ตันเจริญ)

 

ปลายปี 2564 จุรีพร ยังเคลื่อนไหวในนามแกนนำ พปชร. จ.ร้อยเอ็ด แต่ขยับเข้าช่วงต้นปี 2565 กกต.ยื่นศาลให้เพิกถอนสิทธิเลือกตั้ง เอกภาพ พลซื่อ สมัยที่เป็นนายก อบจ.ร้อยเอ็ด ระหว่างนั้น จุรีพรก็เริ่มเตรียมการลงสมัครนายก อบจ.ร้อยเอ็ด 

 

ถ้าจำกันได้ จุรีพรและแรมโบ้อีสาน ได้ปรึกษาหาเรื่องนายก อบจ.ร้อยเอ็ด จนกลายเป็นกรณีคลิปฉาวที่โด่งดัง  เดือน พ.ค.2565 จุรีพร ได้ปลดป้ายพรรคพลังประชารัฐ ออกจากด้านหน้าสำนักงานใน จ.ร้อยเอ็ด เพื่อเตรียมการลงสมัครนายก อบจ.ร้อยเอ็ด 


ที่น่าสนใจ จุรีพร ได้น้องชาย-วิเชียรชนินทร์ สินธุไพร แกนนำพรรคก้าวไกล จ.ร้อยเอ็ด และ สจ.ฟ้า-พิมพ์วรีย์ สินธุไพร ส.อบจ.ร้อยเอ็ด เขต อ.เกษตรวิสัย คณะก้าวหน้า ให้การสนับสนุน

 

 

วิเชียรชนินทร์ และ สจ.ฟ้า กองหนุนหลักของจุรีพร สินธุไพร

 

 

พูดง่าย ๆ จุรีพรโบกมือลาพี่น้อง 3 ป. ก็กลับไปหาเครือญาติตระกูลสินธุไพร เฉพาะสายพรรคก้าวไกล และคณะก้าวหน้า 

 

ช่วงการเลือกตั้งนายก อบจ.ร้อยเอ็ด ปี 2563 วิเชียรชนินทร์ ได้เป็นแกนนำก้าวหน้า ร้อยเอ็ด หาเสียงให้ สถาพร ว่องสันธพงษ์ ผู้สมัครนายก อบจ.ร้อยเอ็ด ค่ายสีส้ม แม้สถาพรจะพ่ายแพ้ แต่คณะก้าวหน้า ก็ได้ ส.อบจ.ร้อยเอ็ด หลายคน

 

ถ้าการเลือกตั้งนายก อบจ.ร้อยเอ็ด ครั้งใหม่ คณะก้าวหน้าไม่ส่งผู้สมัคร ก็คาดหมายว่า ค่ายสีส้มเมืองร้อยเอ็ด ก็ต้องเชียร์จุรีพร

 

 

 

‘กองหนุนสามีตำรวจ’

“จุรีพร” เป็นน้องสาวแท้ๆ ของ นิสิต สินธุไพร อดีต ส.ส.ร้อยเอ็ด และมีศักดิ์เป็นน้าของจิราพร สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคเพื่อไทย

 

นอกจากนี้ จุรีพร ยังเป็นภรรยาของผู้กำกับผุย- พ.ต.อ.ศุภชัย ผุยแก้วคำ (ปัจจุบันชื่อ พ.ต.อ.ศิรสัณห์ เยื้อนสงวนชัย) อดีต ผกก.สภ.เมืองพัทยา และ สภ.บางละมุง

 

วันนี้ ผู้กำกับผุย-พ.ต.อ.ศิรสัณห์ เยื้อนสงวนชัย เป็นรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด และคนเมืองร้อยเอ็ด ก็เห็นผู้กำกับผุย ออกงานคู่กับภรรยา-จุรีพร อยู่บ่อยๆ

 

ผู้กำกับผุย ยังมีแฟนเพจชื่อเพื่อนผุย คอยโปรโมตภรรยาตัวเอง ซึ่งแกนนำเสื้อแดงหลายคนเชื่อว่า จุรีพรย้ายค่ายจากเพื่อไทย ไปอยู่ พปชร. ก็เพราะเหตุผลส่วนตัวเรื่องของสามีนั่นเอง
 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ