ชีวิตดีสังคมดี

หยุดสงกรานต์ ทำบัตรประชาชนได้ กทม.ยกจุดบริการมาไว้บน BTS

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิด 3 สถานี BTS ให้บริการทำบัตรประชาชนไม่มีวันหยุด กทม.ยกจุดบริการมาไว้ที่รถไฟฟ้า สะดวกรวดเร็ว จองคิวล่วงหน้าผ่านแอปพลิเคชัน BMA Q

"ทำบัตรประชาชน" ใหม่ต้องลางานกับหัวหน้า บางจุดเสียเวลาครึ่งวัน และที่สำคัญต้องทำในวันราชการเท่านั้น แต่ต่อไปนี้สามารถทำได้เลยแม้ในวันทำงาน หรือวันหยุด เพราะกรุงเทพมหานคร (กทม.) ได้ยกจุดบริการมาไว้บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) ให้บริการทุกวัน มีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 100 บาท ใช้เวลาไม่เกิน 10 นาที

"ทำบัตรประชาชน" ให้บริการ 3 สถานี 


1. ทำบัตรประชาชน BTS อุดมสุข
ทางออก 4 (Exit 4) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-399-3499

2. ทำบัตรประชาชน BTS วงเวียนใหญ่ 
ทางออก 1 (Exit 1) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-440-1604

3. ทำบัตรประชาชน BTS หมอชิต 
ทางออก 2 (Exit 2) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-272-5346

 


 

"ทำบัตรประชาชน" เปิดบริการทุกวัน

วันจันทร์ - วันศุกร์ เปิดทำการเวลา 10.00 - 19.00 น. 
วันเสาร์ - วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดทำการเวลา 10.00 - 18.00 น.

 


 

"ทำบัตรประชาชน" จองคิวผ่านแอปฯ 

เพื่อประหยัดเวลามากขึ้น "ทำบัตรประชาชน" สามารถจองคิวล่วงหน้า ผ่านแอปพลิเคชัน "BMA Q" ดาวน์โหลดฟรี ได้ทั้งสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android โดยสามารถเช็กจำนวนคิวผ่านแอปฯ ดังกล่าวได้แบบเรียลไทม์ หรือจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Line ID ของรถไฟฟ้าบีทีเอสได้ที่ @btsskytrain

 

 


"ทำบัตรประชาชน" ใหม่ครั้งแรก

"ทำบัตรประชาชน" หากใครไม่มีบัตรประชาชน ยังไม่เคยมีบัตรประชาชน ต้องการไปทำบัตรครั้งแรก หรือบัตรเดิมหาย ให้นำเอกสารยืนยันตัวตนที่หน่วยงานราชการออกให้ ไปแสดงต่อเจ้าหน้าที่ด้วย เช่น หนังสือเดินทาง, บัตรนักเรียน, เอกสารบัตรหาย เป็นต้น

 

 

 

เพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจาก บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.bts.co.th หรือที่ @btsskytrain คลิก bit.ly/2TUzZXH หรือโทร. 02 6177300

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ