Lifestyle

ความสุขของคนรักอาหารที่ ดีน แอนด์ เดลูก้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บายไลน์ ปวิตร สุวรรณเกต [email protected]

ทุกวันนี้อาหารไม่ได้เป็นเพียงหนึ่งในปัจจัยสี่เพื่อการดำรงชีวิต แต่อาหารกลายเป็นความสุขของผู้คน เป็นความสุขจากรสชาติ ความสุขจากบรรยากาศบนโต๊ะอาหาร รวมถึงความสุขในการได้ปรุงอาหาร และทั้งหมดนั้นรวมกันอยู่ที่ ดีน แอนด์ เดลูก้า (DEAN & DELUCA)

ร้านดังจากย่านโซโห นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา บริการอาหารประเภทคอมฟอร์ทฟู้ดและจำหน่ายวัตถุดิบชั้นดีจากทั่วโลก มีสาขาในบ้านเราถึง 6 สาขา แต่ละสาขามีรูปแบบและการตกแต่งเป็นเอกลักษณ์แตกต่างกัน โดยสาขาล่าสุดอยู่ที่ เดอะ คริสตัล เอกมัย - รามอินทรา พื้นที่ด้านหน้าตกแต่งในรูปแบบของคาเฟ่สวยเรียบง่ายด้วยโต๊ะไม้สีเข้ม มีตู้โชว์อาหารและเบเกอรีพร้อมครัวเปิดเล็กๆ อยู่ติดกับบาร์เครื่องดื่ม ทางด้านในมีชั้นวางจำหน่ายวัตถุดิบในการปรุงอาหาร และมีพื้นที่อีกส่วนหนึ่งตกแต่งในบรรยากาศของร้านอาหารในโทนสีขาวดำดูสวยทันสมัย

รายการอาหารของดีน แอนด์ เดลูก้า เดอะ คริสตัล เอกมัย - รามอินทรา เพิ่มความพิเศษด้วยอาหารเช้าแบบอเมริกันที่บริการตลอดทั้งวัน อาทิ Traditional Eggs Benedict (295+), Ham & Cheese Omelet (335+), Smoked Salmon Bagel (250+) และ DEAN & DELUCA Tropical Pancakes (295+) และมีอาหารขึ้นชื่อของดีน แอนด์ เดลูก้า อาทิ Lemon Butter Seared Crab Cakes (535+) เนื้อปูสดปรุงรสชาติด้วยมายองเนสที่มีความหอมของกระเทียมและรสเปรี้ยวของเลมอน เพิ่มรสสัมผัสด้วยข้าวโพดย่าง Black Truffle Mac & Cheese (295+) พาสต้ารสชาติเข้มข้นด้วยครีมและชีสเติมความหอมด้วยน้ำมันทรัฟเฟิล Salmon Teriyaki (325+) แซนมอนชิ้นหนาปรุงรสชาติด้วยซอสเทอริยากิรสชาติเข้มข้น เสิร์ฟพร้อมผักทอดแป้งบาง Sriracha Lime Spicy BBQ Ribs (695+) ซี่โครงหมูหมักซอสศรีราชาปรุงด้วยอุณหภูมิต่ำนานกว่า 12 ชั่วโมง นำมาย่างเพิ่มความหอมก่อนเสิร์ฟ ของหวานรสชาติเข้มข้นแนะนำ Brownie Sunday เครื่องดื่มมีกาแฟสดกลิ่นหอม ไวน์และแชมเปญ กว่า 40 รายการ รวมถึงไวน์ของดีน แอนด์ เดลูก้า บริการทั้งแบบขวดและแก้ว

ดีน แอนด์ เดลูก้า เดอะ คริสตัล เอกมัย – รามอินทรา เปิดบริการ 10.00-22.00น. โทรศัพท์ 0 2061 2847

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ