Lifestyle

เม็กซิกาโน่ ตำรับเม็กซิกันแท้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่อง นิลร้อย

จากห้องอาหารซินญอร์ ปิโต้ ที่คุ้นเคย รีแบรนด์ใหม่เรียกกันง่ายๆว่า เม็กซิกาโน่ เสิร์ฟอาหารเม็กซิกันแบบต้นตำรับแท้ ในบรรยากาศที่ห้อมล้อมไปด้วยเสียงดนตรีเม็กซิกันอีกเช่นกัน

เปโดร กอนซาเลซ ปาดิลล่าร์ แอมบาสเดอร์ของห้องอาหารเม็กซิกาโน่ ย้ำกับเราว่าอาหารที่นี่ไม่ใช่สไตล์ Tex-Mex ที่นิยมกันในสหรัฐอเมริกา หากเป็นอาหารที่ชาวเม็กซิกันทางภาคเหนือ กลาง และใต้ รับประทานกันจริงๆ โดยมีเชฟชาวเม็กซิกัน คาร์ลอส บราโว ทำหน้าที่ถ่ายทอดรสชาติและบรรจงปรุงอาหารแต่ละเมนูมาให้เราได้ชิมกัน

สำหรับเมนูเด่น ได้แก่ Bolas De Queso Con Chiles ชีสบอลล์ทอดร้อนๆกับสลัด

Roasted Chicken ไก่หมักน้ำส้มสายชูและสมุนไพรย่าง 40 นาทิ เสิร์ฟคู่กับผักต้มกับน้ำส้มชายชูรสชาติเปรี้ยวนิดๆกินกับไก่แล้วเข้ากันพอดี

เมนูไฮไลท์ยกให้ Espetadas เนื้อย่างเสิร์ฟมาในดาบยาวที่เรียกว่า skewer ประกอบไปด้วยเนื้ออกไก่ติดหนัง กุ้ง เนื้อแองกัสซี่โครงของหวานพลาดไม่ได้ Churros ขนมยอดนิยมในเม็กซิกันที่ได้รับอิทธิพลมาจากสเปนอีกทอด เป็นแป้งมีลักษณะคล้ายต้นตะบองเพชรคลุกกับน้ำตาลเคี้ยวเพลินเกินห้ามใจทีเดียว

แวะไปทำความรู้จักเม็กซิโกผ่านเรื่องราวของอาหารได้ที่เม็กซิกาโน่ โรงแรมเรมแบรนด์ท สุขุมวิท 18 เปิดทุกวัน 17.00 - 01.00 น. โทร.0 2261 7100 ต่อ 7550

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ