Lifestyle

พักใจที่ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท & สปา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่อง : พิมพ์พัดชา กาคำ

ก้าวสู่บริเวณล็อบบี้เลาจน์ที่แสนโอ่โถง ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Great Room ซึ่งมีสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นผสมผสานความงดงามของไทยโคโลเนียล ถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ โรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และสปา

ที่นี่มีห้องพักหรู พร้อมทั้งห้องอาหาร สระว่ายน้ำสไตล์ลากูนที่โอบล้อมไปกับตัวอาคาร แถมยังมีสระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับเด็ก มีสปาในบรรยากาศสุดผ่อนคลาย และห้องจัดเลี้ยง นับเป็นอีกสถานที่ของหัวหินที่ควรค่าแก่การมาพักใจ และผ่อนคลายกับเพื่อนฝูง หรือครอบครัว

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และสปา ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 22 ไร่ ณ บริเวณชายหาด ใจกลางหัวหิน ประกอบด้วยห้องพัก 322 ห้อง ที่ได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางยุคใหม่ด้วยการผสมผสานความสะดวกสบายกับความงามที่น่าประทับใจ จากปรัชญาการออกแบบสไตล์ “Marriott Modern” ซึ่งทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัวให้ได้สัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติของวิวทะเลและสวนสวยที่ออกแบบภูมิทัศน์ไว้อย่างร่มรื่น พร้อมทางเดินเชื่อมต่อสู่สระว่ายน้ำสไตล์ลากูนของรีสอร์ท ที่จะให้ทั้งความรู้สึกอบอุ่นและสะดวกสบาย ประหนึ่งเป็นบ้านหลังที่ 2

คาร์ล ฮัดสัน รองประธานกรรมการ ประจำประเทศไท, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา และญี่ปุ่น แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวถึงการขยายตัวของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในประเทศไทยว่า หลังจากที่ ทีซีซี แลนด์ แอสเซท เวิรด์ ได้มีการลงนามสัญญาให้เครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เข้ามาพัฒนาและบริหารโรงแรมและรีสอร์ททั้ง 7 แห่ง ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2556 ขณะนี้มีความพร้อมที่จะเปิดโรงแรมและรีสอร์ท 3 แห่งแรกในปีนี้ เริ่มที่หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และสปา ที่เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

“หัวหินถือเป็นเมืองตากอากาศที่โด่งดังมากในประเทศไทย โดยกลุ่มนักท่องเที่ยวหลักคือ กลุ่มคนไทย และชาวต่างชาติที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องกว่าปีละ 5.63 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งหัวหินเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีศักยภาพ เพราะมีทั้งกิจกรรมและสถานที่ที่น่าสนใจมากมาย ตอบโจทย์กลุ่มนักท่องเที่ยวได้หลากหลาย และมีระยะทางห่างจากกรุงเทพฯ เพียงแค่ 200 กิโลเมตรเท่านั้น การเปิดตัวหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และสปา จะทำให้จำนวนห้องพักในเมืองหัวหินเพิ่มขึ้นไปถึง 2,341 ห้อง”

ผู้เข้าพักที่ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และสปา สามารถอิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรสได้จากร้านอาหารและเครื่องดื่มที่อยู่ภายในรีสอร์ท ทั้ง Amber Kitchen ร้านอาหารไทยและนานาชาติ ส่วนผู้ที่ชื่นชอบบรรยากาศปาร์ตี้ก็มีห้อง Pool Bar สามารถชมวิวทะเลได้แบบ 180 องศา และ Siam Bakery ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูเบเกอรี่สดใหม่ทุกวัน ปิดท้ายด้วย Lobby Lounge ที่ให้บริการเครื่องดื่มสุดชิคตลอดทั้งวัน

ผู้ที่ต้องการผ่อนคลายด้วยสปาใช้บริการได้ที่ Quan Spa หรือจะออกกำลังกายที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์ก็เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนสระว่ายน้ำเป็นระบบน้ำเกลือที่ดีต่อสุขภาพ แถมยังมีการเอาใจคุณหนูๆ ด้วยกิจกรรมแสนสนุก เช่น คลับริมทะเลสำหรับเด็ก สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก เครื่องเล่นสไลเดอร์ และบ้านต้นไม้

เกิทซ์ บาวเออร์ ผู้จัดการทั่วไปของหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และสปา กล่าวว่า “หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และสปา ได้รับการออกแบบเพื่อให้นักท่องเที่ยวเพลิดเพลินเต็มที่กับทุกประสบการณ์ภายในรีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็นจากการทำงานหรือการพักผ่อนก็ตาม ตั้งแต่ห้องพักแขกไปจนถึงห้องประชุม จากร้านอาหารไปจนถึงสปา โรงแรมได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำของแบรนด์ในด้านการออกแบบ และนวัตกรรมที่จะช่วยยกระดับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในระดับภูมิภาคอีกด้วย”

นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมสำหรับจัดงานอีเวนต์ต่างๆ มีห้องบอลรูมขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 280 คน รวมทั้งห้องเอนกประสงค์อื่นๆ ที่สามารถปรับให้ตรงกับความต้องการของการจัดงานในหลายรูปแบบ ทั้งงานปาร์ตี้ส่วนตัว งานแต่งงานริมชายหาด ฯลฯ

ไปหัวหินคราวหน้าคงมีตัวเลือกดีๆ สำหรับการพักผ่อนที่แสนสบายแล้วล่ะ

ที่ตั้ง : ถนนเพชรเกษม อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

จุดเด่น : ห้องพักสบายมีชายหาดยาวขาวสะอาด สระว่ายน้ำระบบเกลือ สนามเด็กเล่น และอยู่ใกล้ตัวเมือง

ราคา : 12,198 - 42,198 บาท

ติดต่อ : โทรศัพท์ 0 3290 4666 หรือ www.huahinmarriott.com

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ