Lifestyle

บาบาบีช คลับ...น้องใหม่ศรีพันวา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เขียน คาเฟ เบลอ

“ปลาวาฬ” วรสิทธิ อิสสระ เจ้าของรีสอร์ทสวยริมหาดแหลมพันวาที่รู้จักกันดีในชื่อศรีพันวา ภูเก็ต กำลังมีลูกรักคนใหม่ที่ค่อย ๆ ฟูมฟัก ถนอมกล่อมเลี้ยง จนวันนี้ บาบาบีช คลับ (Baba Beach Club) ค่อย ๆ เผยโฉมให้เห็นแล้ววางเป้าหมายให้เป็นมุกเม็ดงามแห่งพังงา

จังหวัดพังงากับภูเก็ตเหมือนเมืองพี่เมืองน้อง และที่หาดนาใต้ จังหวัดพังงา อยู่ไม่ไกลจากสะพานสารสิน หรือขับรถแค่ 20 นาที จากสนามบินภูเก็ตมีชายหาดที่เงียบสงบ น้ำสะอาดใส ในแวดล้อมของสวนมะพร้าว หากตอนนี้ เจ้าของอภิมหาโปรเจค เริ่มงานใหม่ของเขาอีกครั้งกับโครงการที่พักอาศัย ที่มีทั้งโรงแรม บ้านพักแบบพูลวิลล่า เพนต์เฮาส์ ร้านอาหาร สปา ฟิตเนส และสารพันสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งปวง สำหรับผู้จับจองเป็นเจ้าของ ที่แค่เดินมาตัวเปล่าแล้วอยากมานอนนับใบมะพร้าว เก็บก้อนกรวดริมชายหาด มาสวย ๆ หล่อ ๆ เก็บโอโซนใส่ปอดให้ชุ่ม ให้เป็นวันพักผ่อนอันแสนสุขจริง ๆ

โครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ของ “ปลาวาฬ” กำลังก่อสร้างใกล้เสร็จเฟสที่ 1 อยู่บนพื้นที่ 42 ไร่ ประกอบด้วยบ้านพักตากอากาศ หันหน้าสู่ทะเล ขนาดพื้นที่ 1,100ตร.ม. 5 ห้องนอน มี 6 หลัง ราคาขายหลังละ 130 ล้านบาท ส่วนราคาที่รองลงไปได้แก่โซนของบ้านพักแบบพูลวิลล่า คอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์ แต่ละชั้นออกแบบไม่เหมือนกัน เช่น เช่น ชั้นหนึ่งเป็นห้องนอนที่มีสระว่ายน้ำ ชั้นสอง-สามไม่มี ส่วนชั้นสี่เป็นเพ้นต์เฮาส์ ราคาคอนโดเริ่มต้นห้องละ 10 ล้านบาท และโรงแรม ในแต่ละส่วนของบ้านพักมีทางเชื่อมถึงกัน พร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลางประกอบด้วยคอฟฟี่ช็อป ร้านอาหาร บาร์ สปา ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ออกแบบสไตล์โมเดิร์นไชนีสในกลิ่นอายของทรอปิคัล ที่เป็นจีนก็เพราะผู้ร่วมลงทุนเป็นนักธุรกิจอสังหาอันดับที่ 18 ของประเทศจีน ที่อยากทำโรงแรมแบบโฟร์ซีซั่นส์ เมื่อเจรจาตกลงกันเรียบร้อย จึงเกิดเป็นบริษัท อิสสระ จุนฟาตามชื่อของผู้ร่วมลงทุนชาวจีนกับนักลงทุนไทย

หาดสวย ทะเลใส หน้าหาดที่ยาว 180 เมตร เป็นจุดเด่นของโครงการบ้านพักตากอากาศที่จะเป็นหลังที่สอง-สาม ของใครก็ได้ แถมข้อได้เปรียบที่ว่าเป็นการลงทุนอย่างหนึ่ง เพราะซื้อแล้วสามารถฝากเช่ากับโรงแรมในช่วงที่เจ้าของไม่ได้เข้าพักก็ได้ โดยให้กลุ่มพันวาบริหาร ที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้ว

เฟส 1 ของโครงการ รวม 61 ยูนิต กำหนดเสร็จปลายปีหน้า ระหว่างนี้ก็ไปจับจอง มองหาวิวสวย ๆ ที่จะไปรับพลังจากสายลม แสงแดด ทะเลและเกลียวคลื่น...

ติดต่อได้ที่เซลล์แกลเลอรี่หรือสำนักงานขาย ริมหาดนาใต้ เลขที่ 88 หมู่ 5 อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา โทร.088 820 7853, 076 490 777 ข้อมูลเพิ่มเติม www.bababeachclum.com, อีเมล: [email protected]

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ