ข่าว

จับ"โฉมงานกับเจ้าชายอสูร"ใส่แฟชั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จะเป็นอย่างไรเมื่อ"โฉมงานกับเจ้าชายอสูร"มาอยู่ในแฟชั่น???

จับ"โฉมงานกับเจ้าชายอสูร"ใส่แฟชั่น

         ถือเป็นความพิเศษอีกครั้งเมื่อ ยัสปาล แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นชั้นนำของเมืองไทยจับมือกับค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่าง วอลท์ ดีสนีย์ พิคเจอร์ส เนรมิตคอลเลกชั่นพิเศษ "ยัสปาล..บิวตี้ แอนด์ เดอะ บีสต์"เอาใจแฟนๆ ภาพยนต์ชื่อดัง ‘โฉมงามกับเจ้าชายอสูร’ โดยนำเอาจุดเด่นและคาแร็กเตอร์ของตัวละครในเรื่องถ่ายทอดออกมาเป็นดีไซน์และลวดลายสุดปราณีตผสมผสานกับเทคนิคการตัดเย็บชั้นสูงอย่าง การปักแบบสามมิติ ที่รวมเอาเอเลเมนท์ต่างๆ มาถ่ายทอดผ่านการตัดต่อดีเทลผ้าสักหลาด และเพิ่มความลักชัวรี่ด้วยการปักมุก พลอย และไหมสีทอง มาทับบนลายปักอีกชั้นเพื่อสร้างมิติให้กับลวดลายได้อย่างลงตัว ซึ่งเป็นไฮไลท์ในคอลเลกชั่นสุดเอ็กคลูซีฟนี้

จับ"โฉมงานกับเจ้าชายอสูร"ใส่แฟชั่น          คอลเลคชั่นพิเศษนี้ ยัสปาลได้นำเอาความเป็นอัตลักษณ์ของตัวละครนำในบทนางเอกในเรื่อง อย่าง ‘เบลล์’ และผองเพื่อนทั้ง คู่แม่-ลูกชุดน้ำชาอย่าง ‘มิสซิสพอต์ตส’ และ ’ชิพ’ หรือคู่หูเพื่อนซี้อย่าง ‘ลูมิแอร์’ และค๊อกสเวิร์ท เชิงเทียนและนาฬิกาพูดได้ รวมไปถึงไอคอนิคสำคัญของเรื่อง อย่าง ‘ดอกกุหลาบ’ ก็ถูกนำมารังสรรค์และเนรมิตออกมาเป็นคอลเลคชั่นที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัยและทุกโอกาส ด้วยการเลือกใช้โทนสีที่สื่อถึงความหรูหราในแบบฉบับแบบของเจ้าหญิง อย่าง สีทอง สีเหลืองนวล สีขาวครีม สีฟ้าอ่อน และเพิ่มความน่าค้นหาด้วยสีดำและสีเทา

จับ"โฉมงานกับเจ้าชายอสูร"ใส่แฟชั่น          นอกจากนี้ยัสปาลยังคงเอกลักษณ์เรื่องความพิถีพิถันกับดีเทลต่างๆ บวกกับการใช้เทคนิคชั้นสูงในงานปักอย่างปราณีต สร้างความหรูหรา ชวนฝัน สื่อถึงเอกลักษณ์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ผสมผสานกับการตัดเย็บด้วยการเลือกใช้ผ้าคอตตอนเนื้อดี และตอบโจทย์ดีไซน์เข้ากับยุคสมัยที่สามารถสวมใส่ได้จริงในทุกๆ วัน ทั้ง เสื้อยือคอกลม, เสื้อโอเวอร์ไซส์ลายโพลก้า ดอท ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง, เสื้อสไตล์สเวตเชิ๊ต เน้นลูกเล่นที่แขนเสื้อ, เสื้อสไตล์ครอปให้ลุคเซ็กซี่เล็กๆ และดูกระฉับกระเฉง และเสื้อสไตล์ฮู้ดดี้ แนวสาวสปอร์ตก็ใส่เข้ากัน

จับ"โฉมงานกับเจ้าชายอสูร"ใส่แฟชั่น

         และที่ขาดไม่ได้กับไฮไลท์สำคัญ อย่าง มิดิ เดรส สไตล์เจ้าหญิงทรงตรง ตกแต่งด้วยการเล่นระบายรัฟเฟิลที่แขน เพิ่มความเอเลแกนซ์ให้ชุดนี้ด้วยการปักแบบสามมิติผ่านดีเทลผ้าสักหลาด และปักทับด้วยมุกและพลอยล้อมรอบลายปักรูปดอกกุหลาบ เข้ากันได้ดีกับแอ็คเซสเซอรี่ อย่างที่คาดผม สร้อย โบว์ เพิ่มความลักชัวรี่แต่สวมใส่ได้จริง เรียกได้ว่าครบทั้งเรื่องราวภาพยนต์ที่คุณชื่นชอบและแฟชั่นในคอลเลคชั่นเดียว

จ้าว ก.แก้ว ณ บางนา...เรื่อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ