ข่าว

สาวๆ ยลแฟชั่นสัญชาติอิตาลี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3 บอสใหญ่ โอภาส-โศภนา - ประเสริฐ เลวิจันทร์  แห่งกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ถือฤกษ์ดีจัดงาน "เดอะ แกรนด์ โอเพนนิ่ง ออฟ แม็กซ์ แอนด์ โค แฟล็กชิพสโตร์"

  

สาวๆ ยลแฟชั่นสัญชาติอิตาลี

     ดึงดูดทั้งเหล่าเซเลบและกองทัพสื่อให้เข้าไปร่วมสัมผัสความไฉไลของแบรนด์เสื้อผ้าอิมพอร์ตจากแดนมักกะโรนี เมื่อ “แม็กซ์ แอนด์ โค” บินมาปักหมุดใจกลางกรุงเป็นสาขาแรกของเมืองไทย โดย 3 บอสใหญ่โอภาส-โศภนา เลวิจันทร์ และ ประเสริฐ เลวิจันทร์ แห่งกลุ่มบริษัท แปซิฟิกา ถือฤกษ์ดีจัดงาน "เดอะ แกรนด์ โอเพนนิ่ง ออฟ แม็กซ์ แอนด์ โค แฟล็กชิพสโตร์" ตัดริบบิ้นฉลองเปิดบ้านใหม่ บนชั้น 2 โซนกรูฟ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ อย่างเอิกเกริกไปเมื่อค่ำวันก่อน 

สาวๆ ยลแฟชั่นสัญชาติอิตาลี

นรินทร-ประเสริฐ เลวิจันทร์-วชิรนันท์ ศุภกาญจน์-โอภาส-โศภนา เลวิจันทร์

     แน่นอนว่างานนี้บรรยากาศอบอุ่นเป็นที่สุดด้วยแขกผู้มีเกียรติและคนดังในแวดวงสังคมตบเท้ามาร่วมยินดีเพียบ อาทิ “คุณมุก” ม.ล.รดีเทพ เทวกุล, “ส้ม” ชนัดดา จิราธิวัฒน์, ชญานันท์ ภักดีจิตต์, กันต์ฤทัย ว่องกุศลกิจ, จุฬารัตน์ อรรถสารประสิทธิ์, กิตติศักดิ์ จิวะวัฒนาศักดิ์, “ป๊อป” วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, ลฐิกา นิลสุวรรณากุล, ซิรีล–เบญจวรรณ เบอร์แมน, “มัดหมี่” พิมดาว - “มัดมุก” แพรดาว พานิชสมัย, “ปรางค์” อภินรา ศรีกาญจนา, “แป้ง” ณัฐสุภา ประจวบเหมาะ, ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์,  “นิดหน่อย” ขนิษฐา ดรุณเนตร, นิภาภรณ์ ศิริพงษ์ ฯลฯ 

สาวๆ ยลแฟชั่นสัญชาติอิตาลี

ชญานันท์ ภักดีจิตต์-ชนัดดา จิราธิวัฒน์

สาวๆ ยลแฟชั่นสัญชาติอิตาลี

กันต์ฤทัย ว่องกุศลกิจ-ม.ล. รดีเทพ เทวกุล ช่วยกันเลือกชุดสวย

    จากนั้นเจ้าภาพก็ปล่อยหมัดเด็ดออกมาเพื่อให้แขกเหรื่อได้ทำความรู้จักแบรนด์ยิ่งขึ้น กับคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2017 ที่ได้แรงบันดาลใจจากลุคการแต่งตัวและไลฟ์สไตล์ของสาวแอลเอที่มีความเรียบง่าย ทันสมัย และเบาสบายในสไตล์สาวเวิร์กกิ้งวูแมน โดยใช้เฉดสีฤดูร้อน อย่าง สีชมพู, สีเหลือง ซึ่งสามารถใส่ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวสมัยใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง โดยซีซั่นนี้ แม็กซ์ แอนด์ โค ได้ถ่ายทอดออกมากับ 7 สไตล์สุดปัง!! อาทิ “อิน บลูม” สะท้อนถึงความสดใสและความมีชีวิตชีวาของลายดอกไม้และลายจุดที่ช่วยเติมเต็มความน่ารักบนชุดเดรสและเสื้อคลุม, “ซอฟท์แวร์” สไตล์แฟชั่นชุดออกกำลังกายสไตล์สตรีท, “ชี อีส อะ สตาร์” นำแรงบันดาลใจจากดาวแห่งเกียรติยศของคนดังที่ถูกจารึกชื่อบนวอล์ก ออฟ เฟรม มาดีไซน์ไว้บนเสื้อคลุมไหมพรม เป็นต้น  

สาวๆ ยลแฟชั่นสัญชาติอิตาลี

ณัฐสุภา ประจวบเหมาะ

    หลังจากยลแฟชั่นสัญชาติอิตาลีกันแล้ว แฟชั่นนิสต้าสาว “คุณมุก” ม.ล. รดีเทพ บอกว่า เป็นแฟนคลับแบรนด์นี้ เพราะชอบเสื้อผ้าแนวเรียบหรูใส่ได้นาน ประกอบกับไม่ค่อยมีเวลาว่างมาก ดังนั้นเวลาช็อปปิ้งเสื้อผ้าที ก็จะช็อปทีเดียวหลายๆ ตัว และจะเลือกแบบที่ใส่ได้ไม่มีเอ้าท์  ด้านคุณแม่ยังสาว “ส้ม” ชนัดดา แย้มว่า ปกติก็จะแต่งตัวตามกาลเทศะ อย่างวันนี้ทำงานแล้วมางานต่อก็จะเน้นเสื้อเบลเซอร์ที่ดูดี ใส่ทำงาน และสามารถออกไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนต่อได้ ส่วนตัวคิดว่ากระเป๋า รองเท้า เป็นอีกอย่างที่สำคัญ เพราะช่วยเสริมบุคคลิกให้ดูดี ปิดท้ายที่ “แป้ง” ณัฐสุภา เผยว่าชอบเสื้อผ้าสีเอิร์ธโทน หรือ ขาว-ดำ ที่ดีไซน์เรียบๆ อย่างเชิ้ต กางเกง เพราะดูเรื่องการลงทุน ที่ปตท. บางครั้งต้องออกไปนิคมอุตสาหกรรมบ้าง แต่งตัวแนวนี้ถือว่าคล่องตัวที่สุด 

สาวๆ ยลแฟชั่นสัญชาติอิตาลี

ราวุธ เลาหพงศ์ชนะ

สาวๆ ยลแฟชั่นสัญชาติอิตาลี

สาวๆ ยลแฟชั่นสัญชาติอิตาลี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ