ข่าว

เปิดป็อปอัพสโตร์สุดหรูเอาใจสาวกแบรนด์ดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดป็อบอัพสโตร์สุดหรู โชว์เคลคอลเลกชั่นสุดคลาสสิค รุ่น L.12.12 สปริง-ซัมเมอร์ 2017

    ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานเปิดตัว “LACOSTE L.12.12 POP UP ROADSHOW” ที่จัดโดยบริษัทไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ลาคอสท์  ประเทศไทย แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นสูงจากประเทศฝรั่งเศส โดยเนรมิตบริเวณ ลานอีเดนโซน ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้กลายเป็นป็อปอัพสโตร์สุดหรู เพื่อส่งมอบความบันเทิงสุดอลังการและโชว์เคลคอลเลกชั่นสุดคลาสสิค รุ่น L.12.12 ฤดูกาลสปริงซัมเมอร์ 2017 รวมถึงบริการปักอักษร OFFICIAL EMBROIDERY by LACOSTE โดยได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ระดับแถวหน้าของวงการแฟชั่น รวมถึงสาวกของแบรนด์ให้เกียรติมาร่วมงานมากมาย อาทิ "ปุ๊ก" จงกล พลาฤทธิ์, "กีตาร์" ปฏิญญา เกี่ยวข้อง, "มั้งค์" ชัยลดล – "ยุ้ย" รัฐพร โชควัฒนา, "แทน" ธารณ ลิปตพัลลภ เป็นต้น

เปิดป็อปอัพสโตร์สุดหรูเอาใจสาวกแบรนด์ดัง

จงกล พลาฤทธิ์-ปฏิญญา เกี่ยวข้อง

เปิดป็อปอัพสโตร์สุดหรูเอาใจสาวกแบรนด์ดัง

ธารณ ลิปตพัลลภ

เปิดป็อปอัพสโตร์สุดหรูเอาใจสาวกแบรนด์ดัง

     ภายในงาน มีการนำเอาตู้เสื้อผ้าของเหล่านักแสดงชื่อดังมาจัดแสดง พร้อมอัพเดทสไตล์การแต่งตัวรวมถึงไอเท็มสุดชิค ที่จะขาดไม่ได้เลยของดารานักแสดงหลากหลาย โดยแฟนพันธุ์แท้ลาคอสท์อย่าง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย แฟนพันธุ์แท้ลาคอสท์ ที่แม้จะไม่ได้มาเข้าร่วมงานแต่ก็ยังส่งกำลังใจและร่วมแสดงความยินดีสำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้

เปิดป็อปอัพสโตร์สุดหรูเอาใจสาวกแบรนด์ดัง
      “ลาคอสท์เป็นแบรนด์ในใจของผม เพราะดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์  เรียบหรู ดูดีมีคลาส คลาสสิคตลอดกาล ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สามารถ มิกซ์ แอนด์ แมทซ์  เสื้อ กางเกง เข็มขัด แว่นตา นาฬิกา หรือรองเท้า ออกมาได้อย่างลงตัว แสดงออกถึงความเป็นสปอร์ตแมนและสะท้อนตัวผมได้เป็นอย่างดี”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ