ข่าว

ปันน้ำใจ ช่วยเด็กน้อยด้อยโอกาส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ใหญ่ใจดี จัดกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมบริจาคเสื้อผ้า และสิ่งของที่จำเป็นให้น้องๆ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน

    ปันน้ำใจ ช่วยเด็กน้อยด้อยโอกาส

     สร้างความรู้สึกอิ่มเอมใจพร้อมแบ่งปันกับการเป็นผู้ให้ เมื่อเครื่องสำอางบีเอสซี คอสเมโทโลจี จับมือ ฮีส แอนด์ เฮอร์ พลัส พอยท์ โดยบริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมซีเอสอาร์ร่วมบริจาคเสื้อผ้า สิ่งของที่จำเป็น เครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง อุปกรณ์การเรียน ขนมและของเด็กเล่น มอบให้น้องๆ ผู้ยากไร้และช่วยเหลือครอบครัวในถิ่นทุรกันดาร ซึ่งเป็นโครงการที่ทำต่อเนื่องมาตลอดทุกปี พร้อมพาลูกค้าสร้างความประทับใจร่วมกัน ที่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านคีรีล้อม ต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันก่อน 

ปันน้ำใจ ช่วยเด็กน้อยด้อยโอกาส

อินทิรา นาคสกุล (กลาง)

      "โบว์" อินทิรา นาคสกุล ผู้จัดการส่วนลูกค้าสัมพันธ์ บัตรสมาชิกฮีส แอนด์ เฮอร์ พลัส พอยท์ กล่าวว่า เรายังคงทำกิจกรรมซีเอสอาร์ต่อเนื่องมาโดยตลอด และจับมือร่วมกับแบรนด์เครื่องสำอางบีเอสซี คอสเมโทโลจี ด้วยการพาลูกค้าไปทำกิจกรรมเป็นผู้ให้ ปันน้ำใจช่วยเหลือเด็กยากไร้และครอบครัวในถิ่นทุรกันดาร เป็นกิจกรรมที่ลูกค้ารู้สึกอิ่มเอมใจตลอดทั้งกิจกรรมนี้

     ด้าน บุษบง มิ่งขวัญยืน ผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน ) กล่าวว่า ทุกครั้งที่จัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคม ก็จะได้รับการตอบรับการเข้าร่วมกิจกรรมจากลูกค้ามากมาย และหลังจากที่ได้ไปพบกับน้องๆ ที่อยู่ในถิ่นทุรกันดาร ทุกคนรู้สึกอิ่มเอมใจและประทับใจกับกิจกรรมนี้ และพูดปากต่อปากกันว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมากอีกกิจกรรมหนึ่ง ซึ่งลูกค้าทุกคนจะเดินทางไปอย่างยากลำบากในการเข้าถึงและช่วยเหลือเด็กๆ พร้อมกับความรู้สึกที่อิ่มบุญอิ่มใจ ภูมิใจ และมีความสุขกันอย่างมาก

ปันน้ำใจ ช่วยเด็กน้อยด้อยโอกาส

  โดยครั้งนี้เราเดินทางไปที่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านคีรีล้อม ซึ่งอยู่ในภูเขาลึกมากๆ เป็นโรงเรียนขนาดเล็กมีนักเรียนทั้งหมดประมาณ 120 คน ซึ่งในครั้งนี้เราได้จัดเตรียมอุปกรณ์ สื่อการเรียนการสอน ทุนการศึกษา เสื้อผ้า ข้าวสาร อาหารแห้ง รวมไปถึงสิ่งขาดไม่ได้สำหรับเด็กๆ คือ ของเล่น ขนมและไอศกรีม ไปมอบให้ถึงมือเด็กๆ ซึ่งเด็กๆ จะดีใจเป็นอย่างมากทุกครั้งที่ได้รับ นอกจากนี้พี่ๆ ยังได้มอบความสุขด้วยกิจกรรมนันทนาการ เล่นเก่มร่วมกับเด็กมีความสุขเป็นอย่างมาก สุขทั้งผู้ให้และผู้รับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ