ข่าว

เติมสีสันช่วงฤดูร้อนให้มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อิเกีย ชวนทุกคนเปิดประสบการณ์และบันทึกความทรงจำครั้งใหม่ในช่วงหน้าร้อนนี้

   กลับมาเป็นประจำทุกปีกับคอลเลกชั่นที่เติมสีสันช่วงฤดูร้อนให้มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น ปีนี้ “อิเกีย” ชวนทุกคนเปิดประสบการณ์และบันทึกความทรงจำครั้งใหม่ ด้วยคอลเลกชั่นซัมเมอร์ที่มีครบทุกอย่างสำหรับจัดทริปซัมเมอร์สุดประทับใจ แพ็คกระเป๋าแล้วออกเดินทางไปพักผ่อนหลีกหนีความวุ่นวายและความแออัดในเมืองหลวง ออกไปสัมผัสธรรมชาติ และทักทายอิสรภาพเต็มที่กับกิจกรรมเอ้าท์ดอร์กันเถอะ

เติมสีสันช่วงฤดูร้อนให้มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

    คอลเลกชั่นซัมเมอร์จากอิเกียในปีนี้ เอาใจคนชื่นชอบการเดินทาง รักการท่องเที่ยวผจญภัยและรักอิสระ ออกแบบเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่มีน้ำหนักเบา สามารถพกพาได้สะดวก เลือกใช้สิ่งทอลวดลายสไตล์โบฮีเมียน ที่มีการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างสีที่ตัดกันอย่างชัดเจนกับแพทเทิร์นแบบดั้งเดิม พร้อมทั้งเอาใจคนรุ่นใหม่หัวใจสีเขียวด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือตกแต่งสวนที่สร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในการเนรมิตสวนหลังบ้านให้ดูแปลกไปจากเดิม

เติมสีสันช่วงฤดูร้อนให้มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น  

เติมสีสันช่วงฤดูร้อนให้มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

   คาริน กุสตาฟสัน หัวหน้าฝ่ายครีเอทีฟของอิเกียเล่าถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นใหม่ว่า “ซัมเมอร์เป็นช่วงเวลาที่เราอยากจะก้าวออกจากสิ่งที่ทำเป็นประจำ แล้วลงมือทำสิ่งต่าง ๆ ให้แตกต่างออกไปจากเดิม ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว การออกไปใช้ชีวิตกับธรรมชาติ มองต้นไม้ใบหญ้า หรือแม้กระทั่งงดติดต่อสื่อสารกับคนอื่นชั่วคราว และทำในสิ่งที่คุณอยากจะทำจริงๆ

เติมสีสันช่วงฤดูร้อนให้มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

   “จะมีอะไรดีไปกว่าการได้นอนหลับแล้วได้ยินเสียงของคลื่นทะเลกระทบชายหาดไปด้วย เก็บกระเป๋าของคุณแล้วเริ่มต้นออกเดินทาง ใช้ช่วงเวลานี้ ดื่มด่ำกับบรรยากาศพิเศษและดื่มด่ำไปกับธรรมชาติด้วยคอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับซัมเมอร์ของอิเกียที่พร้อมไปกับคุณได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะที่สามารถพับเก็บและพกพาได้ ให้คุณเนรมิตมื้อค่ำสุดชิลล์ริมชายหาด หรือโคมไฟที่ช่วยเติมความโรแมนติกให้กับดินเนอร์ท่ามกลางหมู่ดาว” คาริน กุสตาฟสัน กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ