Lifestyle

พลาดไม่ได้น้ำตกสวย ๆ เส้นทางธรรมชาติสุด ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดให้บริการแล้ว หลังธรรมชาติฟื้นตัว อุทยานใต้ร่มเย็นเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมความงาม ของน้ำตกต่างๆ เส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติเขาหนอง-สันเย็น

 

4 ธันวาคม 2562 เปิดให้บริการแล้วจ้า!! หลังธรรมชาติฟื้นตัว อุทยานแห่งชาติใต้ร่มเย็นเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมความงาม ของน้ำตกต่าง ๆ และลื้มลองเส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติเขาหนอง-สันเย็น 

 

อุทยานแห่งชาติใต้ร่มเย็น ตำบลลำพูน  อ. บ้านนาสาร  จ. สุราษฏร์ธานี กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม รายงานว่า จากกรณีที่อุทยานแห่งชาติใต้ร่มเย็น ได้ปิดให้ธรรมชาติกลับมาฟื้นฟูตัวเอง ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา ขณะนี้ ทั้งน้ำตกดาดฟ้า น้ำตกสามห้าเจ็ด น้ำตกเพชรพนมวัฒน์ น้ำตกเหมืองทวด รวมถึงเส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติ เขาหนอง-สันเย็น พร้อมเปิดรับนักทักเที่ยว ในฤดูกาลท่องเที่ยวนี้ ในเทศกาลปีใหม่

 

โดยอุทยานแห่งชาติใต้ร่มเย็นพร้อมบริการนักท่องเที่ยวที่จะมาท่องเที่ยว ดูความสวยงาม ชมธรรมชาติ โดยมี มาตรการรองรับความปลอดภัยอย่างเข้มงวด เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน

                 

อย่างไรก็ตามทางอุทยานแห่งชาติใต้ร่มเย็น อยากขอความร่วมมือจากนักท่องเที่ยว ในการงดนำ กล่องโฟม ถุงพลาสติก ขวดน้ำพลาสติก เข้ามาในพื้นที่ท่องเที่ยว เนื่องจากวัสดุดังกล่าวย่อยสลายได้ยาก อีกทั้งยังเป็นภัยต่อสิ่งแวดล้อม และเหล่าสัตว์ป่า

 

ข้อมูล : อุทยานแห่งชาติใต้ร่มเย็น จ.สุราษฎร์ธานี / สำนักอุทยานแห่งชาติ กรมอุทยานแห่งชาติฯ


อุทยานแห่งชาติใต้ร่มเย็น
ตำบลลำพูน  อ. บ้านนาสาร  จ. สุราษฏร์ธานี   84120
โทรศัพท์ 0 7791 8611 (VoIP), 0 7734 4633 (ถ้ำขมิ้น) 

 

พลาดไม่ได้น้ำตกสวย ๆ เส้นทางธรรมชาติสุด ๆ

 

 

 

พลาดไม่ได้น้ำตกสวย ๆ เส้นทางธรรมชาติสุด ๆ

 

 

 

พลาดไม่ได้น้ำตกสวย ๆ เส้นทางธรรมชาติสุด ๆ

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ