Lifestyle

ททท.ชู 3 คอลเลคชั่นท่องเที่ยวสุดพิเศษปลายปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ททท. ชูแคมเปญ สาวยุคใหม่หัวใจไม่เคยหยุด...Lady Set Go ผู้หญิงอยากเที่ยว ต้องไป!

 

               หยุดทุกอุปสรรคในใจของผู้หญิง อย่าให้อะไรมากั้นขวาง ปล่อยหัวใจไปเติมเต็มความสุขจากทั่วเมืองไทย กับแคมเปญ Lady Set Go ผู้หญิงอยากเที่ยว...ต้องไป! คัดสรร 3 คอลเล็คชั่นท่องเที่ยวสุดพิเศษช่วงปลายปี ย้ำภาพสาวยุคใหม่หัวใจไม่เคยหยุด ต้องสวย ต้องมั่น ต้องกล้าตัดสินใจ คิดจะเที่ยวเมืองไทยก็ไปเลย!

 

ททท.ชู 3 คอลเลคชั่นท่องเที่ยวสุดพิเศษปลายปี

 

               ในวันที่ผู้หญิงได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของคำว่า "ช้างเท้าหลัง" ไปจนหมดสิ้น และบทบาทอันทรงพลังของ "สาวยุคใหม่" ในปัจจุบันก็ไม่ได้จำกัดอยู่แค่วัย หรือ สถานะ แต่หมายถึงหญิงสาวที่มีความแอคทีฟอยู่เสมอ เป็นนักวางแผนชั้นยอด โดยเฉพาะเรื่องเที่ยว ที่ไม่ยอมให้ใครมากำหนดได้ง่ายๆ ตั้งแต่เริ่มวางแผนเดินทางท่องเที่ยวจนจบทริปการเดินทาง

 

ททท.ชู 3 คอลเลคชั่นท่องเที่ยวสุดพิเศษปลายปี

 

               เมืองไทย มีความหลากหลายทั้งด้านธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรม และการสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ อยู่เสมอ มีแหล่งท่องเที่ยวให้เลือกเดินทาง ไปได้ไม่มีเบื่อ ทั่วทั้ง 5 ภูมิภาค  และการเที่ยวเมืองไทย ยังเหมาะสำหรับสาวๆ นักเดินทาง ที่กำลังวางแผนการเดินทาง ให้ลืมเรื่องของเวลา ภาระ

 

               เพราะการเที่ยวเมืองไทยสามารถเลือกระยะเวลาเดินทางได้ตามใจ แค่วันหยุดสุดสัปดาห์ก็สามารถเดินทางเที่ยวได้ทันที ใช้เวลาเตรียมตัวน้อย หากชอบก็ไปเที่ยวซ้ำได้ง่าย ไปแล้วได้รู้สึกถึงการพักผ่อนที่แท้จริง พาลูกเล็กๆ ไปก็ง่าย ชวนเพื่อนๆ ไปด้วยก็ได้ แถมไปเองก็ยังสะดวก

 

ททท.ชู 3 คอลเลคชั่นท่องเที่ยวสุดพิเศษปลายปี

 

               ที่สำคัญ การเดินทางท่องเที่ยวในเมืองไทย ยังมีแง่มุมหลากหลายที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ที่ชวนให้สัมผัสและเรียนรู้ และเทคโนโลยีในปัจจุบัน ยังทำให้สาวๆ มีความมั่นใจ กับการเดินทางท่องเที่ยวได้มากขึ้น

 

               การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นําโดย "ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บัน" พรีเซ็นเตอร์ ททท.ชวนสาวนักเดินทางเที่ยวเมืองไทย ที่พร้อมตอบโจทย์ และนำเสนอไอเดียที่สอดรับกับความต้องการของสาวๆ ในหลายแง่มุม กับแคมเปญ "Lady Set Go ผู้หญิงอยากเที่ยว ต้องไป"  ไปสัมผัสกับ 3 คอลเล็คชั่น 3 สไตล์ปังๆ ในเมืองไทย ได้แก่

 

ททท.ชู 3 คอลเลคชั่นท่องเที่ยวสุดพิเศษปลายปี

 

               Oxygen Collection : ชวนสาวมั่นที่ทุ่มเทกับงานในทุกๆ วัน ออกไปเติมพลังธรรมชาติ            สูดออกซิเจนให้ชุ่มปอด รับพลังอันสดใสไร้มลพิษ เคลียร์ความคิด เคลียร์ชีวิตที่วุ่นวาย ในแหล่งท่องเที่ยวที่ได้ชื่อว่ามีอากาศดีสุดๆ ในบรรยากาศสุดไฉไล ผ่อนคลายแบบสุดๆ อาทิ เขาช้างเผือก อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ภูชีฟ้า จ.เชียงราย จุดชมวิวเสม็ดนางชี จ.พังงา อุทยานแห่งชาติภูเรือ จ.เลย ฯลฯ

 

ททท.ชู 3 คอลเลคชั่นท่องเที่ยวสุดพิเศษปลายปี

 

               Collagen Collection : เส้นทางท่องเที่ยวที่เลือกสรรเพื่อความงามและความสดใส เสมือนการเติมคอลลาเจนให้กับร่างกายและจิตใจ เส้นทางนี้จะชวนกันไปดื่มด่ำกับความผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็น การทำสปา อาบน้ำแร่ แช่กาย ผ่อนคลายเท้าให้หายล้า ทำทรีตเม้นท์ ทำสวย ให้ธรรมชาติช่วยบำบัด รวมทั้ง การรับคอลลาเจนสดๆ จากอาหารทะเล

 

ททท.ชู 3 คอลเลคชั่นท่องเที่ยวสุดพิเศษปลายปี

 

               แล้วชวนกันแต่งตัวสวยๆ ออกไปเริงร่าอยู่กับธรรมชาติอันแสนสดใสสวยงาม เช่น หาดทรายร้อน จ.กระบี่, สปาโคลน น้ำแร่ร้อน จ.แม่ฮ่องสอน สปาเกลือ จ.สมุทรสงคราม กุ้งมังกรเจ็ดสี จ.ภูเก็ต บ่อน้ำร้อนรักษะวาริณ จ.ระนอง บ่อน้ำร้อนพรรั้ง จ.ระนอง

 

               Gentleman Collection : ไม่ว่าสาวโสดสาย Solo หรือ มีหนุ่มรู้โจร่วมโชว์ในทุกเส้นทาง ขอแนะนำเส้นทางท่องเที่ยวสุดแสนโรแมนติกของเมืองไทย อาทิ การชมความงามของดอกนางพญาเสือโคร่ง จ.เลย ทุ่งคอสมอส จ.นครราชสีมา ทุ่งดอกดุสิตา ผาแต้ม จ.อุบลราชธานี หรือ ทุ่งทานตะวัน ที่ จ.ลพบุรี เป็นต้น

 

ททท.ชู 3 คอลเลคชั่นท่องเที่ยวสุดพิเศษปลายปี

 

               นอกจากนั้นยังมีสถานที่ที่สายมูเตลูต้องห้ามพลาด กับกิจกรรมเพิ่มเสน่ห์เติมความมั่นใจ ในเส้นทางไหว้พระ ขอพร พร้อมอัพสกิลหญิงไทย เพิ่มเสน่ห์ปลายจวัก และการเวิร์คช้อปแสนสนุก

 

               สาวเหล่านี้พวกเธอเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการใช้จ่าย ชื่นชอบการมองหาประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อเติมเติมความสุขให้กับชีวิต โดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยว ที่สามารถเพิ่มพลังกายและใจให้กับชีวิต สาวๆ จึงนิยมออกเดินทางท่องเที่ยวเพื่อมองหาแรงบันดาลใจ โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ อีกแล้ว

 

ททท.ชู 3 คอลเลคชั่นท่องเที่ยวสุดพิเศษปลายปี

 

               ผู้หญิงยุคใหม่หัวใจไม่เคยหยุด เพราะเราไม่เคยหยุดสวย จึงอย่าหยุดที่จะออกไปโชว์ความสวย อย่าหยุดที่จะออกไปเปิดโลกใบใหม่ อย่าหยุดที่จะออกไปท้าทาย อย่าหยุดที่จะออกไปสดใสสร้างความอ่อนวัยดูเป็นเด็ก (อีกครั้ง)

 

ททท.ชู 3 คอลเลคชั่นท่องเที่ยวสุดพิเศษปลายปี

 

               อย่าหยุดที่จะออกไปตามฝัน อย่าหยุดที่จะออกไปเติมพลัง และ อย่าหยุดที่จะออกไปเจอความรัก เพราะผู้หญิงยืนหนึ่งเรื่องเที่ยว พร้อมหรือยังที่จะตะโกนให้โลกรู้ Lady Set Go! ผู้หญิงอยากเที่ยว...ต้องไป!

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ