ข่าว

ด่วน 15.30 น. ชมสดที่นี่ ลิ้งค์ ถ่ายทอดสด "ทีมชาติไทยU19" บู๊ เวียดนาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

15.30  น.    ได้เวลาแฟนบอลไทย  เกาะติด  "ทีมชาติไทยU19 " ดวลกับ "ทีมชาติเวียดนาม"  ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนรุ่นอายุไม่เกิน 19  ปี ชิงอันดับ 3 ลิงค์ชมสดที่นี่ พร้อมเปิดรายชื่อ 11 แข้ง"ช้างศึก" กับศึกแห่งศักดิ์ศรี กู้หน้า หลังเสียท่าแพ้ให้ทีมชาติลาว

ฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี  "ทีมชาติไทยU19"  มีโปรแกรมลงแข่งขันขัดสุดท้ายฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน  รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี หรือ  AFF U-19 Youth Championship   ที่ประเทศอินโดนีเซีย จัดการแข่งขันโดย  สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) โดย โปรแกรมการแข่งขันของ"ทีมชาติไทย" ในวันนี้  จะเป็นการแข่งขัน เพื่อชิงอันดับที่ 3  เวียดนาม พบ ทีมชาติไทย  แข่งขันในเวลา 15.30  น.  เนื่องจากการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้  ไม่มีการถ่ายทอดสดแพร่ภาพทางสถานีโทรทัศน์  การติดตามรับชมการแข่งขัน  จึงทำได้ผ่านทางอุปกรณ์คอมพิวเตอร์  หรือ  สมาร์ทโฟน  โดยชมสด ได้ที่ลิงค์ VIDO 

***** ลิ้งค์ สำรอง กดที่นี่ https://www.vidio.com/live/8237-mentari-tv 
ก่อนพบกันของคู่ชิงที่ 3  เวียดนาม พบ ทีมชาติไทย   คู่นี้พบกันมาแล้ว 1  ครั้ง ในรอบแบ่งกลุ่ม  โดย "ทีมชาติไทยU19"  อยู่ร่วมสายเดียวกับ ทีมชาติเวียดนาม  ทั้งนี้ในรอบแบ่งกลุ่ม  ทีมชาติเวียดนาม  จบผลงานในฐานะจ่าฝูง ส่วน " ทีมชาติไทย" จบที่อันดับ2  ของกลุ่ม   ซึ่งเวียดนาม เข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ทีมอันดับ 2  ของกลุ่ม B  ส่วน ทีมชาติไทย  อันดับที่ 2 ของกลุ่ม A ไปพบกับทีมชาติลาว ที่ทำผลงานเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม B    

 

ผลการแข่งขันที่ออกมา ทั้งเวียดนาม และทีมชาติไทย ลงเอย  โดย เวียดนาม แพ้ มาเลเซีย 3-0  ส่วน ไทย แพ้  สปป.ลาว 2-0   ทำให้ ทีมชาติเวียดนาม และ ทีมชาติไทย   ต้องกลับมาพบกันในรอบนี้  เพื่อชิงตำแหน่งอันดับ3  ในขณะที่การพบกันครั้งแรก   เวียดนาม เสมอ  ไทย    1-1   ในรอบแบ่งกลุ่ม ส่วนทีมชาติลาว พบ กับ ทีมชาติมาเลเซีย เพื่อชิงอันดับ 1  ซึ่งคู่ชองอันดับ 3  แข่ง 15.30   น. ส่วนคู่ชิงชนะเลิศ แข่งขัน 20.00  น. 

 

ทั้งนี้  การที่  ทีมชาติไทย เสมอ เวียดนาม 1-1 ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ส่งผลให้ทั้ง เวียดนาม, ไทย และ อินโดนีเซีย มี 11 คะแนนเท่ากัน แต่ทีมที่เข้ารอบคือ  เวียดนาม และทีมชาติไทย ส่วนอินโดนีเซีย    จากเฮดทูเฮดมินิลีก 3 ทีม  ไม่ผ่านเข้ารอบ  เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้อินโดนีเซียแสดงความไม่พอใจ  สมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย  ระบุว่า  ทั้งไทย กับ เวียดนาม  ต่างฝ่ายสมยอมกัน  เพื่อพากันเข้ารอบรองชนะเลิศ  

.

#lineup  11 ตัวจริง "ช้างศึกU19" พบกับ เวียดนาม ในรอบชิงอันดับ 3 ศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ ประเทศอินโดนีเซีย  

รายชื่อทีมชาติไทย

3. ธวัชชัย อินทร์ประโคน
4. ธีร์กวิน จันทร์ศรี (C)
6. สิทธา บุญหล้า
7. คคนะ คำยก
8. กษิดิศ กาฬสินธุ์
9. ภานุพงศ์ วงค์พิลา
12. ธนวัฒน์ ทรายเพชร
15. บุคฆอรี เหล็มดี
20. ชมพัฒน์ บุญเลิศ (GK)
21. สงครามสมุทร น้ำผึ้ง
22. พันธมิตร ประพันธ์

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ