ข่าว

"ลิเวอร์พูล" ประกาศ ต่อสัญญาระยะยาว" ฟาน ไดค์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลิเวอร์พูล" ทีมดัง ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประกาศจับ "เวอร์จิล ฟานไดค์" ขยายสัญญาเพิ่มถึงปี 2025

 

 

 

"เวอร์จิล ฟานไดค์" ปราการหลัง อัศวินสีส้ม "ทีมชาติเนเธอร์แลนด์" ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "ลิเวอร์พูล" ออกไปจนถึงปี 2025

 

"ลิเวอร์พูล" ประกาศ ต่อสัญญาระยะยาว" ฟาน ไดค์"

 

 

 

 

 

หงส์แดง "ลิเวอร์พูล" ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศผ่านเว็ปไซต์สโมสรอย่างเป็นทางการ จับ "เวอร์จิล ฟานไดค์" ขยายสัญญาเพิ่มจากเดิมที่จะหมดในปี 2023 ให้เป็นปี 2025 ให้อยู่ถิ่น "แอนฟิลด์" ต่อไป โดยเจ้าตัวกล่าวกลังจากเซ็นสัญญาเพิ่มว่า "มันน่าทึ่ง ในเรื่องของความภาคภูมิใจ ผมภูมิใจอย่างยิ่ง ภรรยา และลูก ๆ ของผมก็รู้สึกภูมิใจกับตัวผมเองมาก ๆ รวมทั้งเอเยนต์ของผมด้วยเช่นกัน  และยังกล่าวต่อว่า ตอนนี้้เรากำลังมองไปในอนาคตข้างหน้ากับทีมลิเวอร์พูล และ ผมมีความสุขและรู้สึกภูมิใจมาก ๆ "

 

โดย "เวอร์จิล ฟานไดค์" เซ็นเตอร์แบ็ค วัย 30 ปี "ทีมชาติเนเธอร์แลนด์" ย้ายมาร่วมทัพ หงส์แดง ตั้งแต่ปี 2018 คว้าแชมป์ รายการใหญ่กับ ทัพ ลิเวอร์พูล ทั้ง แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/2020 , แชมป์ยูฟ่าแชมป์เปียนส์ลีก 2018/2019 รวมถึง ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2019/2020 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ทั้งนี้ "ฟานไดค์" ถึงแม้จะลงสนามในเมื่อฤดูกาล 2020/2021 เพียง 5 นัด ในลีกจากอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้เข่าหน้า จนต้องใช้เวลาเข้าสู่การพักฟื้นนานถึง 9 เดือน แต่ถึงอย่างไร ตอนนี้  "เวอร์จิล ฟานไดค์" ก็สามารถกลับมาเป็นกำหลักให้กับทีมได้อย่างแน่นอน จากการเริ่มได้ลงเล่นใน การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรปรีซีซั่น ก่อนเปิดฤดูกาล "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

อย่างไรก็ตาม สโมสร "ลิเวอร์พูล" มีกำหนดลงลงเตะนัดเปิดฤดูกาลสำหรับ ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"  ที่ทีมจะทำการแข่งขันนัดเปิดฤดูกาลด้วยการบุกไปเยือนทีม  "นอริช ซิตี้" ในวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม เวลา 23.30 น.

 

"ลิเวอร์พูล" ประกาศ ต่อสัญญาระยะยาว" ฟาน ไดค์"

"ลิเวอร์พูล" ประกาศ ต่อสัญญาระยะยาว" ฟาน ไดค์"

 

 

 

ที่มา Twitter@LFC

CREDIT PHOTO : Twitter@LFC , Twitter@VirgilvDijk

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ