ข่าว

น่องเหล็กบีเอ็มเอ็กซ์เรซซิ่งเข้ายิมเรียกความฟิต-รอทดสอบสนามจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟ้า" ชุติกาญจน์ กิจวานิชเสถียร  และ "มิ้ง" วรัญญา แซ่แต้ 2 นักปั่นบีเอ็มเอ็กซ์เรซซิ่ง ในโตเกียว 2020 ใช้เวลากับการฝึกซ้อมผ่านฟิตเนส เพื่อรอโปรแกรมลงฝึกซ้อมสนามจริง วันอาทิตย์ที่25

 

 

หลังจากนักกีฬาจักรยานทีมชาติไทย  “ฟ้า” ชุติกาญจน์ กิจวานิชเสถียร  และ “มิ้ง” วรัญญา แซ่แต้ นักกีฬาสำรอง  ชนิดกีฬาจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์เรซซิ่ง และ อัถร ไชยมาโย ผู้ฝึกสอน เดินทางถึงประเทศญี่ปุ่น   ตั้งแต่วันที่  22 กรกฎาคม  เพื่อเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ “โตเกียว 2020”

 

ในการฝึกซ้อมประจำวันศุกร์ที่ 23  ชุติกาญจน์ และ  วรัญญา  ได้เข้าโรงยิมเล่นฟิตเนส เพื่อสร้างความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ เพิ่มพละกำลังในการออกสตาร์ท   ขณะที่ช่วงเย็น  เป็นการปั่นจักรยาน เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ

 

 ชุติกาญจน์  กิจวานิชเสถียร  นักกีฬาจักรยานบีเอ็มเอ็กซ์เรซซิ่ง  กล่าวว่า   ขณะนี้สภาพร่างกายสมบูรณ์  อาการบาดเจ็บที่นิ้วมือดีขึ้นตามลำดับ   ไม่เป็นอุปสรรคต่อการแข่งขันแต่อย่างใด  สำหรับการฝึกซ้อมในสนามแข่งขันจริง ทางเจ้าภาพจะเปิดให้นักกีฬาซ้อมได้ในวันที่ 25 กรกฎาคม  ช่วงนี้จะเน้นการเล่นฟิตเนสในยิม และการปั่นเบา ๆ ภายในหมู่บ้านนักกีฬา 

 

ด้านความเคลื่อนไหวของร้อยโทหญิง จุฑาธิป มณีพันธุ์ นักกีฬาจักรยานประเภทถนน  วันที่ 23 กรกฎาคม   จุฑาธิป  ออกกำลังกายด้วยการปั่นเบา รอบบริเวณที่พัก   ใช้เวลา 1 ชั่วโมง เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกาย หลังจากฝึกซ้อมหนักติดต่อกันมาหลายวัน

 

 

 

 

 

ทั้งนี้   ร้อยโทหญิงจุฑาธิป  จะลงแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 25   ในการแข่งขันประเภทถนน ระยะทาง 137 กิโลเมตร   เริ่มเวลา 11.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย  ส่วน ชุติกาญจน์ กิจวานิชเสถียร แข่งขันบีเอ็มเอ็กซ์เรซซิ่ง รอบแรก วันพฤหัสที่ 29 กรกฎาคม เริ่มเวลา 08.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย

 

 

น่องเหล็กบีเอ็มเอ็กซ์เรซซิ่งเข้ายิมเรียกความฟิต-รอทดสอบสนามจริง

 

 

น่องเหล็กบีเอ็มเอ็กซ์เรซซิ่งเข้ายิมเรียกความฟิต-รอทดสอบสนามจริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ