ข่าว

สิงห์เจ้าท่ารับพลาดเกมสวนกลับทำแพ้คิตฉี ขอแก้มือเกมต่อไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฮดโค้ช การท่าเรือ เอฟ.ซี ยอมรับความพ่ายแพ้ในเกมแรก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ ต่อทีมจากฮ่องกง เพราะพลาดในเกมโต้กลับ

สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนการท่าเรือ เอฟ.ซี.  เปิดเผยว่า ในการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ  ที่บุรีรัมย์ โดย การท่าเรือ เอฟ.ซี. (สิงห์เจ้าท่า)  แพ้ให้กับ คิตฉี เอสซี ทีมจากฮ่องกง 2-0   ความผิดพลาดในเกมนี้มาจาก  การป้องกันเกมโต้กลับ ของคู่แข่งไม่ได้ อีกทั้งหากการท่าเรือฯขึ้นนำได้ก่อน เกมน่าจะเปิดมากกว่านี้ อย่างไรก็ตามต้องลืมความผิดหวัง และเรียกความมั่นใจกลับมาให้ได้เร็วที่สุด เพื่อทำผลงานให้ได้ตามเป้าหมายอีกครั้ง ในเกมนัดถัดไป  

 

"ทีมยังมีจุดที่ต้องปรับปรุงอีกมาก ผมต้องขอโทษประธานสโมสรและแฟนบอล สำหรับผลการแข่งขันในวันนี้ เราผิดพลาดที่ป้องกันเกมสวนกลับของคู่แข่งไม่ได้ " เขา กล่าว

 

โปรแกรมนัดถัดไป การท่าเรือ เอฟ.ซี. จะพบกับ กว่างโจว เอฟ.ซี.  ทีมจากจีน ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เจ นัดที่ 2 วันที่ 27 มิถุนายน 2564 เวลา 17.00 น. โดยจะใช้ระบบการแข่งขันแบบปิด ที่บุรีรัมย์สเตเดี้ยม  จังหวัดบุรีรัมย์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ