ข่าว

ตาม 6 เซียน 'บะหมี่ ฐาปไพพรรณ' กับคำอำลาสุดซึ้ง "อย่าลืมคิดถึงกันบ้างนะคะ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตาม 6 เซียน บะหมี่ 'ฐาปไพพรรณ ไชยศรี' กับคำอำลาสุดซึ้ง "อย่าลืมคิดถึงกันบ้างนะคะ" สิ้นสุดเส้นทางทีมชาติหลังรับใช้ชาติมาอย่างยาวนานกว่า 11 ปี

บะหมี่ 'ฐาปไพพรรณ ไชยศรี' โพสต์ซึ้งอำลาทีมชาติ ภายหลังเสร็จศึก "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2021" ซึ่งทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยลงสนาม 15 นัด ชนะ 2 แพ้ 13 นัดมี 6 คะแนน จบการแข่งขันด้วยอันดับที่ 16 และทางสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ก็ได้ทำคลิปอำลาแฟนลูกยางทั่วโลกอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับ 6 เซียน ประกอบด้วย ปลื้มจิตร์ ถินขาว , วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ , อัมพร หญ้าผา ,  นุศรา ต้อมคำ , อรอุมา สิทธิรักษ์ และ มลิกา กันทอง 

 

 

ซึ่ง บะหมี่ 'ฐาปไพพรรณ ไชยศรี' ก็เป็นอีกหนึ่งขุมกำลังสำคัญของทีม "วอลเลย์บอล" ทีมชาติไทย ที่เติบโตมากับเหล่า 6 เซียน และรับใช้ชาติมาอย่างยาวนานถึง 11 ปี 

 

โดยข้อความสุดซึ้งส่งถึงแฟนวอลเลย์บอลทีมชาติไทยของ 'ฐาปไพพรรณ ไชยศรี' ได้กล่าวอำลาโดยบอกว่า "สิ้นสุดบนเส้นทางทีมชาติ ขอบคุณแฟนคลับที่คอยติดตามเชียร์ตลอดมาในระยะเวลา 11 ปี ขอบคุณสมาคมที่ยังรักและให้โอกาสให้กลับมาช่วยในยามที่เจอวิกฤติปัญหา 

 

ขอบคุณสามี ครอบครัวที่คอยสนับสนุน ขอบคุณที่ทำงานที่อนุญาตให้มาร่วมภารกิจช่วยชาติในครั้งนี้ด้วยนะคะ สุดท้ายอย่าลืมคิดถึงกันบ้างนะค๊า หลังจากนี้คงจะให้เวลากับครอบครัวเต็มที่ จะรีบมีเบบี๋เร็วๆ ให้ได้ชมกันน๊าา ลูกวอลเลย์เจอกันอีกทีหลังคลอดเลยนะค๊า คิดถึงกันบ้างนะคะ บ๊ายบาย"

 

อ่านข่าว : น้ำตาท่วมจอ ปิดตำนาน "6 เซียน" FIVB ให้เกียรติทำคลิปอำลาแฟนวอลเลย์บอลทั่วโลก

 

 
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ